Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nantong Zhiyun vs Wuhan Three Towns 18h35 ngày 26/07 (Cúp QG Trung Quốc 2023)

Thứ Ba 25/07/2023 22:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nantong Zhiyun vs Wuhan Three Towns thuộc Cúp quốc gia Trung Quốc: Nhận định bóng đá chi tiết, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá Nantong Zhiyun vs Wuhan Three Towns

Nantong Zhiyun vs Wuhan Three Towns
Nantong Zhiyun vs Wuhan Three Towns

Trước vòng 19 Chinese Super League, các đội bóng ở Trung Quốc sẽ bước vào thi đấu vòng đấu thứ 5 ở FA Cup. Trong số 16 đội góp mặt ở giai đoạn này thì Super League có 13 đại diện, 2 trong số đó là Nantong Zhiyun và Wuhan Three Towns sẽ phải loại nhau để tìm cái tên bước vào tứ kết.

Nantong Zhiyun là một trong những đội bóng mới thăng hạng lên CSL năm nay, sau khi vô địch China League One năm 2022. Hiện họ đang đối mặt với nguy cơ lớn phải rớt hạng khi đứng thứ 14 trong tổng số 16 đội, chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ 2 điểm. Tuy vậy, điểm tích cực là Nantong đã thi đấu khá tốt thời gian qua, giành 5 điểm sau 5 trận hòa liên tục, trong đó bao gồm cả những đối thủ mạnh như Tianjin Jinmen Tiger hay Shandong Taishan.

Trong khi đó, Wuhan Three Towns là một trong những đội bóng mạnh nhất của Trung Quốc hiện nay, với thành tích vô địch Chinese Super League năm ngoái và Super Cup mới đây. Tuy vậy, mùa giải này đội bóng thành phố Vũ Hán đã khởi đầu chậm chạp và bị bỏ lại trong cuộc đua vô địch. Hiện họ đang xếp thứ 7, kém đội đầu bảng tới 16 điểm.

Với tình hình hiện tại, ta thấy nhiều khả năng Nantong Zhiyun sẽ buông sân chơi FA Cup để tập trung vào việc đua trụ hạng. Trong khi đó, Wuhan Three Towns không còn cơ hội ở CSL nên sẽ cố gắng vô địch Cúp quốc gia để gỡ gạc thể diện. Với động lực lớn hơn, đội khách sẽ có chiến thắng.

  • Lựa chọn: Wuhan Three Towns -1 3/4

Tổng bàn thắng trận Nantong Zhiyun vs Wuhan Three Towns

Ở giải đấu này, đa phần các đội chỉ sử dụng đội hình dự bị nên các trận đấu có tỷ số cao là rất bình thường. Sẽ không có có nhiều ngạc nhiên khi trận đấu tới xuất hiện 3-4 bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 3 1/4 quả

Dự đoán kết quả

Nantong Zhiyun vs Wuhan Three Towns: 1 - 3

Thành tích đối đầu Nantong Zhiyun vs Wuhan Three Towns

Nhận định Nantong Zhiyun vs Wuhan Three Towns 18h35 ngày 2607 (Cúp QG Trung Quốc 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Nantong Zhiyun vs Wuhan Three Towns

Thành tích gần đây của Nantong Zhiyun vs Wuhan Three Towns

Nhận định Nantong Zhiyun vs Wuhan Three Towns 18h35 ngày 2607 (Cúp QG Trung Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Nantong Zhiyun
Nhận định Nantong Zhiyun vs Wuhan Three Towns 18h35 ngày 2607 (Cúp QG Trung Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Wuhan Three Towns

Đội hình dự kiến Nantong Zhiyun vs Wuhan Three Towns

  • Nantong Zhiyun: Li Huayang, Bressan, Wang Jie, Li Ngai-Hoi, Wei Lai, Zheng Haoqian, Wang Jiahao, Li Junju, Kamiran Halimurat, Gui Hong, Jiang Zilei
  • Wuhan Three Towns: Wu Fei, Wallace, Liu Yiming, Denny Wang Yi, Deng Hanwen, Zhang Xiaobin, He Chao, Yan Dinghao, Zhang Hui, Luo Jing, A. Yakubu

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X