Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Luxembourg vs Pháp 02h45 ngày 26/3 (VL World Cup 2018)

Thứ Bảy 25/03/2017 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Luxembourg vs Pháp lúc 02h45 ngày 26/3 (Vòng loại VL World Cup 2018 khu vực châu Âu): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định Luxembourg vs Pháp: 0-5

Ở đợt tập trung này, HLV Deschamps đã tiếp tục gạch tên Benzema để nhường vị trí cho một cái tên, đó là Kylian Mbappe. Có lẽ, chẳng cần viết quá dài dòng về ngôi sao mới nổi này. Đơn giản, trong thời gian qua, cầu thủ được ví như “Henry mới” này đã xâm lấn mặt báo trên toàn thế giới.
Nhan dinh Luxembourg vs Phap 02h45 ngay 263 (VL World Cup 2018) hinh anh
Luxembourg vs Pháp


Trước thềm đợt tập trung ĐT Pháp, HLV Deschamp từng đề cập khá nhiều tới Kylian Mbappe. Ông khẳng định không muốn “đốt cháy giai đoạn” với cầu thủ 18 tuổi này. Nhưng rút cuộc, ông vẫn quyết định trao cơ hội cho Kylian Mbappe.

Thực tế, với những gì đã thể hiện ở Monaco mùa giải này (đặc biệt ở hai lượt đấu vòng 1/8 Champions League với Man City), Kylian Mbappe xứng đáng có suất ở đội tuyển Pháp.

Trận Luxembourg vs Pháp, cả thế giới sẽ hướng về Kylian Mbappe ở cuộc chiến với Luxembourg vào đêm nay. Nếu ghi bàn, “sát thủ” của Monaco có thể tạo nên cơn sốt mới ở tuổi 19. Và khi ấy, Chủ tịch Monaco lại càng có lý do để ca ngợi và… hét giá “báu vật” của đội bóng.

Kylian Mbappe chính là đại diện cho thế hệ trẻ đầy tài năng của bóng đá Pháp. Trong đợt tập trung này, HLV Deschamps đã giới thiệu hàng loại cái tên mới toanh như Mendy, Bakayoko, Tolisso, Thauvin. Ngoài ra, Kimpempe, Areola (những cầu thủ được tập trung đợt trước) cũng có cơ hội để ra mắt đội tuyển Pháp.

Đó là “hạt giống” của bóng đá Pháp để phục vụ cho những kế hoạch dài hơi (bắt đầu từ World Cup 2018). Cần nhấn mạnh, nước Pháp còn có rất nhiều những “hạt giống” như vậy nhưng chưa được trao cơ hôi thử lửa. Có thể thấy, chưa bao giờ, bóng đá xứ Lục lăng lại nở rộ tài năng trẻ như lúc này.

Trận đấu với Luxembourg đêm nay gần như mang tính chất thử nghiệm với đội tuyển Pháp. Bởi lẽ, dù ra sân với đội hình nào, chiến thắng cũng khó thoát khỏi tay đội tuyển Pháp.

Thông tin trước trận Luxembourg vs Pháp

- Luxembourg không ghi được bàn vào lưới Pháp ở 2 lần chạm trán gần nhất.
- Luxembourg ghi được không quá 1 bàn ở 8/9 trận sân nhà gần nhất.
- Pháp chỉ thắng với khoảng cách tối đa 3 bàn ở 1/3 trận gần nhất tại vòng loại.
- Trên sân nhà, Luxembourg để thua liên tiếp 9 trận.
- Trong 16 lần đụng độ nhau, Pháp thắng 15, Luxembourg thắng 1 trận. Tuy nhiên chiến thắng của Luxembourg cách đây đã… 103 năm. Còn ở 13 trận gần nhất, Pháp toàn thắng.
- Lần cuối cùng Luxembourg ghi được bàn thắng vào lưới ĐT Pháp là ở trận thua 1-3 trên sân nhà cách đây 39 năm trong một trận đấu thuộc vòng loại EURO 1980.

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Theo châu Á, Luxembourg thắng 7, hòa 1, thua 12 ở 20 trận gần nhất; Pháp thắng 11, hòa 1, thua 8 ở 20 trận vừa qua.
- Trên sân nhà, Luxembourg thắng 8, hòa 1, thua 11 ở 20 trận vừa qua theo châu Á.
- Trên sân khách, Pháp thắng 12, thua 8 ở 20 trận gần đây theo châu Á.

ĐẶC BIỆT
Lưới rung cuối trận: 6/8 cuộc chạm trán gần nhất giữa hai đội, 10/11 trận gần đây của Luxembourg và 10/12 chuyến làm khách vừa qua của Pháp đều có ít nhất 1 bàn thắng từ phút 71-90. Vì thế, nhiều khả năng trận này cũng sẽ chứng kiến tối thiểu 1 lần lưới rung 20 phút cuối trận.

Đội hình dự kiến:
Luxembourg: Schon, Jans, Malget, Chanot, Mahmutovic, Carlson, Bohnert, Bensi, Philipps, Mutsch, Joachim.
Pháp: Lloris, Sidibe, Rami, Koscielny, Mendy, Kante, Matuidi, Mbappe, Griezmann, Gameiro, Giroud.

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X