Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Los Angeles FC vs Real Salt Lake 7h00 ngày 2/10 (Nhà Nghề Mỹ 2023)

Chủ Nhật 01/10/2023 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Los Angeles FC vs Real Salt Lake thuộc giải Nhà Nghề Mỹ hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Los Angeles FC vs Real Salt Lake

Los Angeles FC vs Real Salt Lake
Los Angeles FC vs Real Salt Lake

Los Angeles FC chuẩn bị có cuộc tiếp đón Real Salt Lake vào sáng thứ 2 này tại sân nhà BMO Stadium. Hiện tại cả 2 đội bóng đều đang có có vị trí khá vững chắc trong top đầu khu vực. Los Angeles đứng thứ 2 còn Real Salt Lake thứ 5.

Los Angeles FC đã có một chiến dịch xuất sắc ở mùa giải trước khi đứng đầu khu vực Miền Tây và sau đó giành luôn chức vô địch tổng. Mùa này, họ vẫn duy trì được sức mạnh khi đang tạm xếp vị trí thứ 2 khu vực, chỉ thua đội đứng đầu St. Louis. Dẫu vậy, phong độ của LAFC lại có phần chững lại khi chỉ thắng 1 trong 6 trận gần nhất ở MLS.

Trong khi đó, Real Salt Lake từng là một thế lực mạnh cách đây 10 năm trước nhưng giờ thì họ đã sa sút và thường chỉ nằm trong nhóm giữa bảng. Mùa giải năm nay, CLB từ bang Utah thi đấu tạm ổn, giành được 43 điểm sau 30 trận và đang rất gần với suất Playoff.

Nhận định về trận đấu này, ta thấy Los Angeles FC dù không có phong độ tốt nhưng vẫn có điểm tựa vững chắc là sân nhà, nơi giúp họ thắng 3 trong 4 trận gần nhất. Trong khi đó, Real Salt Lake đã thua 4 trận sân khách liên tiếp trên mọi đấu trường. Còn tính về đối đầu, họ cũng thua 6/7 trận trên sân LAFC từ trước đến nay. Do đó, khả năng đội khách trắng tay là khá cao.

  • Lựa chọn: Los Angeles FC -1

Tổng bàn thắng trận Los Angeles FC vs Real Salt Lake

Los Angeles FC đang có phong độ ghi bàn rất ấn tượng trên sân nhà. 3 trong 4 trận gần nhất, họ đều ghi được ít nhất 3 bàn. Tính ra, LAFC có hàng công mạnh thứ 3 ở Miền Tây và cũng sở hữu hàng thủ chắc thứ 2 ở khu vực.

Tuy vậy, thời gian qua, đội bóng này đang gặp gó khăn trong việc ghi bàn khi trải qua 2 trận liên tiếp kết thúc với tỷ số hòa 0-0. Do đó, màn so tài sắp tới sẽ khó xuất hiện nhiều bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 3

Dự đoán kết quả

Los Angeles FC vs Real Salt Lake: 2 - 0

Thành tích đối đầu Los Angeles FC vs Real Salt Lake

Los Angeles FC vs Real Salt Lake
Thành tích đối đầu giữa Los Angeles FC vs Real Salt Lake

Thành tích gần đây của Los Angeles FC vs Real Salt Lake

Nhận định Los Angeles FC vs Real Salt Lake 7h00 ngày 0210 (Nhà Nghề Mỹ 2023) 1
Thành tích gần đây của đội Los Angeles FC
Nhận định Los Angeles FC vs Real Salt Lake 7h00 ngày 0210 (Nhà Nghề Mỹ 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Real Salt Lake

Đội hình dự kiến Los Angeles FC vs Real Salt Lake

  • Los Angeles FC (3-4-1-2): Crepeau; Murillo, Long, Maldonado; Hollingshead, Sanchez, Acosta, Palacios; Bogusz; Vela, Bouanga
  • Real Salt Lake (4-4-2): MacMath; Eneli, Glad, Vera, Oviedo; C. Gomez, Palacio, Chang, Luna; Rubin, Arango

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X