Thứ Ba, 18/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Luxembourg vs Thuỵ Điển 1h45 ngày 8/10 (VL World Cup 2018)

Thứ Sáu 07/10/2016 11:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Luxembourg vs Thuỵ Điển lúc 01h45 ngày 8/10 (Bảng A vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Luxembourg vs Thuy Dien 1h45 ngay 810 (VL World Cup 2018) hinh anh
Luxembourg vs Thuỵ Điển

Cuối tháng 11 năm ngoái, Luxembourg đã gây ra cơn địa chấn với chiến thắng với tỷ số 1-0 trước Hy Lạp. Song, đó là phút lóe sáng hiếm hoi của đội bóng vốn đã quen với vai trò “rổ đựng bóng” tại vòng loại EURO hay World Cup. Bằng chứng là ngay sau đó, họ thua liền 6 trận, gồm cả trước đối thủ khá ngang sức là Latvia (1-3). Thế nên, dù có lợi thế về mặt sân bãi, nhưng Luxembourg được các chuyên gia đánh giá cao về khả năng giữ lại dù chỉ 1 điểm trận này trước Thụy Điển.

Đây là điều dễ hiểu, bởi Thụy Điển đang mang đến những nét tích cực sau giai đoạn chuyển giao thế hệ. Thế hệ cầu thủ tiếp nối Andreas Isaksson, Mikael Antonsson, Kim Kallstrom và đặc biệt là Zlatan Ibrahimovic vừa buộc Hà Lan phải nhượng lại 1 điểm trong trận đấu mà họ là đội ghi bàn trước.

Tuy nhiên, họ đang phải đối mặt với sức ép khi không còn các trụ cột trong đội hình. Một loạt cầu thủ nói lời chia tay ĐTQG, trong đó có tiền đạo chủ lực Ibrahimovic. Chưa kể đến việc băng ghế HLV cũng đã được thay đổi, Eric Hamren phải rút lui để nhường chỗ cho J.Andersson, người vẫn chưa có kinh nghiệm huấn luyện cho một đội tuyển cấp quốc gia. Sẽ là chiến thắng, nhưng đầy khó nhọc cho Viking.

NHẬN ĐỊNH: Thụy Điển thắng 2-1

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X