Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Luton vs MU (23h30 ngày 18/2): Tiếp đà thăng tiến

Chủ Nhật 18/02/2024 00:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United có khởi đầu chậm chạp ở mùa giải này nhưng bắt đầu tăng tốc trong thời gian gần đây. Hành quân đến sân Luton Town sẽ là một cơ hội tốt để “Quỷ đỏ” nối dài mạch thắng hiện tại.

Nhận định trận đấu Luton vs MU

Man United đã nhận cú hích trong cuộc đua giành vị trí thứ 4 với chiến thắng 2-1 trước Aston Villa. Scott McTominay đã ghi được bàn thắng quyết định cuối trận để mang về 3 điểm trọn vẹn cho đội bóng thành Manchester. Khoảng cách với Tottenham được thu hẹp xuống còn 6 điểm, nhưng rõ ràng MU còn nhiều việc phải làm trong phần còn lại của mùa giải.

Nhận định Luton vs MU (23h30 ngày 182) Tiếp đà thăng tiến 1
Man United đánh bại Aston Villa ở vòng đấu trước

McTominay đã ghi 7 bàn ở Premier League mùa này, nhiều hơn bất kỳ đồng đội nào. Những bàn thắng của tiền vệ người Scotland đáng giá 12 điểm, thành tích tốt nhất ở Premier League năm nay. McTominay chỉ ghi bàn trong 5 trận đấu nhưng 3 trận trong số đó là những bàn đem về chiến thắng.

Man United cuối cùng đã tìm được một chút ổn định sau giai đoạn đầu mùa giải đầy sóng gió. Thầy trò Ten Hag đã giành 3 chiến thắng liên tiếp trước Wolves, West Ham và Aston Villa. Sự lạc quan đang dâng lên tại sân Old Trafford, và các vấn đề chấn thương cũng giảm bớt giúp cho hy vọng về một vị trí trong top 4 được thắp lên. Giờ thì MU chỉ còn Anthony Martial, Lisandro Martinez và Tyrell Malacia chấn thương dài hạn.

Luke Shaw phải rời sân ở giờ nghỉ trong trận đấu với Villa nhưng có thể trở lại ở trận này. Sofyan Amrabat cũng được trao cơ hội ra sân sau khi trở lại từ đội tuyển Morocco. Mason Mount cũng đã trở lại tập luyện, còn Wan-Bissaka cũng sắp trở lại.

Về phía đội chủ nhà Luton Town, cơ hội trụ hạng cũng đang được thắp lên với phong độ tốt trong thời gian gần đây. Những trận hòa Burnley và Newcastle xen kẽ với màn hủy diệt 4-0 trước Brighton. Tạm thời, Luton đang có 1 điểm nhiều hơn so với nhóm cầm đèn đỏ và còn trong tay 1 trận chưa đấu.

Nhận định Luton vs MU (23h30 ngày 182) Tiếp đà thăng tiến 2
Đà thăng hoa của Luton đã bị chặn đứng bởi Sheffield United

Cuối tuần trước, Luton bất ngờ để thua 1-3 trước Sheffield United trên sân nhà. Carlton Morris là cầu thủ ghi bàn danh dự cho Luton ở hiệp hai. Tiền đạo người Anh đã đóng góp vào nhiều bàn thắng ở Premier League hơn bất kỳ đồng đội nào.

Luton dường như cũng đã có sự thay đổi đáng kể về mặt tư duy. Đoàn quân của Rob Edwards tung ra trung bình 15,1 cú sút/trận trong 7 trận gần nhất ở Premier League, tăng đáng kể so với con số trung bình 10,3 cú sút trong giai đoạn trước đó.

Khá bất ngờ khi chỉ có Tottenham (36) là đang có chuỗi ghi bàn ở Premier League nhiều hơn Luton (11). Sự cải thiện tích cực về mặt lối chơi và thành tích giúp Luton có thêm sự tự tin về khả năng trụ hạng ở mùa giải năm nay.

Về mặt đối đầu, Luton hoàn toàn lép vế. Luton đã thua 9 trong 10 trận gần nhất đối đầu Man United. Ở trận lượt đi, Victor Lindelof ghi bàn duy nhất giúp Man United giành cheiesn thắng 1-0. Man United còn thắng 11 trận gần nhất đối đầu với các đội mới thăng hạng. Ngoài ra, chính HLV Ten Hag cũng đang có chuỗi thắng trọn vẹn 9 trận trước các đội mới thăng hạng ở Premier League. Thành tích sân khách của MU mùa này cũng tốt khi họ là đội thắng nhiều thứ 3 trên sân khách chỉ sau Man City và Arsenal.

Nhận định đặc biệt Luton vs MU

Man United chiến thắng: Vấn đề hàng thủ của Luton cộng với phong độ tốt trên hàng công của MU gần đây có thể chứng kiến thầy trò Ten Hag giành thắng lợi thứ 4 liên tiếp ở Premier League. Tinh thần của MU đang rất phấn chấn và họ có thể vượt qua trận đấu này bằng một chiến thắng.

Hai đội ghi bàn: Khả năng tấn công của Man United trong thời gian gần đây đã được cải thiện đáng kể. Luton cũng đang có chuỗi 11 trận ghi bàn liên tiếp. Vì vậy, cửa hai đội ghi bàn ở trận đấu này rất sáng.

Luton kiếm được nhiều hơn 5,5 phạt góc: Luton đã ghi 10 bàn từ tình huống cố định mùa này. Chỉ có 5 đội thu về nhiều phạt góc trên sân nhà hơn Luton mùa này. Ở trận đấu tới, Luton chắc chắn sẽ kiếm nhiều phạt góc để có thể trừng phạt Man United.

Dự đoán kết quả Luton vs MU: 1-2

Thông tin xung quanh trận Luton vs MU

Luton vs MU
Nhận định Luton vs MU
  • Luton: Marvelous Nakamba, Tom Lockyer và Mads Andersen chấn thương. Daiki Hashioka không đủ thể lực.
  • MU: Anthony Martial, Tyrell Malacia, Mason Mount và Lisandro Martinez chấn thương. Aaron Wan-Bissaka và Luke Shaw chưa chắc ra sân.

- Man United đang có chuỗi 4 trận thắng, 6 trận bất bại.

- 5 trận gần nhất của MU cũng như Luton có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- MU mở tỉ số ở 6 trận gần đây.

- 8 trận gần nhất của Luton có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- 4/5 trận gần nhất của Luton có nhiều hơn 10,5 phạt góc.

- Erik ten Hag thắng 1 trận đối đầu duy nhất với Rob Edwards trên ghế HLV.

- Tỷ lệ thắng của MU ở trận này là 56%.

- Trọng tài David Coote rút ra trung bình 0,15 thẻ đỏ và 4,01 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Luton vs MU

 

Đội hình dự kiến

Nhận định Luton vs MU (23h30 ngày 182) Tiếp đà thăng tiến 3
Đội hình dự kiến Luton vs MU

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X