Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ludogorets vs PSG 01h45 ngày 29/9 (Champions League 2016/17)

Thứ Tư 28/09/2016 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ludogorets vs PSG lúc 01h45 ngày 29/9 (Bảng A cúp C1/Champions League 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

TLCA FT: 0.93 *1 1/4:0* 1.00
Over/Under FT: 0.98 *2 3/4* 0.92

Sau tất thảy những gì đang diễn ra ở Paris, tại Ligue 1, đang tạo ra một sức ép rất lớn lên HLV Unai Emery. Cũng chính bởi lẽ đó mà cựu HLV Sevilla cần một động lực, niềm cảm hứng từ Champions League. Đánh bại Ludogorets trong khuôn khổ lượt trận thứ hai vòng bảng Cúp C1, bằng mọi giá PSG!
Nhan dinh Ludogorets vs PSG 01h45 ngay 299 (Champions League 201617) hinh anh
Ludogorets vs PSG


Sau chuỗi ngày (7 trận thắng liên tiếp) trăng mật với tân thuyền trưởng Emery, nhà ĐKVĐ đã bắt đầu lộ ra những dấu hiệu của sự chệch choạc, bất ổn. Sự kiện khai mào chính là trận thua bạc nhược 1-3 trước Monaco ở vòng 3 Ligue 1. Như một quả trứng ấp lâu ngày không nở, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử lộ ra “trứng không nở thành con”, và rồi cứ thế họ hòa Saint-Étienne ở giải quốc nội rồi cả Arsenal tại mặt trận Champions League đều trên sân nhà.

“Les Parisiens” đã từ rất lâu rồi không thể hiện bộ mặt đáng ngờ và có phần khiến NHM cũng như đối thủ của họ giật mình đến vậy. Mọi chuyện không dừng lại ở đó. Những tưởng Cavani cùng đồng đội đã trở lại sau hai thắng lợi hoành tráng trước Caen và Dijon, thế nhưng thất bại lấm lưng trắng bụng trước Toulouse lại thêm một lần nữa dội gáo nước lạnh vào tham vọng của đội bóng thủ đô. Đây cũng là lần đầu tiên sau nhiều năm liền thống trị xứ Lục lăng, NHM mới thấy được… một PSG thích sẩy chân và chờ các CLB khác đến vậy.

Nói vậy chứ sự sa sút của PSG đang gióng lên hồi chuông đáng báo động. 2 trận thua, 1 hòa chỉ sau 7 vòng đang khiến nhà ĐKVĐ tụt hạng xuống tận vị trí thứ 4. Không những vậy, kết quả không vui trên còn gián tiếp ảnh hưởng không tốt đến thành tích của CLB tại Cúp C1. Trận hòa trên thế thắng mà như thua trước Arsenal đã chứng minh điều đó.

Vẫn tại cúp châu Âu, rạng sáng 29/9, đại diện ưu tú nhất nước Pháp có cuộc gặp gỡ Ludogorets ở lượt trận thứ hai. Đây là đối thủ được đánh giá là “kho điểm” của bảng A. Bởi dù là CLB mạnh ở giải VĐQG Bulgaria, song tại đấu trường danh giá nhất Lục địa già, “The Eagles” quá bé nhỏ so với các đối thủ khác trong bảng đấu này nói riêng và toàn cõi châu Âu.

Tuy vậy, đó không phải là cái cớ để các vị khách PSG được phép cho mình chủ quan. Nên nhớ rằng, đoàn quân của Georgi Dermendzhiev đã thắng 3 trận liên tiếp gần nhất, bất bại 9 trận trên mọi đấu trường (trong đó có 4 lần gần đây đều ca khúc khải hoàn trên sân nhà cùng hiệu suất ghi bàn khá khủng – gần 2,8 bàn/trận).

Tất nhiên, khi vươn mình ra biển lớn, những con số trên không còn nhiều ý nghĩa. Tuy vậy, với một PSG đang gặp không ít rắc rối từ kết quả trên sân lẫn hậu trường (hậu vệ Aurier bị phạt 2 tháng tù giam vì tội chống người thi hành công vụ, Ben Arfa phản ứng ra mặt với HLV Emery do không được ra sân thi đấu 4 trận liên tiếp,…), Ludogorets hoàn toàn có thể hy vọng vào việc tạo ra cú sốc đầu tiên ở Champions League 2016/17….

THÔNG TIN BÊN LỀ
*Đây mới là lần đầu tiên hai đội gặp nhau ở một trận cầu chính thức.
*Ludogorets có đội hình mạnh nhất cho trận đấu này.
*PSG vắng Hatem Ben Arfa, Marco Verratti, Serge Aurier vì các lý do khác nhau.
*PSG để thua 6 trên 8 trận sân khách gần đây theo kèo châu Á.
*Ludogorets thắng 8 trên 9 trận gần đây theo kèo châu Á.
*6 trên 9 trận sân khách trước đó của PSG kết thúc với tối đa 2 bàn/trận.

Nhận định: 0-2
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X