Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Inter Miami vs Real Salt Lake 8h00 ngày 22/2 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Tư 21/02/2024 02:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Miami vs Real Salt Lake thuộc khuôn khổ giải Nhà nghề Mỹ 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Inter Miami vs Real Salt Lake

Miami vs Real Salt Lake
Miami vs Real Salt Lake

Mùa giải Nhà nghề Mỹ MLS 2024 sẽ chính thức bắt đầu với trận khai mạc giữa, Inter Miami vs Real Salt Lake tại sân DRV. Mùa trước, Inter Mimi đứng thứ hai từ dưới lên BXH miền Đông với 34 điểm, trong khi Real Salt Lake có suất dự VCK tranh chức vô địch nhưng bị loại ngay từ vòng knock-out đầu tiên.

Inter Miami là đội có tổng điểm kém thứ 3 bảng tổng sắp MLS 2023, nhưng mùa này họ được xếp vào nhóm ứng viên vô địch hàng đầu. Không có gì là khó hiểu ở đây cả, bởi sau Lionel Messi, hàng loạt ngôi sao cựu trào đã gia nhập Inter Miami như Alba, Busquets và Suarez.

Tuy nhiên phong độ của đội bóng được dẫn dắt bởi HLV 61 tuổi Tata Martino ở thời điểm hiện tại là không tốt. Inter Miami kết thúc chiến dịch MLS năm ngoái với chuỗi 6 trận không thắng. Họ cũng thể hiện thiếu thuyết phục trong giai đoạn tiền mùa giải này, khi chỉ thắng 1/8 trận giao hữu.

Với Real Salt Lake, mùa trước là lần đầu tiên kể từ năm 2019, họ kết thúc với thành tích +50 điểm. Điểm nhấn đáng chú ý nhất ở Real Salt Lake tại MLS 2023 là hiệu suất thi đấu sân khách. Họ chính là đội khách giành nhiều điểm nhất (28) ở bảng đấu miền Tây.

Real Salt Lake chưa từng đối đầu với Inter Miami ở bất kỳ giải đấu chính thức nào. Đội chủ nhà được đánh giá trên cơ ở trận đấu này (-1) nhưng cần biết, đại diện “Hồ muối lớn” không thua trận mở màn mùa giải MLS trong 14 năm qua. Khách sẽ có điểm!

  • Lựa chọn: Real Salt Lake

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay trận đấu giữa Inter Miami vs Real Salt Lake sẽ diễn ra vào lúc 8h00 ngày 22/2.

Nhận định hiệp 1 Inter Miami vs Real Salt Lake

10 trận sân nhà gần nhất tinh mọi đấu trường, Inter Miami bất bại hiệp 1 tới 9 lần. Trong khi đó, Real Salt Lake đã thua châu Á 45 phút đầu 4/6 trận vừa qua. Xét riêng MLS, Real Salt Lake cũng không biết tới chiến thắng trước giờ nghỉ trong 10 chuyến làm khách liên tiếp (thua 6). Chủ nhà nửa đầu trận là lựa chọn khả tín!

  • Lựa chọn: Inter Miami hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Inter Miami vs Real Salt Lake

Inter Miami đạt hiệu suất ghi bình quân… 1 bàn/trận trong 4 vòng đấu sân nhà MLS gần đây. 15 trận liên tiếp vừa qua (tính cả giao hữu), Inter Miami chỉ có đúng 3 lần “nổ” hơn 1 pha lập công mỗi 90 phút. Về phía Real Salt Lake, 8 trong 9 chuyến làm khách mới nhất đội bóng này cũng không ghi hơn 1 bàn/trận.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Inter Miami vs Real Salt Lake: 1-1.

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây

Nhận định Miami vs Real Salt Lake 8h00 ngày 222 (Nhà nghề Mỹ MLS) 1
Thành tích gần đây của Miami
Nhận định Miami vs Real Salt Lake 8h00 ngày 222 (Nhà nghề Mỹ MLS) 2
Thành tích gần đây của Real Salt Lake

Đội hình dự kiến

  • Inter Miami: Callender; Yedlin, Freire, Aviles, Alba; Gressel, Busquets, D. Ruiz; Messi, Suarez, D. Gomez
  • Real Salt Lake: MacMath; Brody, Glad, Vera, Katranis; Ojeda, Palacio; A. Gomez, Crooks, Luna; Arango

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X