Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Montpellier vs Lille 19h00 ngày 28/1 (VĐQG Pháp 2023/24)

Thứ Bảy 27/01/2024 22:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Montpellier vs Lille thuộc giải VĐQG Pháp hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Montpellier vs Lille

Montpellier vs Lille
Montpellier vs Lille

Kể từ khi trở lại thi đấu sau kỳ nghỉ đông hai tuần, Montpellier đã giành chiến thắng trong các trận đấu ở Coupe de France trước Amiens và Feignies Aulnoye để tiến vào vòng 16 đội. Tuy nhiên, “La Pallaide” lại không thể hiện tốt ở Ligue 1 khi thua 0-2 trên sân trước Brest.

Sau khi cán đích ở vị trí thứ 12 mùa trước, đoàn quân của Michel Der Zakarian đang ở vị trí tương tự sau 18 trận của mùa bóng hiện tại, hơn đội xếp thứ 16 (Lyon) 2 điểm và kém Top 6 Reims 11 điểm. Rõ ràng, Montpellier gần với nhóm xuống hạng hơn là cạnh tranh suất dự cúp châu Âu.

Một trong những vấn đề lớn nhất của Montpellier mùa này, đó là họ không có hiệu suất tốt sân nhà. 9 trận tại sào huyệt của mình, Montpellier chỉ thắng 1, hòa 6 và thua 2. Hiệu suất “ăn” 1 điểm/trận chính là lý do giải thích tại sao CLB này không thể bứt phá trên BXH.

Vòng 19, Montpellier đá sân  nhà và bài test dành cho họ là Lille - đội đang thể hiện phong độ xuất sắc trong những ngày đầu năm 2024. Cụ thể, Lille đã thắng 3 trận liên tiếp trên mọi đấu trường, với tổng hiệu số bàn là… 16-0. Lille đang sở hữu chuỗi 5 trận toàn thắng trước Montpellier và khách khả năng cao sẽ nối dài con số đó sau tối mai.

  • Lựa chọn: Lille

Nhận định hiệp 1 Montpellier vs Lille

Lille đã bất bại 45 phút đầu trong 14 trận đấu liên tiếp. Riêng 3 trận gần nhất Lille toàn thắng hiệp 1 với hiệu số bàn tổng là 9-0. Về phía Montpellier, CLB này chỉ thắng trước giờ nghỉ 2 trong 9 vòng đấu kể từ đầu mùa. Lượt đi Lille hạ Montpellier 1-0 hiệp 1 và kịch bản tương tự rất có thể sẽ lặp lại ở trận đấu này.

  • Lựa chọn: Lille hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Montpellier vs Lille

6 vòng đấu Ligue 1 mới đây của Montpellier, tổng bàn chung cuộc đều từ 2 trở xuống. CLB này dù vậy cũng không thủng lưới quá 1 bàn ở 6/7 trận sân nhà gần nhất tại giải VĐQG. Với Lille, 9/10 chuyến làm khách liên tiếp của thầy trò HLV Paulo Fonseca là không vượt mốc 2 bàn mỗi 90 phút. Trận chiến ít bàn!

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Montpellier vs Lille: 0-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Montpellier vs Lille 19h00 ngày 281 (VĐQG Pháp) 1
Thành tích đối đầu giữa Montpellier vs Lille

Thành tích gần đây Montpellier vs Lille

Nhận định Montpellier vs Lille 19h00 ngày 281 (VĐQG Pháp) 2
Thành tích gần đây của đội Montpellier
Nhận định Montpellier vs Lille 19h00 ngày 281 (VĐQG Pháp) 3
Thành tích gần đây của đội Lille

Đội hình dự kiến:

  • Montpellier: Lecomte; Hefti, Omeragic, Jullien, Esteve, Gueguin; Yeboah, Chotard, Savanier; Fayad, Adams
  • Lille: Chevalier; Santos, Yoro, Ribiero, Ismaily; Andre, Gomes; Zhegrova, Yazici, Gudmundsson; David

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X