Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Morocco vs Bờ Biển Ngà 02h00 ngày 25/01 (Bảng C CAN 2017)

Thứ Ba 24/01/2017 11:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Morocco vs Bờ Biển Ngà lúc 02h00 ngày 25/01 (Bảng C CAN 2017): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Morocco vs Bo Bien Nga 02h00 ngay 2501 (Bang C CAN 2017) hinh anh
Morocco vs Bờ Biển Ngà

Lượt đấu cuối tại bảng C Can 2017 đang hứa hẹn những diễn biến khó lường khi mà cơ hội đi tiếp vẫn đang chia đều cho cả 4 đội Congo, Morocco, Bở Biển Ngà và Togo. Với Morocco đội bóng này đang phần nào chiếm thế chủ động. Sau thất bại trong trận ra quân trước Congo DR, các học trò của HLV Renard có sự trở lại đầy mạnh mẽ để hạ gục Togo 3-1 tại lượt trận thứ 2.

Đội hình Morocco bây giờ là sự kết hợp nhịp nhàng giữa kinh nghiệm và sức trẻ. Đáng tiếc đội bóng này lại thiếu đi 1 ngôi sao lớn thực sự như Mahrez của Algeria hay Sadio Mane của Senegal mà điều đó thực sự cần thiết trong những trận cầu quan trọng. Bởi nếu muốn đi tiếp ít nhất Morocco cần 1 kết quả hòa trước Bờ Biển Ngà. HLV hiện tại của Morocco là Herve Renard từng có thời gian dẫn dắt Bờ Biển Ngà, nên sẽ có sự am hiểu nhất định về “Những chú voi”.

Phía bên kia chiến tuyến, Bở Biển Ngà vẫn chưa thua nhưng cũng không thắng sau 2 lượt trận đã qua của vòng bảng. Hai trận hòa khiến đội bóng này đang có phần bất lợi ở lượt đấu cuối. Thầy trò HLV Dussuyer cần phải giành trọn vẹn 3 điểm nếu không muốn dừng chân quá sớm. Phần hồn trong cách chơi bóng của đội bóng này vẫn chưa được thể hiện sắc nét.

Tuy nhiên với những Zaha, Bony, Kalou… Bờ Biển Ngà hoàn toàn có thể làm nên mọi chuyện nếu họ trở lại đúng hình ảnh của những chú voi điên Châu Phi. Lạnh, nhanh, và gọn tất cả những gì làm nên thương hiệu của bóng đá Bờ Biển Ngà cần được phát huy đúng thời điểm. Thay vì chờ đối phương tạo cơ hội thì trước tiên các học trò của Dussuyer cần mở ra cơ hội cho chính mình trước đã.

Hai đội đã có tổng cộng 6 lần đối đầu nhau và Bờ Biển Ngà vẫn đang bất bại với thành tích 3 thắng, 3 hòa. Do vậy, nhiều yếu tố chỉ ra rằng Bờ Biển Ngà sẽ giành chiến thắng trước Morocco ở trận sắp tới.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:
Morocco: Munir, Costa, Benatia, Mendyl, El Ahmadi, Boussoufa, Dirar, El Kaddouri, Fajr, Saiss, Bouhaddouz.
Bờ Biển Ngà: Gbohouo, Traoré, Aurier, Kanon, Bailly, Die, Gradel, Zaha, Doukouré, Kessié, Bony.

Nhận định: 1-2

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X