Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Melbourne Victory vs Kawasaki Frontale 15h30 ngày 13/3 (AFC Champions League 2018)

Thứ Ba 13/03/2018 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Melbourne Victory vs Kawasaki Frontale lúc 15h30 ngày 13/3 (Vòng bảng cúp C1 châu Á/AFC Champions League 2018): Nhan dinh bong da hom nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Melbourne Victory vs Kawasaki Frontale 15h30 ngay 133 (AFC Champions League 2018) hinh anh
Melbourne Victory vs Kawasaki Frontale
Nhận định Melbourne Victory vs Kawasaki Frontale: 2-2
TLCA FT: 0.85*1/4:0*-0.95
TX FT: -0.92*3 1/4*0.80

Mùa trước, lần đầu tiên trong lịch sử Kawasaki Frontale đoạt chức VĐQG Nhật Bản. Còn tại đấu trường AFC Champions League, dù không hẳn là tân binh nhưng đội bóng Nhật Bản cũng không có nhiều kinh nghiệm, yếu tố hết sức cần thiết để một CLB có thể thành công được tại giải đấu cấp CLB số 1 châu Á.

Quả thực, đội bóng đến từ xứ sở Phù tang mới giành được đúng 1 điểm sau 3 lượt trận đã qua tại vòng bảng AFC Champions League 2018 và gần như rất khó có cơ hội vượt qua bảng F gồm những đối thủ như Melbourne Victory, và hai đội bóng rất mạnh Shanghai SIPG và Ulsan, những CLB giàu truyền thống và kinh nghiệm tại cúp C1 châu Á.

Về phần mình, Melbourne Victory là đại diện của Australia. Đội bóng của HLV Kevin Muscat cũng không có được sự khởi đầu tốt tại vòng bảng AFC Champions League mùa này khi mới giành được 2 điểm sau 3 lượt trận. Đội hình của Melbourne Victory phần nhiều là các cầu thủ trẻ nên ít có sự va vấp tại đấu trường châu lục.

Tuy được đánh giá cao hơn, nhưng Kawasaki Frontale về cơ bản cũng không thực sự nhỉnh hơn Melbourne Victory bao nhiêu. Lượt đi trên đất Nhật Bản, tinh thần máu lửa đã giúp đội bóng đến từ xứ sở Kangaroo giành lại 1 điểm ngoạn mục. Trở về sân nhà, họ cũng hoàn toàn có thể làm được điều tương tự.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
+ Melbourne Victory: Thomas (GK), Valeri, Donachie, Deng, Broxham, Williams, Antonis, Berisha, Troisi, Geogre, Barbarouses.
+ Kawasaki Frontale: Arai (GK), Neto, Noborizato, Elsinho, Nara, Kurumaya, Ienaga, Oshima, Abe, Taniguchi, Kobayashi.

TSBT cả trận - Trên 3 1/4 bàn: Với TSBT được ra ở mức rất cao, lên tới 3 1/4, rõ ràng giới phân tích đều nghiêng về kịch bản một trận đấu tưng bừng bàn thắng, tối thiểu cũng có tới 4 bàn như ở trận lượt đi. Điều này cũng không quá khó hiểu khi sau 3 trận, số bàn thắng của đội chủ nhà đã là 6, đồng thời bàn bại lên tới 9. Tức là trung bình mỗi trận đấu của Melbourne Victory có trung bình tới 5 bàn thắng được ghi. Trong khi đó, với 3 trận của Kawasaki Frontale cũng có tới 8 bàn được ghi.

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X