Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Montpellier vs Metz 21h00 ngày 18/2 (VĐQG Pháp 2023/24)

Thứ Bảy 17/02/2024 22:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Montpellier vs Metz thuộc giải VĐQG Pháp hôm nay: Nhận định bóng đá, thống kê chi tiết về trận đấu, dự đoán kết quả, phân tích tỷ số.

Nhận định bóng đá Montpellier vs Metz

Montpellier vs Metz
Montpellier vs Metz

Montpellier đã thua 3 trận liên tiếp (trên mọi đấu trường) trong khi Metz không thắng trong 8 vòng đấu gần nhất tại giải VĐQG Pháp. Đó là “hành trang” của 2 CLB trước khi bước vào trận chiến có thể tạo ra tác động lớn tới cuộc đua trụ hạng ở vòng 22 Ligue 1 tối mai.

Kể từ đầu năm 2024, 2 chiến thắng hiếm hoi của Montpellier đều thuộc Coupe de France trước các đối thủ hạng dưới Amiens và Feignies. Tuy nhiên, thất bại 1-4 trước Lille đã đặt dấu chấm hết cho những mơ mộng của Montpellier ở đấu trường Cúp QG.

Xét riêng Ligue 1, đoàn quân của Der Zakarian chỉ có 1 chiến thắng trong 12 vòng đấu. Lần gần nhất Montpellier thắng sân nhà là từ cuối tháng Mười năm ngoái, 3-0 trước Toulouse. Kể từ đó CLB này đã trải qua 8 trận liền hoặc hòa hoặc bại tại Stade de la Mosson.

Trong khi Montpellier là đội có thành tích sân nhà tệ nhất thì 11 trong tổng số 17 điểm của Metz mùa này là từ các chuyến làm khách. Metz bị đánh giá thấp hơn ở 90 phút đấu tối mai nhưng cần biết rằng, họ không thua trong cả 5 trận gần nhất đá tại sào huyệt Montpellier.

  • Lựa chọn: Metz

Nhận định hiệp 1 Montpellier vs Metz

Montpellier không thể ghi bàn trước giờ nghỉ ở 6 trận đấu gần nhất tại 2 giải quốc nội. 6/8 trận sân nhà vừa qua đội bóng này cũng “tịt ngòi” hiệp 1. Về phía Metz, 0-0 là tỉ số hiệp 1 ở 3 trận liên tiếp vừa qua của thầy trò László Bölöni. Kịch bản dễ xảy ra nhất ở nửa đầu trận chiến này, vì thế, sẽ là hòa không bàn thắng.

  • Lựa chọn: KHÔNG có bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Montpellier vs Metz

7/10 cuộc đụng độ gần đây giữa 2 CLB tổng bàn chung cuộc không vượt quá 2. Một dữ kiện quan trọng khác chỉ ra rằng, 7/8 trận sân nhà mới nhất Montpellier hoặc tịt ngòi hoặc không ghi hơn 1 bàn mỗi 90 phút. Với Metz, họ cũng chỉ “nổ” tối đa 1 pha lập công ở 7/8 chuyến hành quân xa vừa qua. Cặp đấu này, tin rằng, không thể nhiều hơn 2 tình huống lưới rung!

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Montpellier vs Metz: 1-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Montpellier vs Metz 21h00 ngày 182 (VĐQG Pháp) 1
Thành tích đối đầu giữa Montpellier vs Metz

Thành tích gần đây Montpellier vs Metz

Nhận định Montpellier vs Metz 21h00 ngày 182 (VĐQG Pháp) 2
Thành tích gần đây của đội Montpellier
Nhận định Montpellier vs Metz 21h00 ngày 182 (VĐQG Pháp) 3
Thành tích gần đây của đội Metz

Đội hình dự kiến:

  • Montpellier: Lecomte; Sagnan, Kouyate, Omeragic; Tchato, Ferri, Savanier, Chotard, Sylla; Nordin, Adams
  • Metz: Oukidja; Van Den Kerkhof, Herelle, Sane, Traore, Udol; Jacques, Nduquidi; Camara; Lamkel Ze, Mikautadze

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X