Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Monterrey vs Guadalajara 8h00 ngày 31/3 (VĐQG Mexico 2023/24)

Thứ Bảy 30/03/2024 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Monterrey vs Guadalajara thuộc giải VĐQG Mexico hôm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, thông tin phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Monterrey vs Guadalajara

Monterrey vs Guadalajara
Monterrey vs Guadalajara

Vòng trước, Monterrey không sở hữu một thế trận áp đảo và thậm chí chỉ có số lần dứt điểm bằng một nửa của Atlas (6 so với 12) nhưng bằng sự lạnh lùng cùng đẳng cấp của đội bóng lớn, họ vẫn có được thắng lợi 2-1 để nối dài mạch trận bất bại trên mọi đấu trường lên con số 24 trong đó có tới 18 chiến thắng. Lọt vào tứ kết Concacaf Champions Cup cũng như chễm chệ ở ngôi đầu BXH chặng Clausura hiện tại, mọi thứ quả thật đang là màu hồng với thầy trò HLV Fernando Ortiz.

Chỉ tính riêng tại giải VĐQG, Monterrey đang là đội duy nhất chưa bị đánh bại. Sau 12 vòng đấu, thầy trò ông Ortiz có 8 chiến thắng cùng 4 trận hòa và chễm chệ ở vị trí số 1, nhiều hơn Club America 3 điểm. Kể từ cuối tháng 10 năm ngoái, Monterrey cũng không thua trên sân nhà BBVA Bancomer khi có 9 chiến thắng cùng 3 trận hòa sau 12 lần đón khách gần nhất trên mọi đấu trường.

Phía đối diện, Guadalajara vừa có một vòng đấu khá thành công về mặt kết quả khi chia điểm trên sân nhà trước nhà vô địch chặng Apertura trước đó, Club America. Cần nhớ rằng, các học trò HLV Fernando Gago lép vế hoàn toàn về mặt thế trận khi chỉ kiểm soát bóng 38% và tung ra 7 pha dứt điểm với chỉ… 1 lần trúng đích. Xét trong phạm vi 10 trận gần nhất (1 giao hữu), phong độ của Guadalajara không quá thuyết phục với 3 chiến thắng (4 thất bại)

12 lần ra sân ở chặng Clausura, thầy trò Gago có 16 điểm. Nhìn vào màn trình diễn đã qua cũng như vị trí trên BXH hiện tại (đứng thứ 10), có lẽ mục tiêu khả thi nhất chỉ là suất vé vớt dự vòng playoff tranh chức vô địch. Sau 6 chuyến hành quân, Guadalajara chỉ có duy nhất 1 khúc khải hoàn (thua 3).

Xét về thành tích trong những mùa giải gần đây, Monterrey hoàn toàn vượt trội so với các vị khách. Thế nhưng thống kê đối đầu lại đang nói lên sự cân bằng. 10 lần gặp nhau gần nhất, Monterrey  thắng 3 còn Guadalajara có 4 lần ca khúc khải hoàn. Thế nhưng ở lần tái đấu này, phong độ hoàn hảo của đội chủ sân BBVA Bancomer sẽ mang tới khác biệt.

  • Lựa chọn: Monterrey

Nhận định tổng bàn thắng Monterrey vs Guadalajara

Monterrey đang sở hữu một trong những hàng công có thành tích ghi bàn tốt nhất chặng Clausura với 23 lần điền tên lên bảng điện tử. Thế nhưng cùng với đó, các học trò HLV Fernando Ortiz cũng không quên nhiệm vụ phòng ngự khi mới phải nhận 8 bàn thua. Hơn nữa, sau đây ít ngày, Monterrey sẽ có trận tứ kết lượt đi Concacaf Champions Cup trên sân của Inter Miami và rất có thể đây là 90 phút mà đội chủ nhà không bung sức. Kịch bản với không quá 2 lần lưới rung vì thế rất dễ xảy ra ở cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Monterrey 2-0 Guadalajara

Thành tích đối đầu

Nhận định Monterrey vs Guadalajara 8h00 ngày 313 (VĐQG Mexico 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Monterrey vs Guadalajara

Thành tích gần đây

Nhận định Monterrey vs Guadalajara 8h00 ngày 313 (VĐQG Mexico 2024) 2
Thành tích gần đây của Monterrey
Nhận định Monterrey vs Guadalajara 8h00 ngày 313 (VĐQG Mexico 2024) 3
Thành tích gần đây của Guadalajara

 

Đội hình dự kiến

  • Monterrey (4-4-2): Esteban Andrada; Erick Aguirre, Victor Andres Guzman, Hector Moreno, Jesus Gallardo; Tecatito, Jorge Rodriguez, Sergio Canales, Maximiliano Meza; Brandon Vazquez, German Berterame.
  • Guadalajara (4-3-3): Jose Raul Rangel Aguilar; Antonio Briseno, Gilberto Sepulveda, Alan Mozo, Leonardo Sepulveda; Isaac Brizuela, Fernando Gonzalez, Fernando Beltran; Chicharito, Cade Cowell, Roberto Alvarado.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X