Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nakhon Pathom vs Uthai Thani 18h30 ngày 18/9 (VĐQG Thái Lan 2023/24)

Thứ Hai 18/09/2023 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nakhon Pathom vs Uthai Thani thuộc giải VĐQG Thái Lan hôm nay: nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá Nakhon Pathom vs Uthai Thani

Nakhon Pathom vs Uthai Thani
Nakhon Pathom vs Uthai Thani

Trận đấu giữa Nakhon Pathom và Uthai Thani sẽ diễn ra vào tối thứ hai tuần này thuộc khuôn khổ vòng 4 giải bóng đá Thái Lan 2023/24. Cả 2 đều là tân binh của giải đấu nhưng lại có phong độ đối lập.

Nakhon Pathom là đội bóng mới thăng hạng lên giải Thái Lan vào mùa giải này sau khi vô địch giải hạng nhì trước đó. Dù đang trong thời gian làm quen với môi trường cạnh tranh hơn nhưng họ đã thi đấu tốt ngoài mong đợi, giữ thành tích bất bại với 1 chiến thắng, 2 trận hòa sau 3 vòng, đáng chú ý nhất là trận hòa trước ứng cử viên vô địch Port.

Trong khi đó, Uthai Thani từng là đội bóng mạnh của Thái Lan trong quá khứ với 2 lần vô địch. Tuy vậy, khoảng thời gian gần đây thì họ thi đấu rất bất ổn, lên hàng xuống hạng thường xuyên. Khi vừa trở lại Thai League mùa này, đội bóng này đã không có khởi đầu tốt khi thua cả 3 trận. Tuy nhiên, cũng có thể thông cảm cho Uthai Thani khi những đối thủ mà họ gặp lại rất mạnh, đều là ứng cử viên vô địch như Bangkok United, Chiangrai United, BG Pathum.

Nakhon Pathom được đánh giá cao hơn nhờ lợi thế sân nhà và phong độ thi đấu ổn định. Tuy nhiên, Uthai Thani lại là đội có thành tích đối đầu tốt hơn, mùa giải năm ngoái họ hòa 0-0 trên sân nhà và thắng 3-0 ngay trên sân đối phương. Chính vì thế, ta có thể tạm đặt niềm tin vào đội khách.

  • Lựa chọn: Nakhon Pathom +0

Tổng bàn thắng trận Nakhon Pathom vs Uthai Thani

Gặp nhau liên tục ở 2 mùa giải ở giải hạng 2, có lẽ Nakhon Pathom vs Uthai Thani đã quá hiểu nhau. Chính vì thế, khả năng cao 2 đội sẽ tạo ra một thế trận chặt chẽ nhằm kiếm về điểm số quý giá khi gặp đối thủ không quá mạnh. Trận này khó có nhiều bàn thắng xuất hiện.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/4

Dự đoán kết quả

Nakhon Pathom vs Uthai Thani: 0 - 1

Thành tích đối đầu Nakhon Pathom vs Uthai Thani

Nhận định Nakhon Pathom vs Uthai Thani 18h30 ngày 1809 (VĐ Thái Lan 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Nakhon Pathom vs Uthai Thani

Thành tích gần đây của Nakhon Pathom vs Uthai Thani

Nhận định Nakhon Pathom vs Uthai Thani 18h30 ngày 1809 (VĐ Thái Lan 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Nakhon Pathom
Nhận định Nakhon Pathom vs Uthai Thani 18h30 ngày 1809 (VĐ Thái Lan 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Uthai Thani

Đội hình dự kiến Nakhon Pathom vs Uthai Thani

  • Nakhon Pathom: Wattanachai Sathongchan, Amiralee Sergini, Anukorn Sangram, Natthapat Kamonchit, Lesley Abboh, Chitpanya, Tisut, Alefolarin Durosimmi.
  • Uthai Thani: Boonkiat Wongsachaem, James Berresford, Brynner Enrique, Netiphong Saenmahung, Irafan Dolo, Jiron Ahmad, Wattana Plainum, Aung Thu, Ricardo Santos

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X