Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Monaco vs Lorient 21h00 ngày 22/1 (Ligue 1 2016/17)

Chủ Nhật 22/01/2017 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Monaco vs Lorient lúc 21h00 ngày 22/1 (Vòng 21 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Từng gây nên cơn “địa chấn” khi cầm chân đội đầu bảng Nice vòng trước, Lorient đang rất khát khao tiếp tục tạo thêm một bất ngờ lớn khác khi đụng độ thêm 1 CLB đầu bảng khác – Monaco tại vòng 21. Tuy nhiên, rất khó để giấc mơ này trở thành hiện thực…
Nhan dinh Monaco vs Lorient 21h00 ngay 221 (Ligue 1 201617) hinh anh
Monaco vs Lorient

Hai tuần trước, trong trận đấu đầu tiên năm mới, Lorient đã tạo nên cú sốc lớn khi chặn đứng bước tiến của CLB vô địch Ligue 1 lượt đi ở cúp Quốc gia.

Chưa hết, sau khi hạ Nice, thầy trò Bernard Casoni tiếp tục đánh bại CLB xếp thứ 5 trên BXH – Guingamp tại vòng 20. Với 3 điểm quý báu ấy, Lorient đã tạm thời thoát khỏi vị trí đội sổ. Song chưa thể chạy trốn nhóm nguy hiểm, cách vị trí an toàn của Bastia 2 điểm.

Rõ ràng, với những chuyển biến tích cực trên, “Les Merlus” đã và đang có thêm niềm tin, động lực để tin vào một tương lai tươi sáng hơn. Thế nhưng, ánh sáng chỉ mới hé lộ chút ít thì khả năng màn đêm u tối lại ập lên đầu Lorient. Đơn giản vì đối thủ phía trước mà họ chạm trán là Monaco, CLB đang dẫn đầu BXH.
Nhận định Monaco

Những diễn biến mới nhất của giải VĐQG Pháp trong năm mới 2017 đang ủng hộ đội bóng đến từ xứ Công quốc. Nghiền nát Marseille thắng 4 trận liên tiếp bằng tỷ số đậm đà 4-1 trên sân khách, Monaco đã gửi thông điệp đanh thép thách thức toàn giải đấu.

Ở đó, không chỉ truất ngôi của Nice (bằng 45 điểm, hơn chỉ số phụ), đội quân của Leonardo Jardim còn sở hữu hàng công ấn tượng nhất. Cộng với 4 bàn vòng 20, Monaco đã có trò 60 bàn (trung bình 3 bàn/trận), hơn ĐKVĐ PSG – đội có thói quen ghi nhiều bàn tới 21 bàn, và hơn gần 40 bàn so với đối thủ bên kia chiến tuyến.

Đối đầu với đội bóng có hàng thủ rệu rã nhất giải đấu như Lorient là cơ hội để chủ nhà Monaco oanh tạc, kiếm thêm 3 điểm qua đó xây chắc thêm ngôi đầu. Dù vậy, cái gì cũng có hai mặt. Nếu như Monaco có nhiều trận thắng như trẻ tre thì cũng có lúc họ thi đấu như mơ ngủ, mất điểm số tưởng chừng đã nằm sẵn trong tay. Trong đó có thể kể ra như trận hòa tân binh Dijon, thua Toulouse, Lyon.

Hơn nữa, nên nhớ rằng chính Nice đội dẫn đầu Ligue 1 cách đây 2 tuần đã thất thủ dưới tay đội cuối bảng Lorient. Đêm 22 tới, Lorient vẫn đang nằm ở cuối BXH sẽ làm khách tới sân của Monaco, đội đầu bảng khác. Biết đâu bất ngờ, Falcao và đồng đội sẽ đi vào vết xe đổ của “Les Gym”?!

THÔNG TIN BÊN LỀ
- 2 trận đối đầu gần nhất Monaco toàn thắng, ghi 5 bàn và không để lọt lưới bàn nào.
- 10 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội đều có hơn 2,5 bàn thắng.
- Lorient để thua 10/12 trận gần đây trên sân khách (không thắng 14 trận gần nhất).
- Monaco giành chiến thắng 8/9 trận đã qua trên sân nhà.
- Monaco ghi ít nhất 2 bàn/trận ở 12/13 trận gần nhất trên sân nhà tại Ligue 1.
- Lorient để thua ít nhất 2 bàn/trận ở 5 chuyến làm khách gần đây.
- Tỷ lệ thắng kèo châu Á của Monaco là 65%, bằng với Nice.
- Tỷ lệ thắng kèo châu Á của Lorient là 35%, đứng áp chót.

Nhận định: 3-1

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X