Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Los Angeles FC vs Minnesota 9h30 ngày 5/10 (Nhà nghề Mỹ 2023)

Thứ Tư 04/10/2023 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Los Angeles FC vs Minnesota thuộc giải Nhà nghề Mỹ hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Los Angeles FC vs Minnesota

Los Angeles FC vs Minnesota
Los Angeles FC vs Minnesota

Los Angeles là Quán quân MLS Shield và MLS Cup mùa trước. Nhưng mùa bóng hiện tại, họ đã chính thức trở thành cựu vương của giải Shield. Muốn bảo vệ Cúp vô địch MLS Cup thì Los Angeles FC trước hết phải giữ mình thành công trong Top 7 BXH miền Tây. Hiện đại diện L.A đứng thứ 4 miền Tây với 45 điểm, nhưng khoảng cách giữa họ vào hạng 8 BXH chỉ là 3 điểm mà thôi.

Vòng 32 sáng mai, Los Angeles FC đá sân nhà và bài test dành cho họ là Minnesota, đội xếp thứ 11, kém họ 7 điểm. Giới chuyên môn tất nhiên đánh giá rất cao Los Angeles FC (-1). Nhưng tới đây cần lưu ý, 9 cuộc chạm trán với Minnesota trong quá khứ Los Angeles FC chỉ có 2 lần giành chiến thắng.

Phong độ hiện tại của Los Angeles FC đang xuống mạnh, khi hòa hoặc thua 4 trận liên tiếp đồng thời bất khả thắng 7/8 trận tính từ cuối tháng Tám. 6 trận sân nhà mới đây, Los Angeles FC cũng chỉ có 2 khúc khải hoàn. Về phía Minnesota, CLB này giúp NHM được hưởng niềm vui ở 7/10 chuyến làm khách vừa qua. Không bất ngờ nếu khách “ăn” điểm sau 90 phút sáng mai.

  • Lựa chọn: Minnesota

Nhận định hiệp 1 Los Angeles FC vs Minnesota

0-0, đó là tỉ số hiệp 1 ở 4 trận chính thức gần đây của Los Angeles FC. 3 trong 4 trận sân nhà mới nhất, đại diện bóng đá L.A cũng “tịt ngòi” khi bước vào giờ nghỉ giải lao. Với Minnesota, họ cũng không ghi bàn 45 phút đầu ở 4/5 trận chính thức vừa qua. Khả năng nửa đầu trận chiến này KHÔNG có bàn thắng là rất sáng!

Nhận định Tổng bàn thắng Los Angeles FC vs Minnesota

4 cuộc đụng độ liên tiếp giữa 2 CLB tổng bàn không quá 2. Cả 4 trận đấu vừa qua của Los Angeles FC thậm chí chỉ chứng kiến DUY NHẤT 1 pha lập công. Phía bên kia sân, 6/9 trận gần nhất của Minnesota không có nhiều hơn 2 tình huống lưới rung mỗi 90 phút. Có quá nhiều lý do để tin rằng cặp đấu này không thể có quá 2 bàn chung cuộc.

Dự đoán kết quả

Los Angeles FC vs Minnesota: 1-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Los Angeles FC vs Minnesota 9h30 ngày 510 (Nhà nghề Mỹ MLS) 1
Thành tích đối đầu giữa Los Angeles FC vs Minnesota

Thành tích gần đây Los Angeles FC vs Minnesota

Nhận định Los Angeles FC vs Minnesota 9h30 ngày 510 (Nhà nghề Mỹ MLS) 2
Thành tích gần đây của đội Los Angeles FC
Nhận định Los Angeles FC vs Minnesota 9h30 ngày 510 (Nhà nghề Mỹ MLS) 3
Thành tích gần đây của đội Minnesota

Đội hình dự kiến:

  • Los Angeles FC: McCarthy; Hollingshead, Maldonado, Long, Palacios; Cifuentes, Sanchez, Acosta; Biuk, Vela, Bouanga
  • Minnesota: St.Clair; Taylor, Boxall, Tapias, Bristow; Trapp, Dotson; Hlongwane, Reynoso, Tajouri-Shradi; Pukki

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X