Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Millonarios vs Pereira 8h30 ngày 23/7 (VĐQG Colombia 2023)

Thứ Bảy 22/07/2023 14:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Millonarios vs Pereira thuộc giải VĐQG Colombia hôm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Millonarios vs Pereira

Cuộc chạm trán giữa Millonarios và Pereira thuộc khuôn khổ vòng 2 giải VĐQG Colombia giai đoạn Clausura. Ở lượt đầu, Millonarios chỉ thu về một điểm khi làm khách của kẻ dưới cơ Deportivo Pasto (0-0). Trong khi đấy, Pereira còn tệ hơn do để thua Deportivo Cali (0-2) dù bản thân đá sân nhà đồng thời sắm vai cửa trên.

Millonarios vs Pereira
Nhận định Millonarios vs Pereira VĐQG Colombia 2023

Trận này, Millonarios giữ vị thế cửa trên (chấp 3/4) nhờ việc được chơi trên sân nhà. Phong độ tại lãnh địa Nemesio Camacho El Campin của Millonarios rất ấn tượng, đủ khiến Pereira đứng trước nguy cơ lớn rơi vào cảnh tay trắng.

Đơn cử như 24 trận sắm vai chủ nhà trở lại đây, Millonarios bất bại 100%. Trong số này, đội bóng được dẫn dắt bởi huấn luyện viên Alberto Gamero bỏ túi 17 thắng lợi, ngoài ra là 7 kết quả hòa. Gần nhất, Millonarios hạ Atletico Nacional - ông lớn trong làng bóng đá Colombia - trong khuôn khổ giao hữu trước thềm Clausura.

Bên kia chiến tuyến, Pereira đang có phong độ thấp cũng như lâu nay đá sân khách dở tệ. Thất bại trước Deportivo Cali nêu trên là trận thứ 3 liên tiếp Garces cùng đồng đội không thể hưởng niềm vui chiến thắng. Thậm chí, tâp thể dưới quyền nhà cầm quân Alejandro Restrepo đều "tịt ngòi" trong thời gian đó.

Tính riêng khi du đấu, Pereira chỉ hòa 2, còn lại hứng chịu 4 thất bại trong 6 trận gần nhất. Hàng công tậm tịt bởi họ kiếm đúng 2 bàn. Chất lượng chuyên môn thấp như vậy khiến Pereira không thể đe dọa đối thủ trước mặt mang tên Millonarios. Kịch bản Pereira "phơi áo" nếu xảy ra cũng không bất ngờ.

Tuy nhiên, một điều bất thường lại tồn tại, có thể dẫn đến kịch bản trái với mường tượng của nhiều người. Đó là Millonarios hiện chỉ chấp 3/4, thấp hơn 4 trận gần nhất họ đón tiếp Pereira. Cộng thêm bối cảnh đội chủ sân Nemesio Camacho El Campin hội đủ yếu tố để đánh bại Pereira thì cửa trên lại không phải lựa chọn an toàn. Xem ra kẻ đang thất thế mới là bên được hưởng lợi!

Nhận định hiệp 1 Millonarios vs Pereira

Millonarios "tịt ngòi" trong hiệp một ở cả 2 trận sân nhà mới đây dù bản thân luôn sắm vai cửa trên (trước Independiente Medellin và Atletico Nacional). Trong khi đó, Pereira đang có 6 chuyến làm khách liên tiếp không thể ghi bàn trước hiệp hai. Khả năng làm bàn hạn chế của hai đội khiến trận cầu tới khó tưng bừng bàn thắng từ 45 phút đầu.

Tỷ lệ tổng bàn thắng Millonarios vs Pereira

2 lần gần nhất Millonarios chạm trán Pereira tại Nemesio Camacho El Campin không xuất hiện quá 2 bàn thắng. Nhận định bóng đá cho rằng màn so găng tới đây nhiều khả năng sẽ tương tự bởi Pereira vốn tấn công dở tệ khi du đấu. 4 trận sân khách trở lại đây, Pereira đều không thể tìm thấy mành lưới các đội chủ nhà.

Dự đoán kết quả Millonarios vs Pereira: 1-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Nhận định Millonarios vs Pereira 8h30 ngày 237 (VĐQG Colombia 2023) 1
Thành tích gần đây của Millonarios
Nhận định Millonarios vs Pereira 8h30 ngày 237 (VĐQG Colombia 2023) 2
Thành tích gần đây của Pereira
Nhận định Millonarios vs Pereira 8h30 ngày 237 (VĐQG Colombia 2023) 3
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Millonarios: Montero, Arias, Vargas, Llinas, Asprilla, Catano, Pereira, Vasquez, Castro, Valencia, Rosales.
  • Pereira: Quintana, Ramirez, Zuluaga, Quintero, Y.Suarez, Morelatto, Vasquez, Angulo, Valencia, Garces, A.Rodriguez.

BXH VĐQG Colombia 2023:

- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Đội giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Atalanta và Roma sẽ nắm lợi thế để cán đích trong top 5, đồng nghĩa với một tấm vé dự Champions League mùa sau. Chủ nhà Atalanta được đánh giá cao hơn và họ có thể chiếm thế thượng phong trong cuộc đua bằng việc đánh bại chính Roma.

Xem thêm
top-arrow
X