Thứ Tư, 05/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Liverpool vs Watford (18h30 ngày 2/4): Thêm 3 điểm cho Lữ đoàn đỏ

Thứ Bảy 02/04/2022 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Liverpool vs Watford nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, được chơi tại Anfield Lữ đoàn đỏ đang hướng đến một chiến thắng đậm trước đội bóng đang nằm ở nhóm cuối bảng.

Khó có bất ngờ


Sau loạt trận của ĐTQG, Liverpool được thi đấu tại Anfield tiếp Watford trong khuôn khổ vòng 31 Ngoại hạng Anh. The Kop nhận tin vui khi không có cầu thủ quan trọng nào của họ dính chấn thương ở đợt tập trung vừa rồi. Thời gian gần đây, Lữ đoàn đỏ duy trì sự ổn định rất lớn. Tính trong năm 2022, Liverpool là đội bóng có phong độ tốt nhất Ngoại hạng Anh. Theo đó, The Kop chỉ để chia điểm 1 trận trên sân của Chelsea ở lượt trận đầu tiên năm 2022 và sau đó là 9 trận thắng liên tiếp.
 
Liverpool vs Watford
Liverpool đang có phong độ tốt

Đội bóng thành phố Cảng đã tận dụng việc đội dẫn đầu Man City đánh rơi điểm số để thu hẹp khoảng cách trên BXH. Sau khi tận dụng những cú sảy chân của đối thủ, The Kop lúc này chỉ còn cách ngôi đầu bảng của đội bóng thành Manchester đúng một điểm. Như vậy, trong bối cảnh giải Ngoại hạng Anh vẫn còn tới 9 vòng đấu nữa mới kết thúc, cơ hội vô địch đang được chia đều cho cả Liverpool và Man City.

Liverpool sẽ đụng độ trực tiếp với Man City tại Etihad, nếu thắng ở trận đấu này họ sẽ có cơ hội rất lớn để lên ngôi vô địch vào cuối mùa. Với phong độ cực cao hiện tại của thầy trò Klopp, nhiều chuyên gia dự đoán họ hoàn toàn có thể qua mặt Man City để vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. 

Vừa có phong độ cao, vừa được chơi trên sân nhà, đoàn quân HLV Jurgen Klopp đang tự tin có thể giành 3 điểm trước Watford. Sân nhà Anfield chắc chắn là điểm tựa giúp đội bóng thành phố Cảng hướng đến một kết quả có lợi. Theo thống kê, 9 vòng đấu gần nhất ở Premier League khi được chơi trên sân nhà, Liverpool chưa đánh rơi một điểm số nào. 
 
Liverpool vs Watford
Liverpool vs Watford vòng 31 Ngoại hạng Anh

Nếu giành được trọn vẹn 3 điểm trên sân nhà trước Watford, đội chủ sân Anfield sẽ tạm chiếm ngôi đầu bảng của Man City, qua đó gây sức ép lên chính đối thủ của mình, trước khi họ bước vào chuyến làm khách trên sân của Burnley. Đây chắc chắn là động lực rất lớn để đội bóng thành phố Cảng hướng đến 3 điểm.

Bên kia chiến tuyến, Watford vẫn đang vùng vẫy trong cuộc đua trụ hạng. Họ đang đứng ở vị trí thứ 18 với 22 điểm, ít hơn vị trí an toàn của Everton 3 điểm nhưng đá nhiều hơn tới 2 trận. Dù đã đưa về HLV Roy Hodgson đầy kinh nghiệm, nhưng đội hình với chiều sâu khiêm tốn vẫn khiến đội bóng này gặp rất nhiều khó khăn. Để hy vọng trụ hạng, Watford cần phải chơi cực tốt trong 9 vòng đấu còn lại của mùa giải.

Về mặt lực lượng, Alexander-Arnold bên phía Liverpool dính chấn thương nhẹ. Anh chưa chắc có thể ra sân trước Watford. Khả năng ra sân của Naby Keita cũng còn bỏ ngỏ. Bên phía đội khách, Sarr chấn thương và không thể góp mặt. Danny Rose không được thi đấu. Khả năng ra sân của Nkoulou, Ngakia còn bỏ ngỏ.
 
Liverpool vs Watford
Liverpool được đánh giá cao hơn Watford rất nhiều

Đang khát điểm nhưng lại phải làm khách trên sân của Liverpool, cơ hội để đội khách giành điểm là không cao. Theo thống kê, Watford thua 12 trận và chỉ thắng 2 lần trong 15 trận đối đầu gần nhất trước Liverpool, hiện tại cán cân giữa hai đội là quá chênh lệch. Nhận định Liverpool vs Watford nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, được chơi tại Anfield Lữ đoàn đỏ đang hướng đến một chiến thắng đậm trước đội bóng đang nằm ở nhóm cuối bảng.

Nhận định tỷ lệ châu Á Liverpool vs Watford

Liverpool vs Watford
Liverpool

Tỷ lệ trận Liverpool vs Watford được ấn định ở mức 2.25 bàn nghiêng về phía đội chủ nhà, điều đó cho thấy khác biệt về trình độ giữa hai đội lớn như thế nào. Chiến thắng thuộc về đội chủ nhà Liverpool là kết quả không bàn cãi. Tuy nhiên, do một số trụ cột không có thể lực tốt nhất sau loạt trận tại vòng loại World Cup, NHM sẽ phải cẩn trọng khi đặt niềm tin vào kịch bản Liverpool thắng với cách biệt từ 3 bàn trở lên trước Watford. Thêm nữa, Liverpool không có phong độ kèo đáng tin khi thua kèo 5/7 trận mới đây. Bongda24h.vn dự đoán The Kop sẽ thắng, nhưng không thể tạo ra khoảng cách 3 bàn.
 
