Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Moreirense vs Casa Pia 3h15 ngày 9/1 (VĐQG Bồ Đào Nha 2023/24)

Thứ Hai 08/01/2024 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Moreirense vs Casa Pia thuộc giải VĐQG Bồ Đào Nha đêm nay: Nhận định bóng đá, thông tin dự đoán kết quả, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Moreirense vs Casa Pia

Moreirense vs Casa Pia
Moreirense vs Casa Pia

Moreirense và Casa Pia sẽ gặp nhau ở trận mở hàng năm 2024 và đây cũng là lần đầu lịch sử 2 đội gặp nhau ở một giải đấu chính thức. Trên BXH giải VĐQG Bồ Đào Nha, Moreirense đứng thứ 6, kém 2 cái tên trong Top 4-5 Guimaraes và Braga lần lượt là 3-6 điểm. Tuy nhiên, họ đang có được khoảng cách hơn 5 điểm so với đối thủ bám đuổi gần nhất (Farense).

Phong độ gần đây của Moreirense là khá ấn tượng, bất bại 8 trận liên tiếp trên mọi đấu trường. Tại sào huyệt của mình, đội bóng này cũng từ hòa đến thắng liền 6 trận kể từ cuối tháng Chín (5 nếu chỉ tính giải VĐQG). Đó là những nền tảng tích cực giúp Moreirense tự tin bước vào trận đấu với Casa Pia, đội đã thua 2 trong 3 vòng đấu gần nhất.

Với Casa Pia, vị trí thứ 13 (trong 18 đội) ở BXH hiện tại là thành tích chấp nhận được đối với 1 CLB đặt mục tiêu trụ hạng. Tuy nhiên phong độ sa sút trong giai đoạn cuối năm ngoái (chỉ giành 6 điểm/6 trận VĐQG) là một tín hiệu xấu cho đội bóng này. Ở trận giao hữu tiền mùa giải, Casa Pia đã hạ Moreirense 1-0 nhưng khả năng cao kết quả này sẽ đảo ngược ở trận chiến đêm nay.

  • Lựa chọn: Moreirense

Nhận định hiệp 1 Moreirense vs Casa Pia

Moreirense bất bại hiệp 1 tất cả 7 vòng đấu sân nhà mùa này. Tính mọi đấu trường, Moreirense ấy cũng từ hòa đến thắng trước giờ nghỉ giải lao 7/8 trận liên tiếp. Trong khi đó, Casa Pia đã tịt ngòi 45 phút đầu 5/6 trận sân khách mới nhất. Chủ nhà nửa đầu trận là lựa chọn đáng tin cậy hơn!

  • Lựa chọn: Moreirense hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Moreirense vs Casa Pia

Trước màn hủy diệt Portimonense 5-2 ở trận sân nhà gần nhất thì 6/7 trận sở hữu địa lợi trơcs đó Moreirense không “nổ” hơn 1 bàn mỗi 90 phút. Về phía Casa Pia, 8/10 trận sân khách gần đây CLB này hoặc tịt ngòi hoặc ghi tối đa 1 pha lập công. Cuộc đụng độ duy nhất giữa 2 đội, giao hữu Hè 2023, cũng chỉ có 1 tình huống lưới rung. Đừng chờ mưa gôn!

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Moreirense vs Casa Pia: 2-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Moreirense vs Casa Pia 3h15 ngày 91 (VĐQG Bồ Đào Nha) 1
Thành tích đối đầu giữa Moreirense vs Casa Pia

Thành tích gần đây

Nhận định Moreirense vs Casa Pia 3h15 ngày 91 (VĐQG Bồ Đào Nha) 2
Thành tích gần đây của Moreirense
Nhận định Moreirense vs Casa Pia 3h15 ngày 91 (VĐQG Bồ Đào Nha) 3
Thành tích gần đây của Casa Pia

Đội hình dự kiến

  • Moreirense: Kewin; Pinto, Maracas, Marcelo, Pedro Amador; Ofori, Goncalo Franco; Kodisang, Alanzinho, Madson; Andre Luis
  • Casa Pia: Ricardo Batista; Larrazabal, Joao Nunes, Zolotic, Lelo; Tiago Dias, Neto, Mukendi, Soma; Clayton, Cardoso

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X