Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Mazatlan vs Atlas 8h00 ngày 10/2 (VĐQG Mexico 2023/24)

Thứ Sáu 09/02/2024 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mazatlan vs Atlas thuộc giải VĐQG Mexico hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Mazatlan vs Atlas

Mazatlan vs Atlas
Mazatlan vs Atlas

5 vòng đấu, 4 thất bại và chỉ 1 trận hòa, Mazatlan đang đội sổ BXH giải Clausura VĐQG Mexico với vỏn vẹn 1 điểm. Họ thậm chí còn là hàng thủ tệ nhất giải khi nhận tới 12 bàn thua. Tính cả giai đoạn lượt đi Clausura, đội bóng này chỉ thắng được 1 trong 9 trận liên tiếp.

Vòng 6 Clausura, Mazatlan đá sân nhà, tiếp Atlas- đội hiện đứng thứ 10 BXH với 7 điểm. Nhìn vào biểu đồ phong độ của Atlas có thể thấy ngay, 7 điểm của họ đều đến từ thành tích bất bại sân nhà (thắng 2 và hòa 1). Trên sân khách, Atlas là một tập thể rất… tầm thường.

Thống kê cho thấy, Atlas đã thua 4 vòng đấu xa nhà liên tiếp đồng thời chỉ thắng 1 trong 8 trận làm khách gần nhất tại giải VĐQG Mexico. Đáng chú ý, thành tích đối đầu của Atlas tại sào huyệt Mazatlan là thua 2, hòa 1, không bàn thắng.

Trở lại với Mazatlan, đoàn quân của HLV Ismael Rescalvo cũng bất khả thắng trong 3 trận sân nhà vừa qua. Tóm lại, là 90 phút giữa chủ nhà sa sút và vị khách tầm thường. Một tỉ số hòa xem ra là khả năng dễ xảy nhất ở một trận chiến kiểu này.

  • Lựa chọn: Hòa

Nhận định hiệp 1 Mazatlan vs Atlas

Thành tích tổng thể của Mazatlan gây thất vọng nhưng xét riêng hiệp 1, CLB này lại thể hiện khá tốt. Cụ thể, Mazatlan đã bất bại 45 phút đầu 11 trận sân nhà liên tiếp trên tất cả các đấu trường. Trong khi đó Atlas, đã thua trước giờ nghỉ ở 3 trong 4 chuyến làm khách mới đây. Tin vào chủ nhà nửa đầu trận.

  • Lựa chọn: Mazatlan hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Mazatlan vs Atlas

4 trận liên tiếp của Mazatlan tổng bàn đều từ 3 trở lên. Tính bình quân, thống kê còn đẹp hơn khi có tới 4.25 tình huống lưới rung mỗi 90 phút ở chuỗi trận vừa nêu. Với Atlas, CLB này thủng lưới 16 bàn chỉ trong 6 vòng đấu sân khách mới đây. Cặp đấu này, tin rằng, sẽ chạm hoặc vượt mốc 3 bàn chung cuộc.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Mazatlan vs Atlas: 2-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Mazatlan vs Atlas 8h00 ngày 102 (VĐQG Mexico) 1
Thành tích đối đầu giữa Mazatlan vs Atlas

Thành tích gần đây Mazatlan vs Atlas

Nhận định Mazatlan vs Atlas 8h00 ngày 102 (VĐQG Mexico) 2
Thành tích gần đây của đội Mazatlan
Nhận định Mazatlan vs Atlas 8h00 ngày 102 (VĐQG Mexico) 3
Thành tích gần đây của đội Atlas

Đội hình dự kiến:

  • Mazatlan: Viknonis, Colula, Cedillo, Orona, Venegas, Barcenas, Colman, Intriago, Montaro, Loba, Nahuelpan
  • Atlas: Vargas, Abella, Nervo, Santamaria, Reyes, Trejo, J.Martinez, Zaldivar, Lozano, Furch, Quinones

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X