Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Millonarios vs Bucaramanga 8h30 ngày 16/9 (VĐQG Colombia 2023)

Thứ Sáu 15/09/2023 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Millonarios vs Bucaramanga thuộc giải VĐQG Colombia hôm nay: Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán tỷ số, thông tin phân tích kết quả trận đấu.

Nhận định bóng đá Millonarios vs Bucaramanga

Millonarios vs Bucaramanga
Millonarios vs Bucaramanga

Sau 10 vòng đấu thắng 4, hòa 3 và thua 3, giành 15 điểm, Bucaramanga đang tạm chiếm vị trí thứ 6 BXH. Mục tiêu số 1 của Bucaramanga tất nhiên là giữ mình trong Top 8 qua đó có suất dự vòng chung kết tranh chức vô địch Clausura Colombia 2023. Tuy nhiên, điều đáng quan ngại là ở chỗ: phong độ gần đây của Bucaramanga đang sa sút.

Tính tất cả các đấu trường, Bucaramanga chỉ thắng 1 trong 8 trận đã đấu kể từ giữa tháng Tám. Ngoài ra, Bucaramanga ấy cũng không phải cái tên đáng tin cậy khi thi đấu xa nhà. Bằng chứng là 15 chuyến làm khách mới đây CLB này chỉ thắng 1 (thua 8). Vòng 11 Clausura sáng mai, Bucaramanga sẽ đá sân khách, đụng độ Millonarios.

Millonarios đang đứng thứ 13/20 đội ở BXH, kém Bucaramanga 3 điểm. Đó là thống kê đáng thất vọng đối với CLB đã vô địch Apertura mùa này. Nhưng ít nhất Millonarios vẫn còn giữ được 1 thứ khiến đối thủ phải tôn trọng. Đó là thành tích sân nhà. Tại sào huyệt của mình, Millonarios đã bất bại 24/25 trận gần nhất, thắng tới 17. Chủ nhà tất thắng!

  • Lựa chọn: Millonarios

Nhận định hiệp 1 Millonarios vs Bucaramanga

3 trận sân nhà gần nhất, Millonarios đều bước vào giờ nghỉ giải lao với phần thắng (1-0). 8/9 trận tiếp đón Bucaramanga kể từ năm 2017, Millonarios cũng bất bại 45 phút đầu. Phía bên kia sân, Bucaramanga đang có mạch 7 trận liền bất khả thắng hiệp 1. Chủ nhà Millonarios, vì thế, là địa chỉ đáng tin cậy hơn ở nửa đầu trận đấu này.

  • Lựa chọn: Millonarios hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Millonarios vs Bucaramanga

4/6 vòng đấu sân nhà mới đây của Millonarios, tổng bàn không vượt mốc 2. Xét bình quân thì có 2 bàn mỗi 90 phút ở chuỗi trận vừa nêu. Với Bucaramanga, tất cả 6 trận chính thức gần nhất của CLB này số lưới rung chung cuộc đều từ 2 trở xuống. Đó cũng là kịch bản ở 5 trong 7 cuộc đụng độ liên tiếp giữa 2 đội. Không quá 2 bàn!

Dự đoán kết quả

Millonarios vs Bucaramanga: 2-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Millonarios vs Bucaramanga 8h30 ngày 169 VĐQG Colombia 1
Thành tích đối đầu giữa Millonarios vs Bucaramanga

Thành tích gần đây

Nhận định Millonarios vs Bucaramanga 8h30 ngày 169 VĐQG Colombia 2
Thành tích gần đây của Millonarios
Nhận định Millonarios vs Bucaramanga 8h30 ngày 169 VĐQG Colombia 3
Thành tích gần đây của Bucaramanga

Đội hình dự kiến

  • Millonarios: Moreno, Perlaza, Llinas, Arias, Asprilla, Pereira, Vasquez, Giraldo, Catano, Castro, Silva
  • Bucaramanga: Varela, Subero, Marotta, Meza, Florez, Reina, Mejia, Chavez, Maza, Torres, Lencina

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X