Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Minnesota vs Colorado Rapids 7h30 ngày 31/8 (Nhà Nghề Mỹ 2023)

Thứ Tư 30/08/2023 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Minnesota vs Colorado Rapids thuộc giải Nhà Nghề Mỹ: Nhận định bóng đá chi tiết, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả trận đấu.

Nhận định bóng đá Minnesota vs Colorado Rapids

Minnesota vs Colorado Rapids
Minnesota vs Colorado Rapids

Sau thất bại trước Nashville ở Concacaf Champions League, Minnesota trở lại MLS và họ có chiến thắng ấn tượng 2-0 trên sân New York City. Tuy nhiên, trở về sân nhà để tiếp đón Seattle Sounders cách đây vài ngày, thầy trò HLV Adrian Heath bất ngờ bị cầm hòa 1-1. Rạng sáng mai, Minnesota tiếp tục được đá trên sân nhà và đối thủ là Colorado Rapids, một trận đấu mà họ đặt mục tiêu 3 điểm.

Với cục diện hiện tại, giới chuyên môn nhận định đây là nhiệm vụ khả thi. Một cách tổng quan, Minnesota vẫn đang duy trì được sự ổn định cần thiết với 4 trận bất bại vừa qua ở MLS và có 2 chiến thắng. Đặc biệt, khi được đá trên sân nhà, họ luôn thể hiện được sự tự tin cần thiết trước Colorado Rapids. Cụ thể, 8 trận gần nhất tại sào huyệt Allianz Field, Minnesota chỉ thua 2 và có 6 chiến thắng.

Một lý do nữa để tin vào Minnesota, đó là bản thân Colorado Rapids đang rơi vào khủng hoảng. Liên tiếp 3 trận gần nhất, tập thể được dẫn dắt bởi HLV Robin Fraser toàn thua. Trên sân khách, Colorado Rapids cũng để thua liên tiếp cả 7 trận gần nhất, trong đó có 6 trận tại MLS. Hiện tại, Colorado Rapids đang ngụp lặn ở vị trí cuối cùng BXH với chỉ 3/24 trận thắng từ đầu mùa.

  • Lựa chọn: Minnesota

Nhận định hiệp 1 Minnesota vs Colorado Rapids

Sẽ là không bất ngờ nếu Minnesota đánh bại Colorado Rapids trong hiệp 1 trận đấu này. Trên sân nhà, họ đang nhập cuộc rất tốt khi thắng 4/6 trận vừa qua trước giờ nghỉ. Ngược lại, trên sân khách, Colorado Rapids thua 4/6 trận gần đây trong 45 phút đầu. Ngoài ra, 8 trận tiếp Colorado Rapids sân nhà gần nhất, Minnesota cũng không thất bại trong 45 phút đầu.

  • Lựa chọn: Minnesota hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Minnesota vs Colorado Rapids

Trên sân nhà, ở tất cả các mặt trận, 4/6 lần ra sân gần đây của Minnesota có từ 3 bàn trở lên. Trên sân khách, Colorado Rapids thủng lưới 8 bàn trong 2 trận vừa qua và toàn bộ 5 lần đụng độ gần nhất giữa 2 đội đều có ít nhất 3 bàn. Đó là những con số thống kê đủ mạnh để nhận định, trận đấu sẽ có ít nhất 3 bàn thắng.

Dự đoán kết quả

Minnesota vs Colorado Rapids: 3-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Minnesota vs Colorado Rapids 7h30 ngày 318 (Nhà Nghề Mỹ 2023) 1
Thành tích gần đây của đội Minnesota vs Colorado Rapids

Thành tích gần đây Minnesota vs Colorado Rapids

Nhận định Minnesota vs Colorado Rapids 7h30 ngày 318 (Nhà Nghề Mỹ 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Minnesota
Nhận định Minnesota vs Colorado Rapids 7h30 ngày 318 (Nhà Nghề Mỹ 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Colorado Rapids

Đội hình dự kiến:

  • Minnesota: St.Clair; Valentin, Boxall, Tapias, Lawrence; Arriaga, Trapp, Lod; Hlongwane, Garcia, Fragapane
  • Colorado: Yarbrough; Wilson, Abubakar, Maxso; Rosenberry, Acosta, Ronan, Gersbach; Bassett, Yapi, Cabral

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X