Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Liverpool vs Tottenham 01h45 ngày 26/10 (Cúp Liên đoàn Anh 2016/17)

Thứ Ba 25/10/2016 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Liverpool vs Tottenham lúc 01h45 ngày 26/10 (Vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Tottenham là đối thủ đặc biệt với HLV Juergen Klopp. Ngay từ khi mới chân ướt chân ráo tới xứ sương mù làm việc, ông đã chạm trán đội bóng Bắc London này. Trận đấu ra mắt của Klopp trên cương vị HLV Liverpool là chuyến làm khách trên sân White Hart Lane của Tottenham. Dù rất cố gắng truyền lửa cho các học trò, nhưng trải qua 3 cuộc so tài, Klopp vẫn chưa thể đánh bại Spurs.
Nhan dinh Liverpool vs Tottenham 01h45 ngay 2610 (Cup Lien doan Anh 201617) hinh anh
Nhận định Liverpool vs Tottenham, 01h45 ngày 26/10


Đêm nay, chiến lược gia người Đức sẽ có cơ hội thuận lợi để làm nên chiến thắng đầu tay trước Tottenham. So với các cuộc đối đầu trước với Spurs, thời điểm này Liverpool đạt phong độ tốt hơn hẳn. Các học trò của Klopp hiện đang thăng hoa bằng lối đá tấn công rực lửa, biến hóa. Họ đã trải qua 9 trận liên tiếp bất bại trên tất cả các đấu trường.

Thời gian qua, việc Liverpool ghi 4-5 bàn vào lưới đối phương không phải là chuyện hiếm. Sau một năm nằm dưới sự dẫn dắt của nhà cầm quân người Đức, The Kop đã đạt đến sự ổn định về chiến thuật. Họ tấn công bài bản và có rất nhiều giải pháp tiếp cận cầu môn đối phương.

Thêm một điểm sáng nữa của Liverpool là họ sở hữu lực lượng đồng đều. HLV Klopp có thể thay thế bất cứ cầu thủ nào mà không gặp nhiều khó khăn nhờ đội ngũ cầu thủ dự bị chất lượng. Những cái tên như Emre Can, Daniel Sturrdige, Divock Origi… có thể giành suất đá chính tại bất cứ CLB nào ở Anh và đêm nay họ sẽ là những nhân vật chính tại Anfield.

Trái ngược với đà đi lên của Liverpool là sự chững lại nơi Tottenham. Đội bóng Bắc London hiện đã trải qua 3 trận liên tiếp không biết chiến thắng. Trong đó, hàng công là nút thắt khó gỡ với Spurs, khi đã tịt ngòi 2 trận liên tiếp. Phương án đẩy cầu thủ người Hàn Quốc Son Heung-min lên chơi cao nhất đã bị đối phương bắt bài. Trong khi đó, Harry Kane dù trở lại tập luyện nhưng phải tới đầu tháng 11 mới có thể ra sân thi đấu.

So với Liverpool, Tottenham có vẻ bận rộn hơn do tham dự đấu trường Champions League. Nhiều khả năng đêm nay Spurs sẽ cho một số trụ cột nghỉ ngơi ở Cúp Liên đoàn để tập trung cho các mặt trận trọng điểm. Đây là cơ hội lớn để HLV Klopp có được chiến thắng đầu tay trước Tottenham.

THÔNG TIN BÊN LỀ

- Liverpool thiếu vắng đội trưởng Henderson do án treo giò.
- Tottenham vắng Harry Kane, Alderweireld di chấn thương.
- Tottenham để thua trong trận chung kết năm 2015 và Liverpool để thua năm 2016.
- 8 trận đối đầu gần nhất Spurs không thắng trận nào với 5 hòa và 3 thua.
- Liverpool đang có mạch 17 trận bất bại trên sân nhà ở các mặt trận.
- Tottenham toàn hòa 3 trận liên tiếp gần đây.
- Liverpool bất bại 5 trận đối đầu gần nhất trên sân nhà với 3 chiến thắng.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Liverpool: Karius; Clyne, Matip, Lovren, Milner; Henderson, Wijnaldum, Lallana; Coutinho, Firmino, Mane
Tottenham: Lloris; Walker, Dier, Vertonghen, Rose; Wanyama; Sissoko, Alli, Eriksen, Son; Janssen

DỰ ĐOÁN: 2-0


► Cập nhật thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và KQBĐ TBN hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X