Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Lens vs Quevilly 01h45 ngày 19/9 (Hạng 2 Pháp 2017/18)

Thứ Hai 18/09/2017 13:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lens vs Quevilly lúc 01h45 ngày 19/9 (Vòng 8 giải Hạng 2 Pháp Ligue 2 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Lens vs Quevilly 01h45 ngay 199 (Hang 2 Phap 201718) hinh anh
Lens vs Quevilly
Nhận định Lens vs Quevilly: 2-2

Khó ai có thể ngờ rằng một Lens từng đứng trong top 4 mùa trước và suýt thăng hạng lại có thể trình diễn bộ mặt thê thảm trong mùa bóng mới đến thế!

Tất nhiên Lens vẫn đang chơi tại Ligue 2, giải đấu mà năm ngoái thôi họ còn đứng thứ 4 chung cuộc với những kết quả sáng sủa. Ấy thế chỉ sau 4 tháng, trong mùa giải mới, mọi thứ bỗng chốc đổ sụp dưới chân thầy trò Eric Sikora, gây ra một nỗi thất vọng tràn trề cho NHM.

Theo đó, Lens toàn thua 7 trận liên tiếp tại Ligue 2. Ngoài ra, để khẳng định sự xuống dốc không phanh, CLB này có một hàng thủ chơi như mơ ngủ khi để lọt lưới tới 16 bàn (trung bình gần 2,3 bàn/trận, nhiều nhất giải). Nhiều người có thể đổi lỗi cho BLĐ Lens khi thay tướng quá sát ngày giải đấu khởi tranh. Tân thuyền trưởng Sikora có quá ít thời gian làm quen đội bóng mới cũng như làm sao để sự kết hợp giữa thầy và trò đạt hiệu quả cao nhất.

Để đến khi vỡ ra, mọi thứ đã quá muộn. Giờ đây, đến cả việc tiếp đón Quevilly Rouen cũng không thể đứng thẳng người mà tự tin nghênh chiến “ma mới”.

Hiểu được những khó khăn vô cùng lớn trong lần đầu tiên đoạt vé thăng hạng lên chơi tại giải hạng Hai Pháp, Quevilly đã giành được những điểm số rất quý báu. Khởi đầu không tới nỗi tệ với 2 trận hòa, sau đó rơi vào chuỗi 4 trận toàn thua song tinh thần của tân binh này vẫn được duy trì đều đặn. Để rồi tại vòng 7 vừa qua Quevilly đã có được 3 điểm đầu tiên. Thắng lợi 2-0 trước Nancy khiến cho NHM Quevilly bùng nổ thể như đội nhà đăng quang ngôi vô địch.

Ở chiều ngược lại, dù gì Quevilly cũng không có được thực lực quá mạnh, sự ổn định trong hành trình dài. Vì thế, ngoài tinh thần tốt, các học trò của Emmanuel Da Costa phải kỳ vọng Lens chưa tỉnh giấc ngủ trong đêm tối quá sớm.

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X