Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Magdeburg vs Osnabruck 18h30 ngày 28/4 (Hạng 2 Đức 2023/24)

Chủ Nhật 28/04/2024 13:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Magdeburg vs Osnabruck thuộc giải Hạng 2 Đức hôm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Magdeburg vs Osnabruck

Magdeburg vs Osnabruck
Magdeburg vs Osnabruck

Vừa mới được thăng hạng lên chơi tại Bundesliga 2, giờ đây Osnabruck một lần nữa sẽ phải quay trở lại đấu trường này. Phong độ của họ từ khi lên đá tại giải hạng 2 Đức hiện cực kỳ bết bát, đội bóng này còn được xem như là “kho điểm” với các đội còn lại khi thủng lưới tới 60 lần cùng với 16 trận thất bại. Với chỉ 5 chiến thắng giành được sau 30 trận ra quân, vị trí thứ 18 cùng một suất xuống hạng khó thể thoát khỏi tay của thầy trò HLV Uwe Koschinat khi khoảng cách với nhóm an toàn đã lên tới con số 8 điểm.

Bất kỳ đội bóng nào chạm trán với đội khách đều mang về những bàn thắng tưng bừng. Sau khi kiếm về 2 trận thắng tối thiểu trước những đội bóng thuộc nửa dưới BXH, Osnabruck đã “hiện nguyên hình” khi thua ê chề trước Holstein Kiel 4-0, đặc biệt thua trắng 3 trái trước đội bóng đứng trên họ đúng 4 bậc, Braunschweig.

Chỉ phải đón tiếp trước đội bóng hết niềm tin trụ hạng, cơ hội 3 điểm đang cực sáng nước đối với Magdeburg. Nên nhớ, họ đang ở khu vực không quá an toàn khi chỉ các nhóm cạnh tranh suất trụ hạng đúng 5 điểm. Nhìn vào phong độ sân nhà của đoàn quân chiến lược gia Christian Titz cho thấy cơn khát chiến thắng đang lớn đến chừng nào: 3 trận mới nhất không thể ca khúc khải hoàn.

Đối thủ ở vòng đấu thứ 31 sẽ là cơ hội cực ngon ăn dành cho Magdeburg, bởi đây là con mồi ưu thích của đội bogns chủ nhà: kể từ năm 2017 cho tới hiện tại, cả thảy 6 trận Magdeburg đều trong trạng thái đè bẹp Osnabruck với 16 pha chọc thủng lưới đối thủ và chỉ nhận về đúng 2 bàn thua. Nhìn vào phong độ hiện tại, rất nhiều khả năng kịch bản một chiều sẽ được Magdeburg tái diễn ở màn đối đầu này.

  • Lựa chọn: Magdeburg

Dự đoán kết quả

Magdeburg vs Osnabruck: 3-0

Thành tích đối đầu Magdeburg vs Osnabruck

Nhận định Magdeburg vs Osnabruck 18h30 ngày 284 (Hạng 2 Đức) 1
Thành tích đối đầu giữa Magdeburg vs Osnabruck

Thành tích gần đây của Magdeburg vs Osnabruck

Nhận định Magdeburg vs Osnabruck 18h30 ngày 284 (Hạng 2 Đức) 2
Thành tích gần đây của đội Magdeburg
Nhận định Magdeburg vs Osnabruck 18h30 ngày 284 (Hạng 2 Đức) 3
Thành tích gần đây của đội Osnabruck

Đội hình dự kiến Magdeburg vs Osnabruck

  • Magdeburg: Dominik Reimann; Andi Hoti, Daniel Elfadli, Daniel Heber; Leon Bell Bell, Silas Gnaka, Amara Conde, Mo El Hankouri; Baris Atik, Jan-Luca Schuler, Tatsuya Ito.
  • Osnabruck: Philipp Kuhn, Maxwell Gyamfi, Oumar Diakhite, Niklas Wiemann, Bashkim Ajdini, Dave Gnaase, Florian Kleinhansl, Michael Cuisance, Robert Tesche, Christian Joe Conteh, Erik Engelhardt.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X