Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Marseille vs PSG 03h00 ngày 27/2 (Ligue 1 2016/17)

Chủ Nhật 26/02/2017 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Marseille vs PSG lúc 03h00 ngày 27/2 (Vòng 27 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Vòng trước, PSG để hòa thất vọng 0-0 trước Toulouse. Những đôi chân từng thăng hoa trước Barcelona lộ rõ dấu hiệu mỏi mệt. Song cũng phải nhận ra, đó là khoảng lặng cho phép của HLV Unai Emery, khi ông để 5 trụ cột ngồi ngoài (Di Maria, Matuidi, Verratti, Meunier, Kurzawa). Đây là thời điểm cam go nhất mùa giải. PSG không thể dốc toàn lực cho tất cả các trận đấu.
Nhan dinh Marseille vs PSG 03h00 ngay 272 (Ligue 1 201617) hinh anh
Marseille vs PSG


Nhưng với trận derby nước Pháp đêm nay, PSG sẽ chơi với “tinh thần Barca”. Bởi họ cần lấy lại vị trí nhì bảng từ tay Nice, bởi “Le Classique” còn là danh dự và mối thù địch lâu đời giữa hai quyền lực hàng đầu. Emery sẽ tái hiện đội hình ra sân trước Barca, ngoại trừ vị trí của trung vệ trẻ Kimpembe trả cho Thiago Silva mới trở lại sau chấn thương.

Khi PSG chơi với quyết tâm cao nhất, khó ai có thể ngăn cản. Đặc biệt trên sân khách, đội bóng thành Paris đã thắng cả 7 trận gần đây tại mọi đấu trường. Còn tính riêng tại Ligue 1, PSG hiện có thành tích sân khách tốt nhất giải với 27 điểm (thắng 9, thua 4).

Ở trận lượt đi, Marseille đã xuất sắc cầm hòa 0-0 tại Paris. Tuy nhiên đó là thời điểm mà PSG chưa hòa nhập với phong cách của Emery. Còn hiện tại, những gì PSG thể hiện trước Barca hứa hẹn bão táp phía trước Marseille.

Thầy trò HLV Rudi Garcia có thể tham khảo chiến thuật hiệu quả của Toulouse tuần trước: phòng ngự số đông một cách triệt để, chỉ cầm bóng 28%, chỉ sút 1 quả cả trận, nhưng bảo toàn được mành lưới (0-0). PSG thường gặp khó trước những đối thủ chơi “cù nhày” như vậy.

Có điều, Marseille không bao giờ chơi bóng “thấp hèn” như thế tại thánh địa Velodrome. Dưới sự cổ vũ của 60.000 CĐV nhà, chắc chắn họ sẽ đá tấn công sòng phẳng với nhà ĐKVĐ. Những sự bổ sung chất lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông như Evra, Payet càng tăng thêm tự tin cho các cầu thủ Marseille.  

“Trước PSG, sẽ rất nguy hiểm nếu bạn chơi bóng quá tự tin và ngang hàng với họ. Bạn sẽ bị trừng phạt. Hãy chấp nhận cho họ chơi bóng, còn bạn phá lối chơi của họ”, HLV Pascal Dupraz của Toulouse mách nước cho Marseille. Mùa này, Toulouse là đội duy nhất bất bại trước PSG trong cả hai lượt trận bằng lối đá tiêu cực (1 thắng, 1 hòa).

Vấn đề là Marseille không phải Toulouse. Velodrome chắc chắn sẽ chứng kiến một trận cầu sống động và đầy hấp dẫn. Và đó chính là cục diện mà PSG chờ đợi.

THÔNG TIN
Marseille thắng 4 hòa 2 thua 4/10 trận gần đây theo châu Á.
PSG thắng 6 thua 4/10 trận gần đây theo châu Á.
Marseille thắng 6 hòa 1 thua 3/10 trận sân nhà gần đây theo châu Á.
PSG thắng 7 thua 3/10 trận sân khách gần đây theo châu Á.
PSG thắng 8 thua 2/10 lần đối đầu gần đây với Marseille theo châu Á.

ĐẶC BIỆT
Từ 3 bàn trở lên
Có tới 5/8 lần đối đầu gần đây giữa PSG và Marseille kết thúc với tổng số bàn thắng từ 3 bàn trở lên. Hiện tượng tương tự cũng xuất hiện trong 6/8 trận vừa qua của PSG. Rất có thể quy luật nhiều bàn thắng sẽ lặp lại trận này.

Nhận định: 1-3

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X