Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Leicester vs Fleetwood 02h45 ngày 17/1 (FA Cup 2017/18)

Thứ Ba 16/01/2018 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Leicester vs Fleetwood lúc 02h45 ngày 17/1 (Đá lại vòng 3 cúp FA Cup 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Leicester vs Fleetwood 02h45 ngay 171 (FA Cup 201718) hinh anh
Leicester vs Fleetwood
Nhận định Leicester vs Fleetwood: 2-0


Trên hệ thống các giải đấu chuyên nghiệp của Anh, Leicester hơn Fleetwood tới 2 hạng. Thế nhưng ở lượt đi, Bầy cáo đã bất lực trong việc tìm đường vào khung thành đối phương, phải chấp nhận kết quả hòa 0-0 đầy bế tắc. Vào thời điểm Leicester đã biết trước họ chỉ phải gặp đối thủ yếu Peterborough United tại vòng 4, họ sẽ càng quyết tâm để ăn tươi nuốt sống Fleetwood.

Chân sút trụ cột Jamie Vardy đã trở lại sau chấn thương, anh chơi tới 82 phút ở trận hòa Chelsea 0-0 hồi cuối tuần trước tại Premier League. Tuy nhiên, vị trí trung phong của Leicester gần như chắc chắn vẫn sẽ thuộc về Kelechi Iheanacho. Vardy không có duyên với FA Cup, anh đã không ghi bàn nào ở FA Cup kể từ khi chuyển sang Leicester vào Hè 2012 (đá 8 trận).

Trong khi đó, Iheanacho có sức trẻ và sự khát khao thể hiện bởi rất ít được ra sân mùa này. Tiền đạo 21 tuổi người Nigeria chuyển đến Leicester từ Man City với phí chuyển nhượng lên đến 25 triệu bảng, nhưng gặp khá nhiều khó khăn trong việc thích nghi với môi trường mới. Trên mọi mặt trận đến nay, Iheanacho mới chỉ ghi 1 bàn, thực hiện 1 đường kiến tạo cho Leicester, đều đến trong trận thắng Leeds 3-1 tại Cúp Liên đoàn Anh.

Leicester đang thi đấu rất chắc chắn thời gian gần đây. Những nỗ lực gia cố hàng thủ của HLV Puel đã đạt hiệu quả nhất định, khi Bầy cáo giữ sạch lưới cả 3 trận chính thức gần nhất, kể cả khi họ phải hành quân đến sân Stamford Bridge của nhà ĐKVĐ Premier League, Chelsea. Vì vậy chỉ cần Leicester ghi được 1 bàn thắng trước Fleetwood, đối thủ thuộc giải hạng Hai Anh sẽ rất khó cựa quậy.

Trên sân nhà thời gian gần đây, Leicester cũng có thành tích khá ấn tượng. Bầy cáo từng cầm hòa cả 2 đội bóng thành Manchester, đồng thời đánh bại Tottenham. Dù thực lực của Leicester không phù hợp với cách đá của những đội “cửa trên” điển hình, đồng thời cũng sẽ không sử dụng tất cả những cầu thủ tốt nhất, nhưng sân King Power sẽ là điểm tựa quan trọng để Bầy cáo áp đảo Fleetwood. 

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Leicester: Simpson chấn thương.
- Fleetwood: Đủ lực lượng.
- Theo châu Á, Leicester thắng 9, thua 3/12 trận gần đây; thắng 7, thua 2/9 trận sân nhà vừa qua.
- Theo châu Á, Fleetwood thắng 5, thua 3/8 trận gần nhất; thắng 5, thua 3/8 trận sân khách gần đây.

ĐẶC BIỆT
Không quá 2 bàn thắng
4/5 trận gần đây của Fleetwood ở các giải cúp đều chỉ có tối đa 2 bàn. Đội “chiếu trên” Leicester không giỏi tấn công, đồng thời cũng không thủng lưới cả 3 trận gần nhất. Hãy tin trận này sẽ khép lại với không quá 2 lần lưới rung.

Theo Bongdaplus.vn
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X