Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Montenegro vs Ba Lan 01h45 ngày 27/3 (VL World Cup 2018)

Chủ Nhật 26/03/2017 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Montenegro vs Ba Lan lúc 01h45 ngày 27/3 (Vòng loại VL World Cup 2018 khu vực châu Âu): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định Montenegro vs Ba Lan: 1-2

Ở bảng E, không có sự chênh lệch đẳng cấp rõ ràng giữa 4 đội tuyển Ba Lan, Romania, Montenegro và Đan Mạch. Chỉ một cái tên tạo ra sự khác biệt lớn nhất, Lewandowski. Ba Lan có một chân sút đẳng cấp hàng đầu thế giới, thế là đủ để họ đè đầu cưỡi cổ các đối thủ còn lại.

Không quá khi nói rằng một tay Lewy đẩy Ba Lan lên đầu bảng. Tiền đạo thuộc biên chế Bayern Munich ghi cả 3 bàn trong trận thắng Đan Mạch 3-2, sau đó ghi bàn vào phút 90+5 mang về chiến thắng nghẹt thở trước Armenia (2-1). Ở lượt đấu gần nhất, vẫn Lewy lập cú đúp trong 8 phút cuối trong trận thắng Romania 3-0. Và đừng quên, đội trưởng Ba Lan còn góp 1 bàn trong trận hòa 2-2 trên sân Kazakhstan.
Nhan dinh Montenegro vs Ba Lan 01h45 ngay 273 (VL World Cup 2018) hinh anh
Montenegro vs Ba Lan


Ở vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu, Lewandowski và Ronaldo đồng dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 7 pha lập công. Nhưng xét về tầm quan trọng với đội bóng, Ba Lan cần Lewandowski hơn là Bồ Đào Nha cần CR7. Lối đá của Đại bàng trắng không phức tạp màu mè, dựa trên tính kỷ luật của hàng phòng ngự và những đợt lên bóng nhanh nhất có thể hướng về số 9.

Bằng công thức đó, họ hoàn toàn có thể giành trọn 3 điểm trên sân Montenegro. Trên lý thuyết, đây là đối thủ “xương” nhất của Ba Lan vì Montenegro hiện đứng thứ hai với 7 điểm. Song trên thực tế, đội bóng của HLV Ljubisa Tumbakovic còn không ít điểm yếu. Trận thua 2-3 trên sân Armenia ở lượt đấu gần nhất cho thấy hàng thủ kém tập trung của Montenegro. Họ dẫn trước 2-0 nhưng rồi thua ngược 2-3 với 15 phút cuối gần như vỡ trận. Nên nhớ, sức công của Ba Lan còn mạnh gấp bội so với Armenia.

Trong 6 trận sân nhà gần đây, Montenegro chỉ thắng 2 (còn lại hòa 2, thua 2). Phong độ của các học trò HLV Ljubisa Tumbakovic không hề đảm bảo. Montenegro có con người tốt với những Savic, Vukcevic, Vesovic. Nhưng họ không có những cá nhân xuất chúng như Lewandowski bên phía Ba Lan. Xét về sự đồng đều về chất lượng đội hình, Montenegro có phần lép vế so với Ba Lan. Vị trí của trung vệ Marko Basa là điểm yếu dễ khai thác nhất ở hàng thủ Montenegro. Cầu thủ hiện khoác áo Lille giờ đã trở nên chậm chạp ở tuổi 34.

Một kịch bản quen thuộc đang chờ Ba Lan: Lewandowski chớp thời cơ ghi bàn mang về 3 điểm cho Đại bàng trắng.

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Theo châu Á, Montenegro thắng 4 hòa 1 thua 5/10 trận gần đây; Ba Lan thắng 6 hòa 1 thua 3/10 trận vừa qua.
- Theo châu Á, Montenegro thắng 6 hòa 1 thua 3/10 trận sân nhà gần đây; Ba Lan thắng 3 hòa 2 thua 5/10 trận sân khách gần nhất.
- Montenegro thua 1 thắng 1/2 lần đối đầu gần đây với Ba Lan theo châu Á.

ĐẶC BIỆT
Từ 3 bàn trở lên
Có tới 7/13 trận sân nhà gần đây của Montenegro kết thúc với tổng số bàn thắng từ 3 bàn trở lên. Hiện tượng tương tự cũng xuất hiện trong 5/6 trận sân khách vừa qua của Ba Lan. Rất có thể quy luật nhiều bàn thắng sẽ lặp lại ở trận đấu này.

THÔNG TIN BÊN LỀ MONTENEGRO VS BA LAN

- Trong 2 lần đối đầu gần đây, Montenegro và Ba Lan chưa phân chia thắng bại khi đều hòa.
- Có tới 7/13 trận sân nhà gần đây của Montenegro kết thúc với tổng số bàn thắng từ 3 bàn trở lên.
- 5/6 trận sân khách vừa qua của Ba Lan cũng có từ 3 bàn trở lên
- Phong độ sân khách gần đây của Ba Lan khá tốt, họ thắng 3 trận, hòa 1 và thua 1 trận.
- Theo châu Á, Montenegro thắng 4 hòa 1 thua 5/10 trận gần đây
- Ba Lan thắng 6 hòa 1 thua 3/10 trận vừa qua theo kèo châu Á.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Montenegro: Bozovic, Marusic, Savic, Basa, Stojkovic, Vukcevic, Scekic, Vesovic, Jovetic, Kojasevic, Beqiraj.
Ba Lan: Fabianski, Piszczek, Glik, Pazdan, Jedrzejczyk, Krychowiak, Blaszczykowski, Zielinski, Linetty, Grosicki, Lewandowski.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X