Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Mexico vs Uzbekistan 6h30 ngày 13/9 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Ba 12/09/2023 12:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mexico vs Uzbekistan trận đấu giao hữu quốc tế: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Mexico vs Uzbekistan

Mexico vs Uzbekistan
Mexico vs Uzbekistan

Trận giao hữu giữa Mexico vs Uzbekistan diễn ra tại sân trung lập Mercedes-Benz, Atlanta (Mỹ). Đây cũng là trận quốc tế cuối cùng trong tháng Chín của cả 2 đội tuyển. Trước đó, sáng 10/9, Mexico hòa Australia 2-2 trong trận giao hữu cũng trên đất Mỹ (sân T&T, Texas), trong khi Uzbekistan thua đậm 0-3 trước tuyển Mỹ.

Đây là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau ở cấp độ quốc tế và tất nhiên Mexico được giới chuyên môn đánh giá cao hơn hẳn, thể hiện qua mức -1.5. Phong độ gần đây của đội tuyển có biệt danh “El Tri” khá tốt, bất bại 7/8 trận liên tiếp, thắng châu Á 6 lần trong số này. Uzbekistan ngược lại, đã thua cả 2 trận mới nhất.

Uzbekistan bên cạnh đó cũng không phải cái tên đáng tin cậy khi thi đấu xa nhà. Bằng chứng là 6 chuyến hành quân xa trong vòng 2 năm qua, đội tuyển này thua tới 5. Một thống kê đáng chú ý khác cho biết, Uzbekistan cũng không thắng khi gặp đối thủ trên cơ trong 5 trận gần nhất. Một khúc khải hoàn cách biệt là trong khả năng Mexico!

  • Lựa chọn: Mexico

Nhận định hiệp 1 Mexico vs Uzbekistan

7/8 trận gần nhất, Mexico bất bại và giữ sạch lưới hiệp 1. Với Uzbekistan, họ đã trải qua 4 trận liên tiếp “tịt ngòi” khi bước vào giờ nghỉ giải lao. Trong vòng 2 năm qua, Uzbekistan có 7 trận gặp đối thủ trên cơ và kết quả là họ LUÔN từ hòa tới thua 45 phút đầu, thậm chí còn không ghi được bàn nào ở nửa đầu trận. Tin vào Mexico hiệp 1!

Nhận định Tổng bàn thắng Mexico vs Uzbekistan

Chỉ 5 trong 18 trận gần nhất của Mexico chứng kiến tổng bàn thắng chung cuộc nhiều hơn 3. Cần lưu ý mốc bàn thắng cặp đấu Mexico vs Uzbekistan là 3.0. Về phần Uzbekistan, đội tuyển này “im thin thít” ở thống kê ghi bàn trong 5/7 trận mới đây gặp đối thủ trên cơ. Khả năng 90 phút sáng mai giữa 2 đội khó có hơn 2 tình huống lưới rung!

Dự đoán kết quả

Mexico vs Uzbekistan: 2-0.

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Mexico vs Uzbekistan

Nhận định Mexico vs Uzbekistan 6h30 ngày 139 (Giao hữu Quốc tế) 1
Thành tích gần đây của đội Mexico
Nhận định Mexico vs Uzbekistan 6h30 ngày 139 (Giao hữu Quốc tế) 2
Thành tích gần đây của đội Uzbekistan

Đội hình dự kiến:

  • Mexico: Ochoa; Araujo, Alvarez, Vasquez, Gallardo; Herrera, Romo, Pineda; Antuna, Jimenez, Huerta
  • Uzbekistan: Yusupov; Alikulov, Eshmurodov, Ashurmatov; Alijonov, Khamrobekov, Shukurov, Sayfiyev; Uronov, Masharipov, Shomurodov

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X