Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Luton vs Brentford (21h00 ngày 20/4): Hy vọng chưa hết

Thứ Bảy 20/04/2024 06:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc Everton bị trừ thêm điểm, Luton vẫn còn cơ hội để giành vé trụ hạng ở mùa giải năm nay. Trận đấu với Brentford cuối tuần này là cơ hội để Luton giành thêm điểm số.

Nhận định trận đấu Luton vs Brentford

Ross Barkley tiếp tục thể hiện tốt ở mùa giải này với một bàn thắng vào lưới Man City ngay tại Etihad. Nhưng đó chỉ là bàn thắng danh dự khi Luton để thua 1-5 chung cuộc.

Trận đấu bị kết liễu khi Man City dẫn 3-0 ở phút 76. Barkley gỡ bàn phút 81 nhưng Man City đã có thêm 2 pha lập công cuối trận để khiến cho hiệu số bàn thắng bại của The Hatters trở nên tệ hơn.

Nhận định Luton vs Brentford (21h00 ngày 204) Hy vọng chưa hết 1
Luton thua thảm Man City ở vòng đấu trước

Luton đã bị kéo xuống mặt đất nhanh chóng sau trận thắng Bournemouth đầy bất ngờ ở vòng đấu trước đó. Đoàn quân của Rob Edwards vẫn đang chôn chân ở vị trí thứ 18 trên bảng xếp hạng khi mùa giải chỉ còn 5 trận đấu nữa là khép lại. Luton vẫn còn kém vị trí an toàn của Nottingham Forest 1 điểm, với hiệu số bàn thắng bại kém hơn tương đối nhiều.

Trận thắng Bournemouth cũng là lần duy nhất mà Luton kiếm được 3 điểm trọn vẹn trong 13 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Một điểm cộng với Luton là họ vẫn giữ được thói quen ghi bàn trong thời gian gần đây. Tính trong 17 trận gần nhất, chỉ có duy nhất Arsenal là ngăn được Luton ghi bàn.

Lần gần nhất Luton tịt ngòi trên sân nhà là ở trận thua 0-1 trước Totteham hồi tháng 10. Họ đã ghi bàn trong 12 trận gần nhất trên sân nhà Kenilworth Road. Mặc dù vậy, Luton chưa thể giành được 2 chiến thắng liên tiếp trước các khán giả nhà.

Một vấn đề lớn ngăn cản Luton thi đấu tốt ở mùa giải này là những chấn thương. Có 9 cầu thủ chắc chắn vắng mặt bên phía Luton. Albert Sambi Lokonga có thể trở lại trước Brentford và Teden Mengi cũng sẽ được đánh giá vấn đề ở đầu gối trước trận đấu.

Nhận định Luton vs Brentford (21h00 ngày 204) Hy vọng chưa hết 2
Brentford đang tiến gần tấm vé trụ hạng ở mùa giải này

Trong khi hy vọng trụ hạng của Luton gặp phải một đòn giáng mạnh vào cuối tuần trước thì Brentford đã tiến gần hơn tới một vị trí an toàn ở Premier League. Thầy trò Thomas Frank đã đánh bại được đội bét bảng Sheffield United và đang ở rất gần tấm vé trụ hạng.

Ở trận đấu này, Brentford có 2 bàn thắng khi Oliver Luke Arblaster phản lưới ở phút 63 và Frank Onyeka kết liễu đối thủ ở phút 93. Chiến thắng này mang ý nghĩa cực kỳ quan trọng với Brentford trong cuộc đua trụ hạng mùa này.

Với 3 trận hòa liên tiếp với Man United, Brighton và Aston Villa trước đó, Brentford đã có vị thế cực kỳ tốt trong cuộc đua trụ hạng. Khoảng cách với vị trí của Luton đang là 7 điểm trong khi Brentford sở hữu hiệu số tốt hơn nhiều. Nếu giành chiến thắng trong trận đối đầu trực tiếp sắp tới, “bầy ong” gần như chắc suất trụ hạng mùa này.

