Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Monaco vs Nice 03h00 ngày 17/1 (Ligue 1 2017/18)

Thứ Ba 16/01/2018 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Monaco vs Nice lúc 03h00 ngày 17/1 (Vòng 21 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Monaco vs Nice 03h00 ngay 171 (Ligue 1 201718) hinh anh
Monaco vs Nice
Nhận định Monaco vs Nice: 3-0

HLV Leonardo Jardim bị chỉ trích khá nhiều vì trận hòa nhợt nhạt 0-0 của Monaco tại Montpellier ở vòng 20 Ligue 1 cuối tuần trước. Tuy nhiên, đó là trận đấu mà nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cho rất nhiều trụ cột, trong đó có Djibril Sidibe, Joao Moutinho và Radamel Falcao, nghỉ ngơi để chờ đại chiến với Nice vào đêm nay. Thực tế, Falcao đang bình phục nên Jardim không dám mạo hiểm với chân sút người Colombia và đã cất anh trên băng ghế dự bị trong trận gặp Montpellier.

“Thi đấu hay không sẽ do Radamel tự quyết. Nếu cậu ấy sẵn sàng ra sân, Monaco sẽ có thêm sức công phá mạnh mẽ trên hàng công”, HLV Jardim chia sẻ trước trận đấu. Cũng cần nhớ rằng, Falcao chính là tác giả của cú đúp vào lưới Nice ở trận lượt về mùa trước, giúp Monaco hạ gục Đại bàng nhỏ 3-0. Ngoài ra, nhiều khả năng Guido Carrillo cũng sẽ ra sân trong đội hình xuất phát để Monaco trở lại sơ đồ 4-4-2 sở trường. Cái duyên ghi bàn của tiền đạo người Argentina cũng sẽ là một trong những lý do để CĐV Monaco tin vào một chiến thắng cho đội nhà trước Nice.

Bên cạnh đó, Sidibe và Moutinho trở lại đội hình xuất phát cũng giúp Monaco có nhiều giải pháp tấn công hơn trước Nice. Sau mùa trước thường xuyên ngồi dự bị cho Bernardo Silva và Tiemoue Bakayoko, Moutinho thực sự hồi sinh ở mùa này với tầm quan trọng tại khu vực giữa sân, nơi mà người đá cặp cùng anh là Fabinho thi đấu không được ổn định. Như vậy, HLV Jardim có đội hình gần như tối ưu để đón tiếp Nice, ngoại trừ trung vệ Jemerson dính chấn thương trong hiệp 1 ở trận hòa 0-0 trước Montpellier.

Về phần mình, sau hơn 20 phút làm nóng ở trận thắng Amiens 1-0 vòng trước, tiền đạo Mario Balotelli cũng sẽ trở lại đội hình xuất phát của Nice. Sự có mặt của Super Mario khiến các cầu thủ Nice tự tin hơn trong chuyến làm khách tại sân Louis II lần này. Tiền đạo người Italia đang là chân sút số 1 trong các trận derby vùng Cote d’Azur giữa Monaco và Nice với 4 bàn thắng sau 3 trận. Song, cũng cần phải lưu ý rằng ở 7 cuộc chạm trán gần nhất giữa hai đội, Monaco đang áp đảo với 5 chiến thắng và chỉ 2 trận thua. Còn lần này, đội bóng Công quốc lại giành thắng lợi để trả mối hận thua trận lượt đi?

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Theo châu Á, Monaco thắng 9, hòa 1, thua 10 ở 20 trận gần nhất; Nice thắng 8, hòa 3, thua 9 ở 20 trận vừa qua.
- Trên sân nhà, Monaco thắng 9, hòa 1, thua 10 ở 20 trận gần đây theo châu Á.
- Trên sân khách, Nice thắng 9, hòa 3, thua 8 ở 20 trận vừa qua theo châu Á.

ĐẶC BIỆT
Lẻ bàn thắng
7/9 cuộc đối đầu gần nhất giữa hai đội, 9/12 trận gần đây của Monaco và 4/5 trận vừa qua của Nice có tổng bàn thắng là lẻ. Hơn nữa, 5/6 trận sân nhà của Monaco cũng khép lại với tổng bàn thắng không chia hết cho 2. Trận này khó có ngoại lệ.

Theo Bongdaplus.vn
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X