Chủ Nhật, 26/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Leverkusen vs Bremen 02h30 ngày 11/3 (Bundesliga 2016/17)

Thứ Sáu 10/03/2017 13:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Leverkusen vs Bremen lúc 02h30 ngày 11/3 (Vòng 24 giải VĐQG Đức Bundesliga 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nếu như Bayern Leverkusen đang khiến các CĐV của mình cảm thấy lo lắng với chuỗi 3 trận thua liên tiếp thì đối thủ của họ ở vòng 24 Bundesliga – Werder Bremen lại ở chiều hướng hoàn toàn ngược lại khi đội chủ sân Weserstadion toàn thắng ở 3 vòng đấu gần đây nhất ở giải đấu lớn nhất nước Đức. Tuy nhiên, xét một cách công bằng thì Bayern Leverkusen vẫn là những người được đánh giá cao hơn ở trận này nhờ ưu thế sân nhà và chất lượng đội hình vượt trội hơn so với đối thủ.
Nhan dinh Leverkusen vs Bremen 02h30 ngay 113 (Bundesliga 201617) hinh anh
Leverkusen vs Bremen


Sau thất bại trước Atletico Madrid ở vòng 1/32 Champions League, Bayern Leverkusen có vẻ như đang gặp phải những vấn đề nhất định trong tâm lý thi đấu khi tiếp tục để thua ở trận trận đấu tiếp theo tại Bundesliga trước đối thủ Mainz 05 và đặc biệt là trận thua 2-6 trước Borussia Dortmund. Với kết quả đáng thất vọng này, đoàn quân của HLV Tayfun Korkut đã rơi xuống vị trí thứ 10 trên BXH cùng khoảng cách lên đến 11 điểm so với mục tiêu top 4. Chính vì vậy, trong trận đấu ở vòng 24 Bundesliga tới đây với đối thủ Werder Bremen, đội chủ sân BayArena có nhiệm vụ phải thắng nếu không muốn khiến niềm tin nơi các CĐV “biến mất” hoàn toàn.

Dù sở hữu lợi thế sân nhà ở trận này nhưng điều đó không khiến vị thế của Bayern Leverkusen được cải thiện khi tỷ thắng của họ kể từ đầu năm mới 2017 khi thi đấu tại BayArena cùng chỉ là 60% (4 chiến thắng trong 7 trận). Hơn thế nữa, đối thủ của họ – Werder Bremen lại đang cho thấy một phong độ rất ổn định ở thời điểm hiện tại, do đó mục tiêu 3 điểm xem ra sẽ rất “khó nhằn” với Tayfun Korkut cùng các học trò.

Trở lại một cách quá ấn tượng với chuỗi 3 trận liên tiếp toàn thắng tại Bundesliga, lúc này đoàn quân của HLV Alexander Nouri đang giúp các CĐV trung thành của mình quên đi thành tích “đáng xấu hổ” trước đó khi họ có chuỗi 9 trận liên tiếp toàn hòa và thua. Dù 9 điểm sau chiến thắng này không thể giúp Werder Bremen leo cao trên BXH nhưng ít nhất đội chủ sân Weserstadion cũng tránh xa được nhóm “cầm đèn đỏ” với 7 điểm nhiều hơn.

Tinh thần hưng phấn dâng cao trước chuyến làm khách trên sân của Bayern Leverkusen ở vòng 24 Bundesliga, vì thế sẽ là dễ hiểu nếu Werder Bremen đặt mục tiêu 3 điểm ở trận này. Niềm tin của các CĐV đội khách càng được củng cố khi 3 lần chạm mặt đội chủ sân BayArena gần nhất, Werder Bremen đều giành chiến thắng thuyết phục và không để đối phương ghi quá 1 bàn. Hơn nữa, phong độ của Bayern Leverkusen ở thời điểm hiện tại cũng đang không mấy ổn định, do đó một chiến thắng là điều hoàn toàn nằm trong tầm tay của thầy trò Alexander Nouri ở trận này.

Nhận định: 1-0

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X