Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Minaj vs Polissya 17h00 ngày 8/4 (VĐQG Ukraine 2023/24)

Chủ Nhật 07/04/2024 19:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Minaj vs Polissya thuộc giải VĐQG Ukraine hôm nay: Nhận định của chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Minaj vs Polissya

Minaj vs Polissya
Minaj vs Polissya

Đây là mùa giải đầu tiên của Polissya ở hạng đấu cao nhất giải VĐQG Ukraine. Vị trí thứ 6 BXH mà CLB này đang có được sau 22 trận vì thế đã là một chiến tích rất đáng khen ngợi. Trước 8 vòng đấu cuối cùng, Polissya đã tạo ra khoảng cách 14 điểm so với nhóm 4 đội cuối bảng. Cửa trụ hạng thành công là rất sáng đối với đoàn quân của HLV Serhiy Shyshchenko.

Dù vậy, Polissya đang ở vào giai đoạn khó khăn nhất của họ mùa này. Sau chuỗi 11 trận bất bại từ đầu tháng Mười năm ngoái đến hết tháng Hai năm nay, Polissya đã trải qua 5 trận liên tiếp toàn thua. Thất bại mới nhất của Polissya, 0-1 trên sân nhà trước Vorskla Poltava, khiến đội bóng này bị loại ở đấu trường Cúp QG Ukraine.

Serhiy Shyshchenko thực ra chỉ là HLV tạm quyền, được bổ nhiệm thay thế Yuriy Kalitvintsev, người đã quyết định từ chức vào hôm 11/3. Có thể thấy, Shyshchenko đang phải đối mặt với rất nhiều vấn đề nan giải trong nỗ lực giúp Polissya tìm lại chiến thắng. Vòng 23 chiều mai, Polissya khát thắng ấy sẽ làm khách trên sân đội bét bảng Minaj.

Trong quá khứ, 2 CLB từng gặp nhau 2 trận vào các năm 2022 (Minaj thắng 2-1) và 2023 (Polissya thắng 2-1). Đội chủ nhà đang chiến đấu “điên cuồng” để trụ hạng và ít nhất những tín hiệu tích cực đã xuất hiện trong 2 vòng đấu bất bại giành 4 điểm gần đây. Khách được đánh giá cao hơn (-0.5) nhưng Minaj sáng cửa “ăn” điểm trận này.

  • Lựa chọn: Minaj

Nhận định hiệp 1 Minaj vs Polissya

7 trận sân nhà gần nhất của Minaj ở giải VĐQG Ukraine, họ giữ sạch lưới hiệp 1 tới 6 lần. Nhưng ở chiều ngược lại, Minaj cũng chỉ “nổ” đúng 1 bàn trước giờ nghỉ. Về phía Polissya, 13 trong 14 trận (chính thức) liên tiếp của đội bóng này tổng bàn 45 phút đầu là trong khoảng 0-1. Khả năng cao nửa đầu trận đấu Minaj vs Polissya sẽ không có lưới rung.

  • Lựa chọn: KHÔNG có bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Minaj vs Polissya

Dù đội sổ BXH nhưng Minaj đang có thành tích phòng ngự khá tốt khi đá sân nhà. Thống kê cho thấy, 6 vòng đấu sở hữu địa lợi gần nhất CLB này chỉ để thua bình quân 0.5 bàn mỗi 90 phút. 5 trận trong số đó tổng lưới rung chung cuộc là từ 2 trở xuống. Về phía Polissya, 6/7 chuyến làm khách mới đây của họ cũng không vượt mốc 2 bàn.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Minaj vs Polissya: 1-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Minaj vs Polissya 17h00 ngày 84 (VĐQG Ukraine) 1
Thành tích đối đầu giữa Minaj vs Polissya

Thành tích gần đây Minaj vs Polissya

Nhận định Minaj vs Polissya 17h00 ngày 84 (VĐQG Ukraine) 2
Thành tích gần đây của đội Minaj 
Nhận định Minaj vs Polissya 17h00 ngày 84 (VĐQG Ukraine) 3
Thành tích gần đây của đội Polissya

Đội hình dự kiến:

  • Minaj: Bandura, Dmytruk, Prokopchuk, Chuiev, Korniychuk, Vashkeba, Vorobchak, Gunichev, Matyushenko, Ustymenko, Tyshchuk
  • Polissya: Kudryk, Kravets, Kravchenko, Lucas, Tankovskyi, Mykytyuk, Grytuk, Nazarenko, Costa, Hernandez, Petryak

Bảng xếp hạng

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X