Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Mineros vs Atletico La Paz 8h05 ngày 8/3 (Hạng 2 Mexico 2023/24)

Thứ Năm 07/03/2024 13:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mineros vs Atletico La Paz thuộc giải Hạng 2 Mexico hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Mineros vs Atletico La Paz

Mineros vs Atletico La Paz
Mineros vs Atletico La Paz

Bàn thắng ở phút bù giờ thứ 5 của Juan Calero chỉ đủ giúp Mineros có 1 điểm rời sân của Alebrijes Oaxaca chứ chưa giúp thầy trò HLV Nacho Castro vượt qua cơn khủng hoảng kéo dài từ đầu chặng Clausura tới nay bởi đó đã là trận không thắng thứ 5 liên tiếp của Mineros (thua 3) và xa hơn sau 8 trận, đội bóng này chỉ có 2 lần ca khúc khải hoàn.

Từng bất bại ở 7 lần đón khách trong giai đoạn Apertura (thắng 5) và chỉ dừng bước trước nhà vô địch Cancun ở bán kết nhưng khi bước vào chặng Clausura, sân nhà không còn là điểm tựa của thầy trò ông Castro. 3 trận thua trước các đối thủ từ yếu (Tapatio) đến mạnh (Leones Negros và Cancun) mới đây là minh chứng rõ nét cho việc Mineros có thể bị đánh bại bởi bất kỳ cái tên nào tại giải đấu.

Phía đối diện, Atletico La Paz vừa nối dài mạch trận bất bại lên con số 6 khi chia điểm sau trận hòa 2-2 trên sân của Cancun. Hôm đó, các học trò HLV Raul Rico đã có 90 phút chơi ra trò trước nhà ĐKVĐ Apertura khi không hề lép vế vể mặt thế trận. Thậm chí còn dẫn 2-0 trước giờ nghỉ và chỉ chấp nhận chia điểm sau tình huống 11m của đội chủ nhà ở phút 90.

Không giống những gì đã diễn ra trước đó ở giai đoạn Apertura (Atletico La Paz chỉ cán đích thứ 10 và thua Venados ở chung kết vòng khởi động), thầy trò Rico đang trên đường trở thành kẻ thách thức danh hiệu khi bước vào chặng Clausura. 4 chiến thắng, 3 trận hòa và chỉ để thua 1 sau 8 vòng đấu cùng vị trí thứ 4 trên BXH, sự tự tin của các vị khách ở chuyến đi lần này hoàn toàn có cơ sở.

Tuy nhiên ở 3 lần gặp nhau trước đây, Atletico La Paz lại phải nhận 2 thất bại trước Mineros và chỉ có chiến thắng khi được chơi trên sân nhà. Ở thời điểm hiện tại, thánh địa Carlos Vega Villalba có thể không còn là điểm tựa vững chắc cho thầy trò Castro nhưng nó không có nghĩa các vị khách sẽ có một chuyến đi dễ dàng. Một trận hòa trong trận đấu bị đánh giá thấp hơn có lẽ cũng là kết quả chấp nhận được với Atletico La Paz.

  • Lựa chọn: Hòa

Nhận định tổng bàn thắng Mineros vs Atletico La Paz

Tình trạng công làm thủ phá (ghi 7 bàn thắng nhưng phải nhận 11 bàn thua) đang là nguyên nhân lý giải cho sự sa sút của Mineros ở giai đoạn Clausura. Trong khi đó ở phía đối diện, Atletico La Paz đang sở hữu hàng công tốt thứ 2 tại giải (13 lần điền tên lên bảng điện tử) nhưng cũng chưa cho thấy sự yên tâm nơi hàng thủ với 9 lần vào lưới nhặt bóng. Sẽ là một thế trận đôi công hấp dẫn cùng kịch bản với ít nhất 3 lần lưới rung ở cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Tối thiểu 3 bàn

Dự đoán kết quả

Mineros 2-2 Atletico La Paz

Thành tích đối đầu

Nhận định Mineros vs Atletico La Paz 8h05 ngày 83 (Hạng 2 Mexico 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Mineros vs Atletico La Paz

Thành tích gần đây Mineros vs Atletico La Paz

Nhận định Mineros vs Atletico La Paz 8h05 ngày 83 (Hạng 2 Mexico 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Mineros
Nhận định Mineros vs Atletico La Paz 8h05 ngày 83 (Hạng 2 Mexico 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Atletico La Paz

 

Đội hình dự kiến:

  • Mineros (3-5-2): Leonardo Duran; Oscar Mazatan, Ruxi, Brian Figueroa; Juan Blanco, Jose Avila, Andres Mendoza, Jose Clemente, Luis Razo; Kevin Uriel Magana Araujo, Jorge Rodarte.
  • Atletico La Paz (5-4-1): Jonathan Estrada; Hector Sandoval, Horacio Torres, Kristian Alvarez, Michelle Benitez, Ulises Jimenez; Flavio Santos, Nahum Rosal, Morrison Palma, Luis Gutierrez; Ulises Jaimes.

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X