Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nantes vs Caen 02h00 ngày 19/01 (Ligue 1 2016/17)

Thứ Tư 18/01/2017 11:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nantes vs Caen lúc 02h00 ngày 19/01 (Đá bù vòng 17 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Phong độ ổn định nếu không muốn nói là ấn tượng trong thời gian gần đây khiến người hâm mộ phải có cái nhìn hoàn toàn khác về một đội bóng vốn không được đánh giá cao tại Ligue 1 mùa này – Nantes. Ở trận đấu bù vòng 17, khi đối thủ chỉ là một Caen đang “vật lộn” cùng cuộc chiến trụ hạng, Nantes được kì vọng rằng sẽ kiếm trọn 3 điểm tiếp theo ở trận này, qua đó hướng đến một vị trí ở khu vực giữa BXH.
Nhan dinh Nantes vs Caen 02h00 ngay 1901 (Ligue 1 201617) hinh anh
Nantes vs Caen

Sau thất bại khá đáng tiếc tại cúp Quốc gia Pháp với tỷ số 1-2 trước Nancy, tưởng chừng như Nantes sẽ sa sút tinh thần và đánh mất chuỗi trận toàn thắng của mình nhưng ngay lập tức đội chủ sân Louis Fonteneau đã chứng minh nhận định đó là sai lầm với chiến thắng đầy bất ngờ ngay trên sân của Toulouse tại vòng 20 Ligue 1.

Với phong độ quá ổn định đang thể hiện, rõ ràng Nantes có quyền tự tin trước cuộc tiếp đón đội áp chót Caen trên sân nhà ở trận đấu bù vòng 17, tuy nhiên nên nhớ rằng nếu đánh giá một cách công bằng thì đội chủ nhà cũng không quá vượt trội, vì thế họ vẫn cần đề cao sự thận trọng khi nhập cuộc ở trận này trước khi tính đến việc ghi bàn cũng như đem về một chiến thắng.

Trong khi đó, Caen dù bắt đầu cho thấy những kết quả đáng khen ngợi thời gian gần đây nhưng như vậy là chưa đủ để khiến các CĐV của họ cảm thấy yên tâm. Bất bại 3/5 trận gần nhất rõ ràng là một tín hiệu mừng với một đội bóng bị đánh giá thấp như Caen nhưng muốn trụ hạng thành công ở mùa này, họ cần phải làm tốt hơn thế.

Chạm trán Nantes ở trận đấu bù vòng 17, sẽ là 90 phút cực kì khó khăn với Caen bởi dù không phải một đội bóng quá mạnh nhưng phong độ lúc này của Nantes lại quá ấn tượng, trong khi đó, Caen lại có rất nhiều áp lực với cuộc chiến trụ hạng, do vậy mà bất lợi là điều mà đội khách sẽ gặp phải. Tuy nhiên, dù sao ở thời điểm hiện tại, họ cũng đang ở trong tình thế chẳng còn gì để mất nên ngoài việc thi đấu hết mình ra, Caen chẳng thể làm gì hơn bởi họ không có quyền toan tính với vị thế hiện tại.

NANTES THẮNG THEO CHÂU Á: Nantes thắng 6/7 trận gần nhất, thắng 6/7 trận sân nhà vừa qua. Trong khi đó, Caen thua 15/20 chuyến làm khách gần đây. Tin Nantes sẽ mang lại niềm vui chiến thắng cho NHM đêm nay.

LƯỚI RUNG HIỆP 1: 12/13 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội, 16/17 trận gần đây của Nantes và 5/6 trận vừa qua của Caen có ít nhất 1 bàn thắng trong hiệp 1. Ngoài ra, 8/9 trận sân nhà gần nhất của Nantes cũng có tối thiểu 1 lần lưới rung trong 45 phút đầu.

Nhận định: 3-1

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X