Vấn đề với Brentford là phong độ sân khách của họ vô cùng kém cỏi. Trong 5 trận làm khách gần nhất, Brentford chỉ giành được 1 điểm. Họ thủng lưới tới 11 bàn thua trong 4 trận sân khách gần đây. Brentford cũng chưa thắng liên tiếp trên sân khách kể từ tháng 11.

Tuy nhiên, 6 trong 7 trận gần nhất của Brentford trước Luton đã khép lại bằng chiến thắng cho “bầy ong”. Brentford vẫn được xem là đội cửa trên ở trận đấu tới, nhưng dĩ nhiên là phong độ tốt cùng vị thế an toàn trong cuộc đua trụ hạng có thể khiến đội bóng này mất điểm.

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay trận đấu giữa Luton vs Brentford sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 20/4.

Nhận định đặc biệt Luton vs Brentford

Luton không thua: Luton bị đánh giá thấp hơn ở trận đấu này nhưng thực ra vẫn có cơ hội giành điểm. Phong độ sân khách của Brentford mùa này rất kém cỏi khi họ chỉ giành 11 điểm trong 16 trận đấu. Trong khi đó, Luton vẫn luôn thể hiện tốt trong những trận đấu trên sân nhà. Vì vậy, có thể tin rằng Luton sẽ có điểm ở trận đấu tới.

Hai đội ghi bàn: 13/14 trận gần nhất của Luton chứng kiến hai đội ghi bàn. Họ chỉ có 1 trận giữ sạch lưới trong 17 trận gần đây. Hai đội ghi bàn cũng là điều xuất hiện ở 4 trận sân khách gần nhất của Brentford.

Nhiều hơn 10 phạt góc: Chủ nhà Luton là đội kiếm phạt góc rất tốt với trung bình 5,5 quả trong 20 trận gần đây. Brentford cũng thu về trung bình 4,55 quả trong 20 trận gần nhất. Trận đấu tới có thể xuất hiện nhiều phạt góc do Luton cần tấn công để thoát ra khỏi nhóm xuống hạng.

Dự đoán kết quả Luton vs Brentford: 1-1

Thống kê Ngoại hạng Anh trước vòng 34

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngCole PalmerChelsea20 bàn
Kiến tạoPascal GroßBrighton10 pha
Thời gian thi đấuThomas KaminskiLuton2970 phút
Thẻ đỏYves BissoumaTottenham2 thẻ
Thẻ vàngJoão PalhinhaFulham12 thẻ
Sút bóngDarwin NuñezLiverpool103 lần
Sút trúng đíchErling Braut HålandMan City48 lần

Thông tin xung quanh trận Luton vs Brentford

nhan dinh bong da du doan Luton vs Brentford ngoai hang anh premier league hom nay
Nhận định Luton vs Brentford
  • Luton: Có ít nhất 11 cầu thủ của đội chủ nhà vắng mặt ở trận đấu này.
  • Brentford: Đội khách vắng ít nhất 6 cầu thủ, trong đó nổi bật là Christian Norgaard và Rico Henry.

- Brentford có chuỗi 3 trận thắng khi đối đầu với Luton.

- Luton không giữ sạch lưới trong 9 lần gần nhất gặp Brentford.

- 5/6 trận đối đầu gần đây có từ 3 bàn trở lên.

- 8/9 trận đối đầu gần đây có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 4/5 trận đối đầu gần đây có nhiều hơn 10 phạt góc.

- Brentford không thua trong 4 trận gần nhất.

- Luton không giữ sạch lưới 13 trận liền.

- Luton thủng lưới trước ở 4/5 trận gần đây.

- 5/6 trận gần nhất của Luton có ít hơn 5 thẻ phạt.

- Tỷ lệ thắng của Brentford ở trận này nhỉnh hơn, đạt mức 47%.

- Trọng tài Jarred Gillett rút ra trung bình 0,18 thẻ đỏ và 4,23 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Luton vs Brentford

 

Đội hình dự kiến

Nhận định Luton vs Brentford (21h00 ngày 204) Hy vọng chưa hết 3
Đội hình dự kiến Luton vs Brentford

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X