Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Lille vs Bordeaux 0h00 ngày 9/9 (Ligue 1 2017/18)

Thứ Sáu 08/09/2017 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lille vs Bordeaux lúc 0h00 ngày 9/9 (Vòng 5 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Lille vs Bordeaux 0h00 ngày 99 (Ligue 1 201718) hinh anh
Lille vs Bordeaux
Nhận định Lille vs Bordeaux: 1-2

Sau trận ra quân hoành tráng tại Ligue 1 2017/1 khi thắng Nantes 3-0, Lille đã sớm bộc lộ sự bất ổn. Ngay sau đó, Lille nhận hai thất bại liên tiếp trước Strasbourg (0-3) và Caen (0-2). Khó khăn chỉ tạm thời lắng xuống trước quãng thời gian nghỉ 2 tuần nhường chỗ cho ĐTQG khi Lille có được 1 điểm trước Angers ở vòng thứ 4. 4 điểm sau 4 vòng rõ ràng không phải thành tích tốt với Lille trong bối cảnh lịch thi đấu giai đoạn đầu mùa của họ khá thuận lợi.

Giai đoạn sắp tới, lịch thi đấu của họ nặng dần lên đồng nghĩa nguy cơ thất bại tăng lên đáng kể. Trước mắt là cuộc tiếp đón Bordeaux trên sân nhà và sau đây hai vòng là cuộc chạm trán với ĐKVĐ Monaco. Hơn lúc nào hết đoàn quân của HLV kỳ cựu Marcelo Bielsa cần sớm có được sự ổn định.

Bên phần sân đối diện, với quyết tâm tranh đua tấm vé dự Champions League mùa tới (có mặt trong Top 4), Bordeaux đã đón thêm 7 tân binh trong hè vừa rồi. Trong đó, đáng chú ý là bộ đôi cầu thủ người Brazil, Jonathan Cafu và Otavio. Nhờ vậy, thầy trò Jocelyn Gourvennec có sự khởi đầu khá tốt khi bất bại từ đầu mùa (thắng 2).

Nếu tính cả tour du đấu hè, đội bóng xứ sở rượu vang chỉ thua 1/11 trận gần nhất (tuy nhiên trận thua duy nhất này khiến họ bị loại khỏi sân chơi Europa League trước vòng bảng chính thức).

Bước vào trận đấu sớm nhất vòng 4, Bordeaux có lợi thế lớn để giành chiến thắng dù phải thi đấu trên sân khách. Chỉ cần chơi đúng với năng lực của mình, các chuyên gia tin Bordeaux hoàn toàn có thể ra về với chiến thắng trong tay.

THÔNG TIN BÊN LỀ
- Bordeaux đang có mạch 5 trận hòa liên tiếp trên sân khách tại Ligue 1.
- Hàng công Bordeaux đều ghi ít nhất 2 bàn/trận ở 4 trận gần đây tại Ligue 1.
- Bordeaux bất bại từ đầu mùa với 2 trận thắng và 2 trận hòa.
- Sankhare đang là chân sút tốt nhất của Bordeaux với 3 bàn thắng. Tuy nhiên, Malcom mới là cầu thủ nổi bật nhất khi có 2 bàn và 3 đường kiến tạo.
- Bordeaux bất bại cả hai trận đối đầu mùa trước với 1 chiến thắng và 1 trận hòa.
- Lille không thắng 3 trận gần đây tại Ligue 1 với 2 thất bại.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Lille: Maignan; Malcuit, Edgar Ié, Alonso, Amadou, Thiago Maia, Bissouma, De Préville, Pépé, Luiz Araujo, El Ghazi.
Bordeaux: Costil; Sabaly, Pellenard, Jovanovic, Otavio, Toulalan, Sankhare, Lerager, Jonathan Cafu, Malcom, Kamano.

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X