Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Leicester vs Swansea 21h ngày 27/8 (Premier League 2016/17)

Thứ Bảy 27/08/2016 08:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu Leicester vs Swansea lúc 21h00 ngày 27/8 thuộc vòng 3 giải Ngoại hạng Anh Premier League NHA 2016/17.

TLCA:0.94*0:3/4*0.96
TBT:0.82*2 1/4*-0.94

Nhan dinh Leicester vs Swansea 21h ngay 278 (Premier League 201617) hinh anh
Leicester vs Swansea


Liên tiếp là những kết quả tồi tệ đến với Leicester City trong khoảng thời gian vừa qua. Với chỉ 1 điểm sau 2 vòng đấu đầu tiên, Bầy cáo trở thành một trong những nhà vô địch có khởi đầu kém cỏi nhất lịch sử Premier League. Chưa thể khẳng định rằng mùa này Leicester City phải lao vào cuộc chiến trụ hạng, tuy nhiên điều này không thể loại trừ, nhất là sau bộ mặt ảm đạm của thầy trò Ranieri đã thể hiện.

Có thể thấy hầu hết các cầu thủ cua Leicester City đều đã xuống phong độ rất nhiều. Jamie Vardy mất đi sự bùng nổ và dứt khoát, Okazaki không còn nhiều sự khéo léo như trước. Ngay cả ngôi sao sáng giá nhất là Riyad Mahrez mặc dù vẫn có những pha xử lý hết sức đẳng cấp, nhưng rõ ràng điều quan trọng vào lúc này là các nhà ĐKVĐ đang dần mất đi sự tự tin vốn có sau nhiều kết quả thất vọng liên tiếp.

Mặc dù chơi không tốt nhưng Leicester City vẫn là đội bóng có thành tích sân nhà tốt bậc nhất tại Premier League với 16 trận bất bại liên tiếp. Trong khi đó Swansea City là đội chơi sân khách khá tệ, cả mùa trước đội bóng đá xứ Wales chỉ có được tất cả 4 chiến thắng sân khách.

Điều cần thiết với Leicester City đang là một chiến thắng để vực dậy tinh thần đang đi xuống trầm trọng. Khá may mắn khi ở vòng 3 đối thủ chỉ là Swansea City, đội bóng được coi như một kho điểm khi thất bại trước Bầy cáo trong cả 3 lần đối đầu gần nhất và chẳng ghi nổi bàn thắng nào. Trong kỉ nguyên Premier League, Thiên Nga đen cũng chưa một lần vượt qua được Leicester City tại King Power.

 

THÔNG TIN ĐÁNG CHÚ Ý

- Leicester City đang có chuỗi 16 trận bất bại liên tiếp trên sân nhà tại Premier League.
- Swansea City chưa một lần đánh bại Leicester City tại King Power trong kỉ nguyên Premier League.
- Swansea City không ghi được bàn thắng nào trong 3 lần đối đầu gần nhất với Leicester.
- Swansea City nhận ít nhất 2 bàn thua trong cả 5 trận thua gần nhất khi làm khách trước Leicester City.

NHẬN ĐỊNH: Leicester thắng 2-0
 

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và BXH bóng đá Anh hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X