Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Monaco vs Porto 01h45 ngày 27/9 (Champions League 2017/18)

Thứ Ba 26/09/2017 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Monaco vs Porto lúc 01h45 ngày 27/9 (Bảng G Champions League/cúp C1 châu Âu 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Monaco vs Porto 01h45 ngay 279 (Champions League 201718) hinh anh
Nhận định trận đấu Monaco vs Porto

Nhận định Monaco vs Porto: 3-1

Trong quá khứ, 2 đội mới chỉ 1 lần duy nhất chạm trán tại đấu trường cấp CLB số 1 thế giới. Trớ trêu thay, đó là một trận chung kết mà không NHM nào của Monaco muốn nhớ tới. Đội bóng con cưng của họ đã thảm bại 0-3 trước Porto của Jose Mourinho để rồi nhìn đối thủ bước lên bục vinh quang dù ở tứ kết và bán kết CLB xứ Công quốc đã chơi tuyệt hay khi lần lượt đánh bại Real Madrid và Chelsea.

Ngoài ra, ở 2 lần khác chạm trán CLB hùng mạnh số 1 Bồ Đào Nha trong các trận giao hữu sau đó, Monaco cũng đều thất bại. Bởi vậy, thầy trò Leonardo Jardim chắc chắn đang rất quyết tâm giành thắng lợi ở lần tái ngộ này để xoa dịu nỗi đau trong quá khứ.

Xét về phong độ, Monaco đang có dấu hiệu hồi sinh sau khi lệch nhịp ở 2 trận đấu đầu tiên trong tháng 9. Tại Ligue 1, 6 điểm tuyệt đối cùng màn trình diễn ấn tượng ở 2 vòng vừa qua giúp Monaco áp sát PSG trên BXH và chỉ còn kém đội bóng thủ đô đúng 1 điểm.

Trong khi đó, ở mặt trận Champions League, Monaco cũng chơi không tệ khi cầm hòa thành công RB Leipzig trên sân của á quân Bundesliga ở lượt trận thứ nhất vòng bảng Champions League. Nên nhớ rằng vào thời điểm đó, RB Leipzig được đánh giá cao hơn Monaco.

Bên kia chiến tuyến, Porto dù chơi tưng bừng tại đấu trường quốc nội với thành tích toàn thắng từ đầu mù nhưng họ lại thảm bại 1-3 trong trận mở màn vòng bảng Champions League 2017/18 bất chấp được chơi trên sân nhà trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn Besiktas. Những trận đấu gần đây Porto phòng ngự không tốt khi liên tiếp để đối thủ chọc thủng lưới tới 6 lần ở 3 trận vừa qua.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG MONACO VS PORTO


- Monaco: Subasic, Keita chấn thương còn Boschilia vẫn bỏ ngỏ khả năng ra sân
- Porto: Không có thiếu vắng đáng tiếc nào

TBT – Trên 2 3/4 bàn cả trận: Hàng công của cả 2 đội đều thi đấu khá hiệu quả thời gian gần đây. Monaco có 7 bàn thắng ở 2 trận gần nhất và luôn ghi ít nhất 2 bàn ở 5 trận sân nhà vừa qua. Porto cũng ghi bàn ở 8 trận liên tiếp nhưng lại phòng ngự không tốt khi lọt lưới tới 6 lần ở 3 trận mới đây.

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X