Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Mỹ vs Uzbekistan 4h30 ngày 10/9 (Giao hữu quốc tế 2023)

Thứ Bảy 09/09/2023 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mỹ vs Uzbekistan trận đấu giao hữu quốc tế: Nhận định chi tiết của chuyên gia, dự đoán tỷ số trận đấu, phân tích - thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Mỹ vs Uzbekistan

My vs Uzbekistan
Mỹ vs Uzbekistan

Xét về thực lực, Mỹ đương nhiên được đánh giá cao hơn so với Uzbekistan. Trình độ bóng đá của đất nước cờ hoa vượt trội so với đại diện đến từ Châu Á, họ sở hữu những ngôi sao đang thi đấu tại Châu Âu và tháng 7/2023, vị trí của Mỹ trên bảng xếp hạng FIFA là 11, trong khi đó Uzbekistan xếp ở vị trí thứ 74. Tóm lại, sẽ là không bất ngờ nếu Mỹ đánh bại Uzbekistan trong trận đấu rạng sáng mai.

Tuy nhiên, theo quan sát của giới chuyên môn, chưa hẳn đây đã là trận đấu dễ dàng đối với Mỹ. Về phong độ, họ đang phải đối mặt với nhiều vấn đề. Tại Gold Cup 2023, Mỹ bị loại ở vòng bán kết sau thất bại trước Panama trên chấm phạt đền. Trước đó, họ cũng để Canada cầm hòa 1-1 ở vòng tứ kết. Ngoài ra, HLV Berhalter cũng không triệu tập đội hình mạnh nhất cho trận đấu này.

Trong khi đó, Uzbekistan đang duy trì phong độ hết sức ổn định. Trận thua đáng tiếc trước Iran tại cúp vùng vịnh hồi tháng 6 vừa qua là trận thua duy nhất của họ trong 8 lần ra sân gần nhất. Ở các trận giao hữu, Uzbekistan cũng thi đấu rất ấn tượng khi bất bại 4 trận gần đây, trong đó họ cầm hòa Nga, đánh bại Bolivia và cả 4 trận, Uzbekistan đều mang đến niềm vui cho giới túc cầu.

  • Lựa chọn: Uzbekistan

Nhận định hiệp 1 Mỹ vs Uzbekistan

Liên tiếp 2 trận gần đây, Mỹ không thắng, thậm chí không ghi bàn trong hiệp 1. Ngược lại, Uzbekistan đang nhập cuộc cực tốt khi 6 trận vừa qua, họ không thua và có 4 chiến thắng trước giờ giải lao. Đó là những con số thống kê đủ mạnh để nhận định Uzbekistan sẽ có lợi thế trước khi hiệp đấu thứ nhất kết thúc.

  • Lựa chọn: Uzbekistan hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Mỹ vs Uzbekistan

Chỉ 2/8 trận gần đây của Uzbekistan có tổng số bàn thắng lớn hơn 2. Tính riêng ở các trận giao hữu, toàn bộ 5 trận vừa qua của đại diện Châu Á kết thúc với nhiều nhất 2 bàn. Về phía Mỹ, liên tiếp 2 trận gần nhất của họ cũng khép lại với nhiều nhất 2 lần lưới rung. Rất có thể trận đấu này cũng có kịch bản tương tự.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Mỹ vs Uzbekistan: 1-0

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây

Nhận định Mỹ vs Uzbekistan 4h30 ngày 109 Giao hữu quốc tế 2023 1
Thành tích gần đây của Mỹ
Nhận định Mỹ vs Uzbekistan 4h30 ngày 109 Giao hữu quốc tế 2023 2
Thành tích gần đây của Uzbekistan

Đội hình dự kiến

  • Mỹ: Turner; Reynolds, Miazga, Jalen Neal, Jermaine Jones; Gressel, James Sands, Mihailovic; Cowell, Ferreira, Zendejas
  • Uzbekistan: Nazarov, Mirsaidov, Tursunov, Hamraliev, Erkinov, Khoshimov, Jaloliddinov, Abdumajidov, Kholmatov, Norchaev, Buriev.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X