Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Monterey Bay vs Indy Eleven 9h00 ngày 5/5 (Hạng Nhất Mỹ 2024)

Thứ Bảy 04/05/2024 14:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Monterey Bay vs Indy Eleven thuộc giải Hạng Nhất Mỹ hôm nay: Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả trận đấu, chuyên gia phân tích tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Monterey Bay vs Indy Eleven

Monterey Bay vs Indy Eleven
Monterey Bay vs Indy Eleven

Thất bại 0-2 trên sân Orange County như một cú tát, giáng mạnh vào tham vọng của Monterey Bay. Đó là một trận đấu mà họ vượt trội đối thủ về mặt thế trận tuy nhiên đã phải trả giá vì bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ghi bàn thuận lợi.

Dẫu sao về cơ bản, Monterey Bay đang chơi tốt từ đầu giải Hạng nhất Mỹ 2024 tới giờ. Trước khi bại trận trên sân Orange County vừa rồi, thầy trò HLV Frank Yallop sở hữu 3 chiến thắng liên tiếp cũng như giành quyền đi tiếp ở Cúp quốc gia.

Phía bên kia sân, Indy Eleven cũng đang chơi ổn khi đã 3 trận chính thức mới nhất không phải nếm mùi thất bại (thắng 2). Tuy nhiên lưu ý trước đó, đội bóng này từng thua liền 3 trận và sân khách chưa bao giờ là điểm mạnh của Indy Eleven: trắng tay 3/5 trận vừa qua tại USL Championship (thắng 1).

Mùa trước, Monterey Bay đánh bại Indy Eleven cả 2 lần đụng độ, 5-0 trên sân nhà và 3-2 trên sân khách.

  • Lựa chọn: Monterey Bay

Nhận định hiệp 1 Monterey Bay vs Indy Eleven

Hiệp 1 không là điểm mạnh của Indy Eleven khi 5 trận vừa qua, đội khách chỉ thắng duy nhất 1 trận trước giờ nghỉ. Trong khi đó, trên sân nhà, 4 trận gần đây, Monterey Bay không thua và có 3 chiến thắng trước giờ giải lao. Trận tiếp Indy Eleven sân nhà gần nhất, Monterey Bay cũng vượt qua đối phương 2-0 trong 45 phút đầu. Chủ nhà hiệp 1 khả tín!

  • Lựa chọn: Monterey Bay hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Monterey Bay vs Indy Eleven

Như đã đề cập đến, 2 lần đụng độ mùa trước, Monterey Bay đánh bại Indy Eleven với tổng tỷ số lên đến 8-2. Hiện tại, liên tiếp 3 trận sân nhà gần đây của Monterey Bay có từ 3 bàn trở lên trong khi 4/5 trận vừa qua của Indy Eleven cũng khép lại với kịch bản tương tự. Đây là những cơ sở dữ liệu cho thấy trận đấu rạng sáng mai sẽ có ít nhất 3 bàn.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Monterey Bay vs Indy Eleven: 3-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Monterey Bay vs Indy Eleven 9h00 ngày 55 (Hạng 2 Mỹ 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Monterey Bay vs Indy Eleven

Thành tích gần đây

Nhận định Monterey Bay vs Indy Eleven 9h00 ngày 55 (Hạng 2 Mỹ 2024) 2
Thành tích gần đây của Monterey Bay
Nhận định Monterey Bay vs Indy Eleven 9h00 ngày 55 (Hạng 2 Mỹ 2024) 3
Thành tích gần đây của Indy Eleven

Đội hình dự kiến

  • Monterey Bay: Siaha; Morey Doner, Gleadle, Kai Greene, Roberts; James Murphy, Adrian Rebollar, Rafael Baca; Volesky, Boone, Sean Okoli
  • Indy Eleven: Tim Trilk, Martinez, Mechack, Chapman-Page, Boudadi, Jack Blake, Lindley, Aodhan Quinn, Robledo, Velasquez, Guenzatti

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Với việc CLB Nam Định đã liên tiếp hạ gục một loạt đội bóng mạnh như Hà Nội, CAHN, Bình Dương, Thanh Hóa,... trong những trận vừa qua, sẽ không dễ để Thể Công Viettel giành 3 điểm trong cuộc độ sức tối nay.

Xem thêm
top-arrow
X