Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Maritimo vs Leiria 1h45 ngày 11/1 (Cúp QG Bồ Đào Nha 2023/24)

Thứ Tư 10/01/2024 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Maritimo vs Leiria thuộc vòng 1 Cúp quốc gia Bồ Đào Nha 2023/24: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích - thống kê chi tiết về tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Maritimo vs Leiria

Maritimo vs Leiria
Maritimo vs Leiria

Chuyến hành trình tại cúp QG Bồ Đào Nha năm nay của Leiria đang rất rực rỡ. Họ toàn thắng cả 3 vòng đấu đã qua với tổng hiệu số bàn thắng bại lên tới 20-1 (+19). Nhưng, vòng 4 tới đêm nay, thầy trò HLV Vasco Costa sẽ gặp thử thách thực sự. Bởi, Leiria sẽ có chuyến hành quân tới sân Estdio do Maritimo-sào huyệt của Maritimo, đội bóng đang cùng chơi tại hạng 2 với họ.

Dữ liệu cũng cho thấy, Leiria thường gặp khó mỗi lần chạm mặt đối thủ này. Cụ thể, 14 cuộc đụng độ gần nhất giữa hai CLB thì Leiria có vỏn vẹn 2 chiến thắng nhưng nhận về tới 9 thất bại. Không những thế, cả 8 trận làm khách trước Maritimo trong quá khứ thì đội bóng này chưa một lần ca khúc khải hoàn, thua 7 hòa 2. Xét về phong độ hiện tại, chủ nhà cũng thể hiện ổn định hơn.

Thống kê chỉ ra, 17 lần ra sân liên tiếp vừa qua trên mọi đấu trường thì Maritimo để thua vỏn vẹn 4 trận mà thôi, còn lại thắng 10 hòa 3. Trong khi đó, đoàn quân của Vasco Costa lại thể hiện tương đối bạc nhược. 8 trận gần nhất thì Leiria khiến giới mộ điệu thất vọng tới 7. Ngoài ra, đội bóng này cũng phơi áo cả 4 chuyến hành quân xa mới đây. Chủ nhà khả tín!

  • Lựa chọn: Maritimo

Nhận định hiệp 1 Maritimo vs Leiria

Cả 3 lần ra sân liên tiếp vừa qua của Maritimo đều kết thúc hiệp một với tỉ số hòa không bàn thắng. Bên kia chiến tuyến, Leiria “tịt ngòi” ở 45 phút đầu trong 4 chuyến hành quân xa gần nhất. Ngoài ra, 2 cuộc đụng độ mới đây giữa Maritimo vs Leiria tại Estio do Maritimo cũng không có pha lập công nào được tạo ra trước giờ nghỉ. Hiệp 1 cặp đấu này khả năng cao không có bàn.

Nhận định tổng bàn thắng Maritimo vs Leiria

Chỉ vỏn vẹn 3 trong 8 cuộc đụng độ gần đây giữa hai CLB, số pha lập công từ 3 trở lên. Ngoài ra, 8/9 lần ra sân liên tiếp vừa qua của Leiria, tổng tình huống lưới rung chung cuộc không vượt quá mức 2. Về phía Maritimo, 3 trận gần nhất của đội bóng này cũng có kết quả tương tự. Với các dữ liệu vững chắc vừa nêu, khả năng cao cặp đấu này sẽ “khan hiếm” bàn thắng!

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.25 bàn

Dự đoán kết quả

Maritimo vs Leiria: 1-0

Thành tích đối đầu 

Nhận định Maritimo vs Leiria 1h45 ngày 111 (Cup QG Bồ Đào Nha 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Maritimo vs Leiria

Thành tích gần đây Maritimo vs Leiria

Nhận định Maritimo vs Leiria 1h45 ngày 111 (Cup QG Bồ Đào Nha 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Maritimo
Nhận định Maritimo vs Leiria 1h45 ngày 111 (Cup QG Bồ Đào Nha 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Leiria

Đội hình dự kiến:

  • Maritimo: Abedzadeh, Santos, China, Costa, Domingos, Xadas, Silva, Francoise, Platiny, Tavares, Bica.
  • Leiria: Kieszek, Baixinho, Lystsov, Oliveira, Valdir, Cuca, Silva, Empis, Ribeiro, Jair da Silva, Lucho Vega

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X