Chọn: Watford (+ 2.25)

Tỷ lệ trên dưới trận Liverpool vs Watford

Tỷ lệ bàn thắng cả trận ở cuộc đọ sức Liverpool vs Watford ở mức 3.5. Theo thống kê, 3/5 trận đối đầu vừa rồi giữa Liverpool và Watford có không quá 3 bàn/trận. 5 trận đấu gần nhất của Liverpool và 6/9 trận mới đây của Watford có kết quả tương tự, khả năng trận đấu này có ít nhất 4 bàn là không cao, nhất là khi khách ghi gần như không có cơ hội ghi bàn trên sân Anfield. 

Chọn: Dưới (3.5)

Nhận định Hiệp 1 trận Liverpool vs Watford

Liverpool được đánh giá cao hơn, họ sẽ chơi chủ động nhằm tìm kiếm bàn thắng sớm. Trong khi đó đội khách sẽ chơi phòng ngự phản công. Liverpool đã thắng hiệp 1 lẫn cả trận ở 5/6 trận sân nhà gần nhất tại Ngoại hạng Anh, khả năng họ chiếm lợi thế trước Watford sau 45 phút đầu tiên là cực cao. 

Dự đoán tỷ số hiệp 1: Liverpool 1-0 Watford

Nhận định tỷ lệ phạt góc trận Liverpool vs Watford

Liverpool vs Watford

Tỷ lệ phạt góc cả trận ở cuộc đọ sức giữa Liverpool và Watford ở mức 10.5. Chắc chắn là đội chủ nhà sẽ chơi áp đảo và vượt trội về số lượng những quả phạt góc, nhưng đội khách cũng có những cầu thủ có khả năng tấn công biên khá tốt. Trong nhiều trận đấu ở mùa giải năm nay, số lượng những quả phạt góc của Watford vượt qua con số 6. Với tình hình hiện tại, Bongda24h.vn nhận định trận đấu này sẽ có nhiều hơn 10 quả phạt góc.

Dự đoán tỷ lệ phạt góc: Liverpool 8-3 Watford 

Thông tin xung quanh

  • Liverpool đã ghi ít nhất 2 bàn ở 28/34 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh.
  • Liverpool đã thắng ở 9 trận sân nhà gần nhất tại Ngoại hạng Anh.
  • Liverpool đã sạch lưới ở 7/9 trận sân nhà gần nhất tại Ngoại hạng Anh.
  • Liverpool đã thắng hiệp 1 lẫn cả trận ở 5/6 trận sân nhà gần nhất tại Ngoại hạng Anh.
  • Có hơn 2 bàn được ghi ở 3 trận gần nhất của Liverpool tại Ngoại hạng Anh.

Thông tin lực lượng 

Liverpool: Alexander-Arnold chấn thương. Khả năng ra sân của Keita còn bỏ ngỏ.
Watford: Sarr chấn thương. Rose không được thi đấu. Khả năng ra sân của Nkoulou, Ngakia còn bỏ ngỏ.

Phong độ gần đây của Liverpool


Phong độ gần đây của Watford


Kết quả đối đầu gần nhất


Đội hình dự kiến

Liverpool vs Watford

Dự đoán tỷ số: 2-0

HLV Klopp thẳng thừng chỉ trích Liên đoàn bóng đá AnhHLV Klopp thẳng thừng chỉ trích Liên đoàn bóng đá Anh
HLV Klopp đã lên tiếng chỉ trích Liên đoàn bóng đá Anh vì sự hỗn loạn trong khâu di chuyển trước thềm trận bán kết FA Cup giữa Liverpool và Man City.
Sao Man City khiêu khích Liverpool trước 2 trận đại chiến liên tiếpSao Man City khiêu khích Liverpool trước 2 trận đại chiến liên tiếp
Aymeric Laporte đã lên tiếng khiêu khích Liverpool trước thềm 2 trận đối đầu quan trọng trong vòng 6 ngày giữa tháng 4.
Chính thức: MU chạm trán Liverpool tại Đông Nam ÁChính thức: MU chạm trán Liverpool tại Đông Nam Á
Hai CLB nước Anh Man United vs Liverpool sẽ chạm trán nhau vào mùa hè này trong trận giao hữu, và Thái Lan sẽ là đất nước tổ chức màn so tài.
Jack Grealish đánh giá cực cao Jude BellinghamJack Grealish đánh giá cực cao Jude Bellingham
Ngôi sao của Man City - Jack Grealish đánh giá cực cao tài năng của tiền vệ Jude Bellingham, người đang là mục tiêu của MU, Liverpool và Chelsea.
Van Dijk: “Salah bị loại khỏi World Cup tốt cho Liverpool”Van Dijk: “Salah bị loại khỏi World Cup tốt cho Liverpool”
Trung vệ Virgil van Dijk khẳng định việc bị không được dự VCK World Cup 2022 có thể trở thành động lực giúp Mohamed Salah chơi bùng nổ trong phần còn lại của...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X