Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Leicester vs Plymouth 22h00 ngày 9/12 (Hạng Nhất Anh 2023/24)

Thứ Bảy 09/12/2023 12:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán kết quả Leicester vs Plymouth thuộc Championship hôm nay: Nhận định bóng đá, thống kê chi tiết về hai đội, phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Leicester vs Plymouth

Leicester vs Plymouth
Leicester vs Plymouth

Sau giai đoạn sa sút nhẹ vào đầu tháng 11 với 2 thất bại liên tiếp, Leicester đang hồi sinh trở lại, thể hiện qua thành tích giành 7 điểm ở 3 vòng đấu mới đây. Kết quả đó giúp “Bầy Cáo” chiếm lại được vị trí số 1 BXH giải Hạng Nhất Anh. Sau 19 vòng đấu, Leicester có 46 điểm, hơn 1 so với nhì bảng Ipswich và bỏ xa phần còn lại từ 8 điểm.

Vòng 20 đêm nay, Leicester đá sân nhà và bài test dành cho thầy trò HLV Maresca là Plymouth, đội đang thuộc nửa sau BXH. Cùng quỹ trận 19, Plymouth có 22 điểm tức chưa bằng phân nửa thành tích điểm của Leicester. Tuy nhiên, với một tân binh như Plymouth, thì việc tạo ra khoảng cách 6 điểm so với nhóm 3 đội bét bảng, đã là rất đáng khen rồi.

Vấn đề của Plymouth cũng là vấn đề muôn thuở của các CLB mới thăng hạng, đó là yếu bóng vía sân khách. Tính cả giao hữu, Plymouth ấy đã trải qua 11 trận làm khách liên tiếp bất khả thắng. Leicester trong khi đó ca khúc khải hoàn sân nhà 5/6 trận vừa qua. “Bầy Cáo” đủ lực để thắng cách biệt +2 bàn ở 90 phút tiếp Plymouth đêm nay.

  • Lựa chọn: Leicester

Nhận định hiệp 1 Leicester vs Plymouth

15, đó là chuỗi trận hòa-thắng hiệp 1 mà Leicester đang sở hữu, từ giữa tháng Chín tới nay. Ở chiều ngược lại, Plymouth không thắng 45 phút đầu ở tất cả 9 chuyến làm khách tại giải Hạng Nhất Anh mùa này. Không có gì đáng ngạc nhiên nếu “Bầy Cáo” khép lại hiệp đấu thứ nhất đêm nay bằng việc gác trước đối thủ +1 bàn.

  • Lựa chọn: Leicester hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Leicester vs Plymouth

7 vòng đấu gần đây của Leicester chỉ chứng kiến tổng cộng 13 bàn thắng. 7 vòng đấu sân nhà mới nhất của “Bầy Cáo” thì có tới 6 trận tổng bàn chung cuộc không quá 2. Cả 4 cuộc đụng độ tại Championship trong giai đoạn 2007-2010 giữa 2 đội cũng không một lần vượt mốc 2 bàn. Kịch bản +3 bàn cặp đấu khả năng cao khó xảy ra!

  • Lựa chọn: Ít hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Leicester vs Plymouth: 2-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Leicester vs Plymouth 22h00 ngày 912 (Hạng Nhất Anh) 1
Thành tích đối đầu giữa Leicester vs Plymouth

Thành tích gần đây Leicester vs Plymouth

Nhận định Leicester vs Plymouth 22h00 ngày 912 (Hạng Nhất Anh) 2
Thành tích gần đây của đội Leicester 
Nhận định Leicester vs Plymouth 22h00 ngày 912 (Hạng Nhất Anh) 3
Thành tích gần đây của đội Plymouth

Đội hình dự kiến:

  • Leicester: Hermansen; Choudhury, Faes, Vestergaard, Justin; Ndidi, Winks, Dewsbury-Hall; Fatawu, Mavididi, Vardy
  • Plymouth: Cooper; Kesler-Hayden, Scarr, Gibson, Miller; Houghton, Cundle, Azaz; Mumba, Whittaker, Hardie

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X