Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Leicester vs Derby County 02h45 ngày 9/2 (Đá lại vòng 4 FA Cup 2016/17)

Thứ Tư 08/02/2017 12:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Leicester vs Derby County lúc 02h45 ngày 9/2 (Đá lại vòng 4 FA Cup 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

TLCA:-0.91*0:1/2*0.82
TBT:0.91*2 1/4*0.99

Trên BXH Premier League, đội bóng của ông chủ người Thái sau một mùa giải thăng hoa lại đang thể hiện bộ mặt trái chiều hoàn toàn khi xếp thứ 16 với 21 điểm có được. Đáng nói hơn nữa, Bầy cáo chỉ hơn nhóm xuống hạng vỏn vẹn 1 điểm, nghĩa là phong độ như thời gian qua kéo đài, họ hoàn toàn “có cơ hội” nếm trải mùi “đèn đỏ”. Nếu xuống hạng mùa này thì Leicester sẽ là đội bóng đầu tiên ở kỷ nguyên Premier League làm được điều này ngay sau khi vô địch.
Nhan dinh Leicester vs Derby County 02h45 ngay 92 (Da lai vong 4 FA Cup 201617) hinh anh
Leicester vs Derby County

Nhưng để phân tích sâu hơn, rõ ràng phong độ bết bát Bầy cáo đem lại đã được dự đoán trước. Premier League mùa 2016/17 là cuộc đua của những HLV tài ba như Conte, Mourinho, Klopp, Guardiola hay Pochettino. Bởi vậy không khó hiểu khi lối chơi thiết lập ngôi vương của Leicester sớm bị bắt bài bởi những con người này. Không đơn giản Ngoại hạng Anh là giải đấu khắc nghiệt nhất hành tinh bởi ngoài top 5 đội bóng kể trên, hầu hết phần còn lại đều tìm ra đấu pháp hợp lý để ngăn ngặn đối thủ.

Sau 1 mùa giải thăng hoa, Leicester tất nhiên bị các ông lớn “rút ruột” nhân sự. Lần lượt các hảo thủ như Kante đều ra đi. Hiện họ còn sót lại 3 cầu thủ đáng chú ý là tiền vệ Mahred, Drink Water và tiền đạo người Anh - Vardy. Nhưng chẳng có gì đảm bảo 3 cái tên này sẽ không ra đi bởi bắt đầu có dấu hiệu “chán thi đấu” và thể hiện khả năng không đúng với phong độ của họ ở mùa giải năm nay. Về HLV, Ranieri không phải cái tên đáng tin cậy trong giới cầm quân, ông càng không phải mẫu HLV biết biến hóa trong lối chơi. Chính đây cũng là 1 phần lý do khiến đội bóng của ông sa sút.

Trở lại trận đấu với Derby County, Leicester trận này sẽ ra sân với đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ. Tất nhiên với đội bóng đang muốn tập trung cho đấu trường Champions League thì mặt trận này với họ chắc chắn không quan trọng. Việc để thua 4/5 trận đã qua kéo tinh thần Bầy cáo đi xuống trông thấy, bởi vậy không ngạc nhiên nếu trận đấu này Leicester tiếp tục thể hiện bộ mặt bạc nhược của mình.

Bên kia chiến tuyến, Derby County lại đang có được một tâm lý hết sức thoải mái trước chuyến làm khách trên sân của Leicester City, dù là những người bị đánh giá “dưới cơ” hoàn toàn nhưng chính điều đó lại giúp đại diện đến từ Championship dễ đá hơn rất nhiều so với đội chủ nhà. Với những đội bóng ở hạng dưới, FA cúp hay các giải đấu trong nước khác được đặt ở vị trí khá cao. Chính bởi vậy quyết tâm là lợi thế mà Derby County có được khi hành quân đến “hang cáo”.

Trong bối cảnh mà “các ông thầy người Thái đã hết phép” - Leicester thi đấu sa sút và không tập trung vào đấu trường này, cơ hội để Derby County vượt qua đối thủ là không hề nhỏ dù biết rằng sẽ có 90 phút thi đấu không hề dễ dàng.

THÔNG TIN ĐÁNG CHÚ Ý

2. Leicester City ghi được ít nhất 2 bàn ở 5 trận gần nhất của họ trên sân nhà trước Derby County.
2,5. Trung bình có hơn 2 bàn thắng đưuọc ghi ở 5 trận gần nhất có sự góp mặt của Derby County tại FA Cup.
2,5. Trung bình có hơn 2,5 bàn thắng được ghi ở 5 lần đối đầu gần nhất giữa 2 đội tại King Power.
5. Leicester City giữ thành tích thắng 5 trận gần nhất trước đối thủ trên sân nhà.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Leicester: Islam Slimani chấn thương không thể thi đấu. Khả năng ra sân của Leonardo Ulloa bị bỏ ngỏ.
Derby County: George Thorne, Craig Forsyth, James Wilson, Max Lowe và Will Hughes chấn thương không thể thi đấu. Khả năng ra sân của Craig Bryson bị bỏ ngỏ.

NHẬN ĐỊNH: 1-1 (Leicester thua trên chấm luân lưu 11m)
 
⇒ Bóng đá 24h cập nhật liên tục tin bóng đákết quả bóng đá trong ngày.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X