Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Lille vs Monaco 01h45 ngày 23/9 (Ligue 1 2017/18)

Thứ Sáu 22/09/2017 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lille vs Monaco lúc 01h45 ngày 23/9 (Vòng 7 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Lille vs Monaco 01h45 ngay 239 (Ligue 1 201718) hinh anh
Lille vs Monaco
Nhận định Lille vs Monaco: 1-1

Mùa hè vừa rồi, Monaco đã phải chia tay một loạt trụ cột như Mbappe, Bernardo Silva, Valere Germain, Tiemoue Bakayoko, Benjamin Mendy và Nabil Dirar. Tính ra, Monaco thu về hơn 300 triệu euro từ việc bán cầu thủ song họ không chi hết số tiền đó vào việc mua cầu thủ thay thế.

Bởi vậy, nhiều người dự đoán về một sự sụp đổ của Monaco từ trước khi mùa giải 2017/8 bắt đầu dù họ đang là nhà ĐKVĐ Ligue 1. Tuy nhiên, tính đến thời điểm trước vòng 7, Monaco có vẻ vẫn rất ổn. Họ sở hữu 15 điểm sau 6 trận, chỉ xếp sau PSG (18 điểm tối đa) trên BXH.

Nhìn chung, HLV Jardim vẫn đang giữ được bản sắc của một Monaco trẻ trung và giàu sức sống, thi đấu đẹp mắt và cống hiến như mùa trước Sau 6 vòng đấu tại Ligue 1 2017/18, Monaco đã ghi được 17 bàn thắng. Những tân binh như Youri Tielemans, Adama Diakhaby, Terence Kongolo hay Soualiho Meite đều đã ít nhiều chứng minh được tài năng cùng sự hòa nhập tương đối tốt.

Tuy nhiên, nhìn nhận một cách khách quan, Monaco bắt đầu xuất hiện vấn đề. Hàng công đội bóng đá xứ Công quốc quá phụ thuộc vào mãnh hổ đã già Radamel Falcao (ghi 9 bàn từ đầu mùa), trong khi hàng thủ cũng không còn chắc chắn như trước (8 bàn thua).

Ngoài ra, do còn phải tham dự đấu trường Champions League, HLV Jardim bắt đầu tỏ ra lúng túng trong việc xoay tua đội hình để có thể đảm bảo thành tích ở mức tốt nhất. Còn nhớ trước trận mở màn vòng bảng Champions League mùa này (hòa RB Leipzig 1-1), Monaco đã thua bạc nhược 0-4 trước Nice, một phần do thi đấu giữ sức trong bối cảnh lực lượng bây giờ không còn duy trì được chiều sâu như mùa trước.

Giữa tuần tới, Monaco sẽ lại phải thi đấu ở Champions League, gặp Porto hứa hẹn khó chịu hơn RB Leipzig nhiều. Vậy nên, ngay cả khi Lille đang sa sút trầm trọng với 5 trận liên tiếp không thắng, Monaco cũng chưa chắc có được chiến thắng, nhất là khi Thomas Lemar, Gabriel Boschilia, Keita, Danijel Subasic chấn thương còn Djibril Sidibe bị treo giò.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
*Monaco thắng 11, hòa 9, thua 9 trên 29 trận đối đầu trước đây.
*Tính theo kèo châu Á, Monaco thắng 40% số trận đối đầu Lille.
*Lille thắng 5, hòa 4, thua 5 trên 14 trận tiếp đón Monaco trên sân nhà.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
*Lille vắng Adama Soumaoro, Thiago Mendes và Hamza Mendyl vì chấn thương.
*Monaco vắng Thomas Lemar, Gabriel Boschilia, Keita, Danijel Subasic vì chấn thương,  Djibril Sidibe bị treo giò.

Tổng bàn thắng cả trận - Dưới 2 3/4 bàn: 3 trên 4 trận đối đầu gần đây giữa hai đội khép lại với tối thiểu 4 bàn/trận nên TSBT 2 3/4 được đưa ra cho thấy rằng cửa nhiều bàn thắng khó xảy ra ở trận này. Ngoài ra, Monaco không có được đội hình mạnh nhất vì chấn thương và thẻ phạt còn Lille sẽ nâng cao sự tập trung để cải thiện thành tích bết bát từ đầu mùa.

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X