Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Millwall vs Leicester 22h00 ngày 18/2 (FA Cup 2016/17)

Thứ Bảy 18/02/2017 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Millwall vs Leicester lúc 22h00 ngày 18/2 (Vòng 5 cúp FA Cup Anh 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Phong độ đáng thất vọng tại giải Ngoại hạng Anh trong thời gian gần đây đang khiến Leicester City gặp rất nhiều áp lực từ phía người hâm mộ. Lúc này, các nhà ĐKVĐ giải Ngoại hạng thậm chí “mong manh” đến mức có thể thất bại trước bất kì đối thủ nào. Vì vậy, dù chỉ phải chạm trán đối thủ yếu Millwall ở vòng 5 FA Cup nhưng chiến thắng là điều mà “bầy cáo” không dám tự tin.
Nhan dinh Millwall vs Leicester 22h00 ngay 182 (FA Cup 201617) hinh anh
Millwall vs Leicester


Không được đánh giá cao ở mùa giải năm nay nhưng những gì mà Millwall đang làm được tại League One lại khiến giới chuyên môn và thậm chí là các CĐV của mình cảm thấy bất ngờ. Dù không thể hiện một phong độ quá “hủy diệt” nhưng công bằng mà nói Millwall đã có được một sự ổn định cần thiết để đem về thành công là vị trí thứ 6 trên BXH lúc này.

Và nếu như Millwall có thể duy trì phong độ cực kì ổn định này trong một thời gian dài, chắc chắn họ có thể nghĩ đến mục tiêu lên chơi ở Championship mùa sau. Mặc dù vậy, lúc này Millwall sẽ phải tạm quên đi đấu trường chính League One để tập trung cho trận đấu với Leicester City tại vòng 5 FA Cup. Bị đánh giá thấp rất nhiều so với nhà ĐKVĐ NHA nhưng rõ ràng với phong độ đáng thất vọng hiện tại của “bầy cáo”, Millwall không phải là không có cơ hội để làm nên bất ngờ.

Trong khi đó, Leicester City đang khiến các CĐV của mình đi từ thất vọng này đến thất vọng khác, sau chuỗi trận bết bát, lúc này đội chủ sân King Power đã rơi xuống vị trí thứ 17 trên BXH và chỉ còn hơn nhóm “cầm đèn đỏ” duy nhất 1 điểm. Vì vậy mà HLV Ranieri sẽ phải cân nhắc rất kỹ xem có nên bung sức ở giải đấu phụ như FA Cup hay không bởi dù sao bên cạnh đấu trường chính NHA, họ vẫn còn những trận đấu ở vòng 1/16 Champions League. Việc chạm trán với đại diện League One – Millwall tại vòng 5 FA Cup mới đây được đánh giá là trận đấu khá “nhẹ nhàng” với thầy trò Ranieri nhưng nên nhớ rằng với phong độ bết bát cùng lịch thi đấu căng thẳng hiện tại, các CĐV Leicester cũng không nên đặt quá nhiều kỳ vọng.

Nhận định: 0-2

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X