Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Monterrey vs Mazatlan 8h00 ngày 11/3 (VĐQG Mexico 2024)

Chủ Nhật 10/03/2024 13:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Monterrey vs Mazatlan thuộc giải VĐQG Mexico hôm nay: Nhận định bóng đá,chuyên gia phân tích kết quả, thông tin dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Monterrey vs Mazatlan

Monterrey vs Mazatlan
Monterrey vs Mazatlan

Thi đấu ở đấu trường quốc nội hay châu lục, Monterrey đều cho thấy sự xuất sắc. Có thể nói đây là thời điểm các học trò HLV Fernando Ortiz đang có điểm rơi phong độ lý tưởng khi họ vừa có chiến thắng tối thiểu trên sân khách trước Cincinnati qua đó có lợi thế cực lớn trước trận lượt về vòng 1/8 Concacaf Champions Cup. Tại giải VĐQG, chiến thắng áp đảo 3-0 trước đối thủ mạnh U.N.A.M. Pumas cuối tuần qua cũng là lời khẳng định đanh thép cho tham vọng vô địch chặng Clausura.

Đi qua 10 vòng đấu, Monterrey đang là đội duy nhất chưa bị đánh bại. Với 6 chiến thắng cùng 4 trận hòa, ngôi đầu BXH là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực của đội chủ sân BBVA Bancomer. Tính rộng hơn, đoàn quân của ông Ortiz bất bại ở 16 trận gần nhất (1 giao hữu) với 10 chiến thắng. Kể từ trận thua trước Club America hồi cuối tháng 10 năm ngoái, Monterrey bất bại ở 10 trận sân nhà gần nhất (thắng 7).

Phía đối diện, Mazatlan cũng vừa có một vòng đấu thành công khi giữ lại 3 điểm trên sân nhà trước Necaxa (thắng 2-1). Tuy nhiên đó là chiến thắng thiếu thuyết phục khi thầy trò HLV Ismael Rescalvo được chơi hơn người từ phút 39 và thoát thua trên chấm 11m ở những phút bù giờ của hiệp 1.

Cần biết rằng đó mới là trận thắng thứ 2 sau 10 lần ra sân ở giai đoạn Clausura của Mazatlan và đội bóng này đang đứng thứ 14 trên BXH. Sau 5 chuyến hành quân, đoàn quân của ông Rescalvo chỉ có duy nhất 1 điểm. Rộng hơn, ở 7 trận sân khách tại giải VĐQG, Mazatlan có 6 lần ra về tay trắng.

Thống kê đối đầu cũng nói lên sự vượt trội hoàn toàn của Monterrey. Trong 8 lần gặp nhau trước đây (1 giao hữu), đội bóng của HLV Fernando Ortiz bất bại và có tới 6 chiến thắng. Nhận được sự ủng hộ trên mọi phương diện và quan trọng nhất là có điểm rơi phong độ, 3 điểm khó tuột khỏi tay đội chủ nhà. Không những thế, đây có thể còn là một trận thắng cách biệt.

  • Lựa chọn: Monterrey

Nhận định tổng bàn thắng Monterrey vs Mazatlan

Ghi 19 bàn thắng sau 10 trận, Monterrey cũng thường xuyên bùng nổ trên sân nhà khi 12 pha lập công trong số đó được thực hiện ở những lần đón khách. Ở 5 lần đón khách gần nhất trên mọi đấu trường, đoàn quân của ông Ortiz chỉ tịt ngòi đúng 1 lần trong trận hòa không bàn thắng trước Touluca và ở 4 trận còn lại, họ có 3 lần nổ súng mỗi trận. Đối chiếu với hàng thủ đã phải nhận 18 bàn thua trong đó có 12 lần vào lưới nhặt bóng trên sân khách của Mazatlan, kịch bản với ít nhất 3 lần lưới rung sẽ xuất hiện trên sân BBVA Bancomer.

  • Lựa chọn: Tối thiểu 3 bàn

Dự đoán kết quả

Monterrey 3-1 Mazatlan

Thành tích đối đầu

Nhận định Monterrey vs Mazatlan 8h00 ngày 113 (VĐQG Mexico 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Monterrey vs Mazatlan

Thành tích gần đây

Nhận định Monterrey vs Mazatlan 8h00 ngày 113 (VĐQG Mexico 2024) 2
Thành tích gần đây của Monterrey
Nhận định Monterrey vs Mazatlan 8h00 ngày 113 (VĐQG Mexico 2024) 3
Thành tích gần đây của Mazatlan

Đội hình dự kiến

  • Monterrey (4-4-2): Esteban Andrada; Erick Aguirre, Victor Andres Guzman, Hector Moreno, Jesus Gallardo; Tecatito, Jorge Rodriguez, Sergio Canales, Maximiliano Meza; Brandon Vazquez, German Berterame.
  • Mazatlan (4-2-3-1): Hugo Alfonso Gonzalez Duran; Jose Maduena, Facundo Almada, Ventura Alvarado, Jair Diaz; Jefferson Intriago, Andres Montano; Brian Rubio, Gustavo Del Prete, Yoel Barcenas; Luis Amarilla.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X