Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Mỹ vs Đức (02h00 ngày 15/10): Nagelsmann khởi đầu thuận lợi?

Thứ Bảy 14/10/2023 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Triều đại Julian Nagelsmann ở đội tuyển Đức sẽ bắt đầu với trận giao hữu gặp Mỹ. Die Mannschaft đang có được sự tự tin trở lại khi thắng Pháp ngay sau lệnh sa thải Hansi Flick.

Nhận định trận đấu Mỹ vs Đức

Sau thành công tột đỉnh cùng Bayern Munich, HLV Hansi Flick không đạt được những đỉnh cao tương tự ở đội tuyển Đức. Sau khi rời khỏi World Cup 2022 một cách bẽ bàng, Đức nối dài chuỗi ngày tệ hại với những trận đấu thiếu sức sống trong suốt thời gian qua.

Nhận định Mỹ vs Đức (02h00 ngày 1510) Nagelsmann khởi đầu thuận lợi 1
Đức có chiến thắng giải tỏa trước Pháp ngay sau khi sa thải Hansi Flick

Ngoài trận hòa 3-3 trước Ukraine, Đức đã thua khi đối đầu với Bỉ, Ba Lan, Colombia và Nhật Bản. Thất bại 1-4 trước Nhật vào tháng 9 là giọt nước tràn ly khiến cho HLV Hansi Flick không thể giữ được chiếc ghế của mình.

Huyền thoại Rudi Voller giữ chức tạm quyền và dẫn dắt đội ở trận giao hữu với Pháp tại Signal Iduna Park. Sau vụ sa thải Flick, các cầu thủ Đức như bừng tỉnh và giành chiến thắng 2-1 trước đương kim Á quân thế giới nhờ những pha lập công của Thomas Muller và Leroy Sane.

Sự tự tin của Đức đã trở lại và bây giờ họ đang vô cùng háo hức trước triều đại mới của Julian Nagelsmann. Cựu HLV của Bayern sẽ có 2 trận giao hữu với Mỹ và Mexico ở đợt tập trung tháng 10 này. Đây là những đối thủ nhẹ ký hơn và phù hợp với nhu cầu tìm kiếm những kết quả tốt để xây dựng sự tự tin của các cầu thủ đội tuyển Đức.

Ở loạt trận quốc tế lần này, HLV Nagelsmann không có sự phục vụ của một số ngôi sao quan trọng như Serge Gnabry, Manuel Neuer, Matthias Ginter và Benjamin Henrichs. Những cầu thủ kinh nghiệm như Timo Werner, Nico Schlotterbeck hay Emre Can cũng bị bỏ qua. Thay vào đó, Nagelsmann lựa chọn 4 cầu thủ chưa từng khoác áo đội tuyển Đức là Kevin Behrens, Oliver Baumann, Robert Andrich và Chris Fuhrich.

Nagelsmann đã thử nghiệm hệ thống 4-2-2-2 trong những buổi tập gần nhất và có thể sử dụng sơ đồ này ở trận đấu đầu tiên dẫn dắt Đức.

Nhận định Mỹ vs Đức (02h00 ngày 1510) Nagelsmann khởi đầu thuận lợi 2
Mỹ đang có phong độ tốt trong thời gian gần đây

Ở bên kia chiến tuyến, Mỹ cũng đón chào sự trở lại của HLV Gregg Berhalter sau vài tháng xử lý vấn đề bên ngoài sân cỏ. Trong giai đoạn Berhalter vắng mặt, Callaghan đã đem về chức vô địch CONCACAF Nations League cho Mỹ. Dù thế, Mỹ đã thất bại trong việc bảo vệ ngôi vương ở Gold Cup khi ngã ngựa trước Panama tại bán kết.

Hai trận đấu với Uzbekistan và Oman ở đợt tập trung tháng 9 đã giúp HLV Berhalter bắt nhịp lại được với đội tuyển. Mỹ ghi được 7 bàn thắng trong 2 trận mà không để thủng lưới. Những đối thủ của Mỹ trong tháng 10 này là Đức và Ghana rõ ràng mang đến thử thách lớn hơn.

Mỹ đang có phong độ tốt trên mặt trận tấn công khi đã ghi được bàn trong 12 trận liên tiếp. Tiền đạo Christian Pulisic lấy lại được phong độ tốt nhất kể từ sau khi chuyển đến AC Milan. Folarin Balogun cũng đang vươn lên trở thành một trong những tiền đạo hàng đầu châu Âu.

Trong khi đó, Đức đã trải qua 6 trận liên tiếp không giữ sạch lưới. Có thể tin rằng Đức sẽ gặp phải nhiều vất vả trước Mỹ, nhưng chất lượng đội hình của “xe tăng” vẫn đủ giúp họ vượt qua thử thách ở xứ sở cờ hoa.

Nhận định đặc biệt Mỹ vs Đức

Đức chiến thắng: Đức được đánh giá cao về khả năng chiến thắng ở trận đối đầu với Mỹ. Đức có thành tích đối đầu rất tốt với Mỹ và là đội mở tỉ số ở 4/5 trận đối đầu gần đây. Đức cũng ghi được bàn vào lưới Mỹ trong 5 trận đối đầu gần nhất. Với việc sự tự tin đã trở lại, Đức đủ khả năng để giành chiến thắng dù phải làm khách tại Connecticut.

Nhiều hơn 2,5 bàn thắng: Cả Mỹ và Đức đều đang sở hữu phong độ ghi bàn tốt ở thời điểm hiện tại. Hàng thủ của Đức lại không thể hiện được sự chắc chắn trong thời gian gần đây. Chính vì thế, việc trận đấu vượt qua mốc 2,5 bàn là điều dễ dàng.

Dự đoán kết quả Mỹ vs Đức: 1-2

Thông tin xung quanh trận Mỹ vs Đức

My vs duc
Nhận định Mỹ vs Đức
  • Mỹ: Malik Tillman chấn thương và đã rút khỏi đội tuyển. Mỹ cũng vắng nhiều cầu thủ quan trọng như Antonee Robinson, Tyler Adams và Zack Steffen. Giovanni Reyna cũng chưa có thể lực tốt nhất.
  • Đức: Serge Gnabry, Manuel Neuer, Matthias Ginter và Benjamin Henrichs đều chấn thương. Timo Werner, Nico Schlotterbeck và Emre Can không được triệu tập.

- Mỹ thắng 2 và thua 3 trong 5 trận gần nhất đối đầu với Đức.

- Mỹ không giữ sạch lưới trong 5 trận gần nhất đối đầu với Đức.

- Đức mở tỉ số ở 4/5 trận đối đầu gần đây.

- Mỹ không thủng lưới trong 3 trận gần nhất.

- Đức không giữ sạch lưới trong 6 trận gần nhất.

- 8 trận gần nhất của Mỹ và 9/10 trận gần nhất của Đức có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- 6/7 trận gần nhất của Mỹ và 4/5 trận gần nhất của Đức có ít hơn 10,5 phạt góc.

Phong độ và thành tích đối đầu Mỹ vs Đức

 

Đội hình dự kiến

Mỹ (4-3-3): Turner; Dest, Robinson, Richards, Lund; McKennie, Musah, Aaronson; Weah, Balogun, Pulisic

Đức (4-2-2-2): Ter Stegen; Thiaw, Sule, Rudiger, Raum; Andrich, Gundogan; Sane, Musiala; Fullkrug, Muller

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X