Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Leicester vs Liverpool 19h30 ngày 22/7 (Premier League Asia Trophy 2017)

Thứ Bảy 22/07/2017 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Leicester vs Liverpool lúc 19h30 ngày 22/7 (Giải giao hữu Premier League Asia Trophy 2017): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Leicester vs Liverpool 19h30 ngay 227 (Premier League Asia Trophy 2017) hinh anh
Vardy cua Leicester danh dau tung luoi Liverpool
Nhận định Leicester vs Liverpool: 0-2


Trong ngày đầu hội quân chuẩn bị cho mùa giải mới, HLV Juergen Klopp tuyên bố những trận giao hữu Hè 2017 là dịp để ông thử nghiệm hệ thống chiến thuật mới cho Liverpool. Nói là làm. Nhà cầm quân người Đức nhanh chóng tạo ra một diện mạo mới cho The Kop.

Liverpool hiện nay vẫn chơi bóng trên sơ đồ 4-3-3 và các biến thể của nó. Song cách vận hành đã khác trước nhiều. Ở mùa giải 2016/17, đội bóng vùng Merseyside chủ yếu tạo đột biến bằng những pha bóng tốc độ của Philippe Coutinho và Sadio Mane ở hai bên cánh. Còn hiện nay, họ có nhiều pha bật nhả ở trung lộ đẹp mắt.

Mỗi khi giành lại bóng, Jordan Henderson không chỉ phất ra hai biên như trước. Thay vào đó, anh chủ động phối hợp với Georginio Wijnaldum hay Adam Lallana để áp sát vòng cấm. Những pha di chuyển nhịp nhàng giữa tuyến giữa giúp Liverpool chủ động hơn rất nhiều trong việc uy hiếp khung thành đối phương.

Mùa giải trước, Liverpool thường gặp rất nhiều khó khăn với những đội bóng yếu. Họ lúng túng trước các hàng thủ chơi co cụm. Nhưng giờ đây HLV Klopp đã tìm ra lời giải cho bài toán này. Trong các trận gặp Tranmere, Wigan hay Crystal Palace vừa qua, Liverpool đã có sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa các pha bật nhả ở trung lộ lẫn những đường tăng tốc chóng mặt ở hai cánh.

Thêm một tín hiệu tích cực nữa của Liverpool là các bản hợp đồng mới hòa nhập rất nhanh vào lối chơi chung toàn đội. Dominic Solanke và Mohamed Salah đều đã ghi bàn trong cả hai trận đấu gần đây của The Kop. Trong khi Solanke giúp Liverpool cải thiện khả năng tận dụng cơ hội thì Salah gia tăng tốc độ cho những pha lên bóng nhanh. Tân binh người Ai Cập không những chạy nhanh như Mane mà còn có khả năng đi bóng lắt léo.

Nhìn chung, Liverpool hiện nay là đội bóng tấn công biến hóa với nhiều mũi dứt điểm khác nhau. Đội bóng vùng Merseyside hiện nay rõ ràng vượt trội so với một Leicester vẫn chưa định hình phong cách. Những sự thay đổi và thử nghiệm của Leicester đến giờ vẫn thiếu sự kết dính và ăn khớp. Với tình hình hiện nay, xem ra Leicester sẽ rất khó chống đỡ trước một Liverpool mạnh mẽ và biến hóa.  Nhiều khả năng The Kop sẽ giành chiến thắng vào đêm nay để giành Premier League Asia Trophy 2017.

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Leicester thua theo châu Á 3/5 trận vừa qua.
- Liverpool thắng theo châu Á 5/6 trận gần đây.
- Liverpool thắng theo châu Á 3/6 cuộc đối đầu gần nhất với Leicester.

ĐẶC BIỆT
Tổng bàn thắng chẵn
Trong 7 trận vừa qua của Liverpool, có 5 trận kết thúc với tổng bàn thắng là số chẵn. 5/7 cuộc đối đầu gần đây giữa Liverpool và Leicester cũng có số bàn thắng chia hết cho 2. Đây là cơ sở để tin rằng tổng bàn thắng chẵn sẽ xuất hiện ở trận này.

Theo Bongdaplus.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X