Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Monterrey vs Tigres 10h10 ngày 14/4 (VĐQG Mexico 2023/24)

Thứ Bảy 13/04/2024 14:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán kết quả Monterrey vs Tigres thuộc giải VĐQG Mexico hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Monterrey vs Tigres

Monterrey vs Tigres
Monterrey vs Tigres

Trong số 4 CLB Mexico dự vòng tứ kết Concacaf Champions Cup năm nay, chỉ duy nhất Tigres bị loại. Trong khi CF America hủt diệt New England Revolution với tổng tỉ số 9-2, Pachuca thắng đậm Herediano 7-1 sau 2 lượt trận còn Monterrey xuất sắc vượt qua Inter Miami của Lionel Messi thì Tigres thua ở loạt đấu súng luân lưu 11m trước Columbus Crew sau khi hòa 2 lượt đi-về với tỉ số 2-2.

Đó cũng là trận thứ 3 liên tiếp Tigres không thể giành chiến thắng, phong độ sa sút rõ ràng so với chuỗi toàn thắng (3 trận) từ giữa đến cuối tháng Ba. Tại giải VĐQG Mexico, Tigres hiện đứng thứ 7 BXH Clausura với 24 điểm. Khoảng cách giữa họ và Top 4 (có suất vào thẳng vòng chung kết tranh chức vô địch) đang là 2 điểm. Vòng 15 sáng mai, Tigres phải thi đấu sân khách và bài test dành cho họ là Top 3 Monterrey.

Kết quả Champions Cup giữa tuần khác nhau, nên tâm thế 2 đội khi bước vào trận đấu này có sự khác biệt lớn. Tinh thần Monterrey đang lên cao vợi khi hạ đối mạnh Inter Miami và đó cũng là thắng lợi sân nhà thứ 4 trong 5 trận gần nhất của thầy trò HLV Fernando Ortiz. Tính tất cả các đấu trường, Monterrey đã "thắng" 7/9 trận gần nhất tại sào huyệt của mình và họ sẽ biến Tigres thành nạn nhân tiếp theo.

  • Lựa chọn: Monterrey

Nhận định hiệp 1 Monterrey vs Tigres

15, đó là chuỗi trận sân nhà từ hòa tới thắng hiệp 1 của Monterrey. Tại sào huyệt của mình, Monterrey cũng có thành tích bất bại và sạch lưới 45 phút đầu ở 7/8 trận gần nhất tiếp Tigres. Với Tigres, “Những chú hổ” đã trải qua 4 trận liền bất khả thắng trước giờ nghỉ. Chủ nhà nửa-đầu-trận là lựa chọn đương nhiên ở cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Monterrey hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Monterrey vs Tigres

5 trận mới đây tại giải VĐQG Mexico của Tigres, tổng cộng có 20 bàn thắng được ghi. 6/7 trận vừa qua của Monterrey, tính mọi đấu trường, tổng lưới rung chung cuộc cũng chạm hoặc vượt mốc 3. Trên sân nhà, đội bóng của HLV Fernando Ortiz ghi +2 pha lập công mỗi 90 phút ở 4/5 trận gần nhất. Cặp đấu này chắc chắn tưng bừng bàn thắng.

  • Lựa chọn: Trên 3 bàn

Dự đoán kết quả

Monterrey vs Tigres: 3-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Monterrey vs Tigres 10h10 ngày 144 VĐQG Mexico 1
Thành tích đối đầu giữa Monterrey vs Tigres

Thành tích gần đây

Nhận định Monterrey vs Tigres 10h10 ngày 144 VĐQG Mexico 2
Thành tích gần đây của Monterrey
Nhận định Monterrey vs Tigres 10h10 ngày 144 VĐQG Mexico 3
Thành tích gần đây của Tigres

Đội hình dự kiến

  • Monterrey: Andrada, Zamora, Guzman, Moreno, Herrera, Garcia, Lopez, Madrazo, Meza, Soto, Berterame
  • Tigres: Guzman, Rosales, Samir, Angulo, Purata, Carioca, Gorriaran, Vigon, Brunetta, Ibanez, Gignac

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X