Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nantong Zhiyun vs Chengdu Rongcheng 14h30 ngày 17/09 (VĐQG Trung Quốc 2023)

Thứ Bảy 16/09/2023 23:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nantong Zhiyun vs Chengdu Rongcheng thuộc giải VĐQG Trung Quốc hôm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả trận đấu, phân tích chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Nantong Zhiyun vs Chengdu Rongcheng

Nantong Zhiyun vs Chengdu Rongcheng
Nantong Zhiyun vs Chengdu Rongcheng

Nantong Zhiyun sẽ đón tiếp Chengdu Rongcheng trên sân nhà Rugao Olympic Sports Center Stadium vào Chủ nhật tuần này trong khuôn khổ vòng 25 giải bóng đá Trung Quốc. Đây là trận đấu đội chủ nhà rất cần điểm trong cuộc chiến trụ hạng.

Tân binh Nantong Zhiyun có ngân sách chuyển nhượng và trả lương thấp nhất Chinese Super League nên không có gì lạ khi đội bóng này đang chật vật ở nhóm cuối bảng. Sau 24 vòng đấu, họ có 3 chiến thắng, 10 trận hòa và 11 thất bại, đứng vị trí thứ 14, chỉ hơn nhóm xuống hạng đúng 1 điểm. Nhìn chung phong độ của Nam Thông thời gian qua là khá tốt, họ đã bất bại 8 trong 11 trận gần nhất, cầm hòa được những đối thủ mạnh như Zhejiang Professional, Shandong Taishan hay Tianjin Jinmen Tiger.

Trong khi đó, Chengdu Rongcheng từng có khoảng thời gian rất dài ngự trị ở top 3 bảng xếp hạng suốt gần 20 vòng đấu. Tuy nhiên, sau đó do lực lượng không đủ dày nên họ đã hụt hơi. 6 trận đấu gần nhất, đội bóng Thành Đô đã nhận đến 4 thất bại và chỉ giành được 1 chiến thắng, rơi xuống vị trí thứ 7.  

Như vậy, Nantong Zhiyun với lợi thế sân nhà cũng như quyết tâm cao trụ hạng có thể giành ít nhất 1 điểm, thậm chí 1 trận thắng trước một Chengdu Rongcheng đang sa sút.

  • Lựa chọn: Nantong Zhiyun +1/2

Tổng bàn thắng trận Nantong Zhiyun vs Chengdu Rongcheng

Gặp phải các đối thủ mạnh hơn, Nantong Zhiyun thường co mình phòng ngự để giành được ít nhất 1 trận hòa. Có thể nhận ra điều đó qua các kết quả của họ. 10 trận đấu gần nhất của đội bóng này thì có đến 6 trận kết thúc với tỷ số 1-1. Khả năng cao đây cũng là kết quả của trận đấu tới.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/4

Dự đoán kết quả

Nantong Zhiyun vs Chengdu Rongcheng: 1 - 1

Thành tích đối đầu Nantong Zhiyun vs Chengdu Rongcheng

Nhận định Nantong Zhiyun vs Chengdu Rongcheng 14h30 ngày 1709 VĐ Trung Quốc 2023 1
Thành tích đối đầu giữa Nantong Zhiyun vs Chengdu Rongcheng

Thành tích gần đây của Nantong Zhiyun vs Chengdu Rongcheng

Nhận định Nantong Zhiyun vs Chengdu Rongcheng 14h30 ngày 1709 VĐ Trung Quốc 2023 2
Thành tích gần đây của Nantong Zhiyun
Nhận định Nantong Zhiyun vs Chengdu Rongcheng 14h30 ngày 1709 VĐ Trung Quốc 2023 3
Thành tích gần đây của Chengdu Rongcheng

Đội hình dự kiến Nantong Zhiyun vs Chengdu Rongcheng

  • Nantong Zhiyun (4-1-4-1): Xue Qinghao, Yeljan Shinar, Wei Liu, Huan Liu, Lai Wei, Kang Cao, Ruan Yang, David Puclin, Lucas Morelatto, Romario Baldé, Rubilio Castillo
  • Chengdu Rongcheng (3-4-3): Jian Tao, Miao Tang, Yang Yiming, Ruibao Hu, Xin Tang, Chao Gan, Tim Chow, Min-woo Kim, Andrigo, Felipe Silva, Elkeson

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X