Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Magdeburg vs Hertha Berlin 18h00 ngày 2/9 (Hạng 2 Đức 2023/24)

Thứ Bảy 02/09/2023 08:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Magdeburg vs Hertha Berlin thuộc giải Hạng 2 Đức hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích trận đấu, dự đoán kết quả chi tiết.

Nhận định bóng đá Magdeburg vs Hertha Berlin

Magdeburg vs Hertha Berlin
Magdeburg vs Hertha Berlin

Magdeburg và Hertha Berlin sẽ đối đầu nhau vào tối Chủ nhật tại sân MDCC-Arena, thuộc vòng 5 của giải hạng 2 Đức. Đây là một trận đấu đầy thử thách và hấp dẫn, khi cả hai đội đều muốn giành được chiến thắng để tiến gần hơn tới mục tiêu thăng hạng.

Magdeburg mùa giải năm ngoái là tân binh của Bundesliga 2 nhưng thi đấu khá ổn và trụ hạng thành công với vị trí thứ 11. Mùa này, họ đang có khởi đầu khá tốt với 2 chiến thắng, 2 trận hòa, đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng. Nhìn chung, đội bóng này đã thể hiện phong độ tốt khi cầm hòa St. Pauli, đánh bại Holstein Kiel, đều là những đối thủ mạnh.

Về phía Hertha Berlin, họ đã trải qua một mùa giải thất vọng ở Bundesliga khi xếp cuối bảng và phải xuống chơi ở hạng 2. Ở kỳ chuyển nhượng hè, đội bóng thủ đô đã chia tay rất nhiều cầu thủ và cũng chiêu mộ nhiều tân binh, tuy vậy đa phần đều là những bản hợp đồng giá trị thấp hoặc miễn phí. Khởi đầu mùa giải mới, Hertha Berlin đã gây thất vọng khi thua 3 trận, chỉ giành được 1 chiến thắng, đứng thứ 14.

Nhận định về trận đấu này, ta thấy Magdeburg với lợi thế về mặt phong độ lẫn sân nhà có thể giành được chiến thắng.

  • Lựa chọn: Magdeburg -1/4

Tổng bàn thắng trận Magdeburg vs Hertha Berlin

Dù không có phong độ cao nhưng Hertha Berlin vẫn là một đối thủ mạnh nên Magdeburg phải hết sức dè chừng. Nhiều khả năng đội chủ nhà sẽ chơi thận trọng và cố gắng tận dụng những cơ hội có được. Trận đấu khó xuất hiện nhiều bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 3.

Dự đoán kết quả

Magdeburg vs Hertha Berlin: 1 - 0

Thành tích đối đầu Magdeburg vs Hertha Berlin

Nhận định Magdeburg vs Hertha Berlin 18h00 ngày 0209 (Hạng 2 Đức 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Magdeburg vs Hertha Berlin

Thành tích gần đây của Magdeburg vs Hertha Berlin

Nhận định Magdeburg vs Hertha Berlin 18h00 ngày 0209 (Hạng 2 Đức 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Magdeburg
Nhận định Magdeburg vs Hertha Berlin 18h00 ngày 0209 (Hạng 2 Đức 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Hertha Berlin

Đội hình dự kiến Magdeburg vs Hertha Berlin

  • Magdeburg (3-4-3): Dominik Reimann, Cristiano Piccini, Daniel Elfadli, Daniel Heber, Mo El Hankouri, Jean Hugonet, Amara Condé, Leon Bell Bell, Tatsuya Ito, Jan Luca Schuler, Barış Atik
  • Hertha Berlin (4-3-3): Tjark Ernst, Jonjoe Kenny, Toni Leistner, Marc-Oliver Kempf, Michał Karbownik, Jeremy Dudziak, Márton Dárdai, Palkó Dárdai, Marten Winkler, Haris Tabaković, Fabian Reese

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X